Phát thanh xúc cảm của bạn !

Loài hoa yêu thích nói gì về bạn?

2015-09-04 01:00

Tác giả:


Nếu là phụ nữ, hoa mẫu đơn cho thấy vẻ nữ tính của bạn. Dường như bạn là người sẽ có một đám cưới đẹp, trang hoàng ngập trong sắc mờ ảo. Vì hoa mẫu đơn được nhập từ mọi nơi trên thế giới, bạn sẽ dễ dàng thích ứng với mọi nơi mà bạn đặt chân tới.

***

Hoa hồng

Thích du lịch và ưa mạo hiểm là cách sống của những người yêu hoa hồng. Các nền văn hóa khác nhau sống động trước mắt bạn khiến bạn say mê. Niềm đam mê của bạn lớn lên mỗi mùa, không bao giờ ngừng nở hay lạc thời. Bạn là tâm điểm của mọi bữa tiệc.

Hoa mẫu đơn

Nếu là phụ nữ, hoa mẫu đơn cho thấy vẻ nữ tính của bạn. Dường như bạn là người sẽ có một đám cưới đẹp, trang hoàng ngập trong sắc mờ ảo. Vì hoa mẫu đơn được nhập từ mọi nơi trên thế giới, bạn sẽ dễ dàng thích ứng với mọi nơi mà bạn đặt chân tới.

Hoa xoài

Hoa xoài chỉ nở vào mỗi tháng 5. Nếu yêu hoa xoài, bạn là người duyên dáng, hiếm gặp và có thể bạn xuất thân từ một gia đình giàu có.

đinh tử hương, tính cách

Hoa tử đinh hương

Bạn là người hoài cổ và tủ quần áo của bạn rất lãng mạn. Một mùa đông giá lạnh chẳng hề làm bạn phiền lòng. Hoa tử đinh hương được xuất khẩu sang Hà Lan mùa đông. Giống như tử đinh hương, bạn có tư thế đứng thẳng vì đó là cách tốt nhất để nổi bật một cách tự nhiên.

Hoa cẩm tú cầu

Giống như màu hoa cẩm tú cầu, tâm trạng của bạn thay đổi theo mùa và mùa yêu thích của bạn là mùa hè. Bạn là người tao nhã và hay căng thẳng trong mối quan hệ xã hội, nhà đất và môi trường làm việc. Hoa cẩm tú cầu thích hấp thụ những giọt sương trên cánh hoa, chứ không phải từ mầm hoa.
Hoa cẩm chướng

Bạn không bị ảnh hưởng bởi thời gian, có vẻ đẹp phảng phất. Bạn có khiếu triết học và năng khiếu học ngoại ngữ. Hoa cẩm chướng có từ thời Hy Lạp và La Mã cổ đại. Những vùng thôn quê ở Columbia và Italy (hai nước xuất khẩu cẩm chướng lớn) là nơi thích hợp để bạn đặt chân tới.

Hoa phong lan

Những nơi đẹp kỳ lạ như New Zealand và Thái Lan mời gọi bạn. Bạn có vẻ đẹp phảng phất, pha chút bí ẩn. Và ai lại không thích một chút bí ẩn cơ chứ?

phong lan, tính cách

Hoa Lay ơn

Nếu đây là loài hoa mà bạn yêu thích, bạn là người yêu tiệc tùng và rượu sâm panh và luôn bùng nổ như những cánh hoa. Thích phiêu lưu mạo hiểm là một phần trong lối sống của bạn.

Hoa Tulip

Tủ quần áo của bạn, cách thưởng thức món ăn, và trải nghiệm sống của bạn luôn biến đổi như sắc màu hoa tulilp. Là một người ưa thích cuộc sống xã hội đa sắc màu, bạn là một chú tắc kè hoa không có nguồn gốc rõ ràng. (Đa phần mọi người cho rằng hoa tulip bắt nguồn từ Hà Lan, nhưng trên thực tế, chúng được trồng đầu tiên ở Thổ Nhĩ Kỳ).

Hoa ly

Nếu bạn yêu hoa ly, rất có thể bạn là một cô nàng chân dài hoặc có một bộ sưu tập giày phong phú. Bạn là người sống độc lập đến mức khó tin. Rốt cuộc, hoa ly là một trong số ít loài hoa tự thụ phấn.


Theo LiLy (SucKhoeDoiSong)

Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn.


yeublogradio



Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mùa hè

Mùa hè

Sự khởi đầu hay kết thúc không phản ánh bằng thời gian, điều đó không cần phản ánh hay suy xét. Định nghĩ về thì giờ giữa chúng tôi chẳng còn là một khái niệm, chúng tôi chỉ đơn giản muốn bên nhau chẳng thể tách rời...

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Chúng ta có quyền tự do để tạo ra những chương mới, viết nên những câu chuyện mới, và xây dựng những ý nghĩa mới. Mỗi ngày là một trang mới, và mỗi bước đi là một câu chuyện mới đang được viết.

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

back to top