Phát thanh xúc cảm của bạn !

Khi làm cha, 12 cung hoàng đạo nam muốn tâm sự gì với con gái?

2015-09-03 01:00

Tác giả:


Cha của bạn thuộc cung hoàng đạo nào? Hãy tìm hiểu và nghe những tâm sự từ đáy lòng của ông dưới đây nhé!

***

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ước muốn lớn nhất của người cha chính là con có thể trở thành một người phụ nữ thật mạnh mẽ. Cha luôn mong con đạt được thật nhiều quyền lực và thành công trong tay. Có lẽ chính vì điều này mà cha đã quên mất con chỉ là một bé gái. Cha thật sự xin lỗi vì đã luôn xem con như một cậu trai và luôn áp đặt những thứ cha thích chứ không phải những thứ con thích.

Kim Ngưu (20/4- 20/5)

Thật vui vì con gái lúc nào cũng tin tưởng và gần gũi với cha. Nhưng cha xin lỗi con vì tính khí nóng nảy đã nhiều lúc khiến con khổ sở. Đáng lẽ cha nên tôn trọng ý kiến và con đường mà con đã chọn chứ không nên mắng nhiếc con trước những lỗi lầm con mắc phải.

người cha, cung hoàng đạo

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con là cả thế giới với cha. Con không biết cha đã vui đến mức nào đâu khi hai cha con ta cùng ngồi trò chuyện chia sẻ mọi thứ trên đời như những người bạn tâm giao. Vấn đề mà cha gặp phải chính là luôn đổi hướng trò chuyện và thỉnh thoảng thay đổi cốt truyện để phù hợp với hình ảnh người cha mà mình đang tạo dựng. Cha sẽ cố gắng giữ mọi chuyện chân thật và rõ ràng khi nói chuyện với con lần tới, con gái nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cha yêu con lắm, con gái à và chắc chắn không có gì sánh bằng tình cảm mà cha luôn dành cho con. Từ bé đến lớn, cha đã luôn bảo bọc con, cưng chiều con, an ủi con ngay cả những khi con không cần đến. Có lẽ cha đã sai khi không để con tự bước đi và tự vấp ngã. Cha xin lỗi vì đã cướp mất cơ hội nhìn nhận thế giới và sống độc lập như một người phụ nữ trưởng thành của con.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong vương quốc của nhà mình, cha là vua và con là cô công chúa nhỏ đáng yêu. Cha đã luôn cố gắng dành mọi thứ tốt nhất cho con nhưng xin lỗi con, cha đã sai. Cô công chúa của cha sẽ là một nữ hòang trong tương lai và ý kiến của cô ấy đáng được xem xét. Cha không nên tỏ ra là một kẻ hống hách biết hết mọi chuyện trên đời và đàn áp con bằng quyền lực. Cha đáng lẽ nên đặt niềm tin vào con hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Từ khi con ra đời, cha luôn cố gắng nuôi dạy con một cách hòan hảo. Và có lẽ đó là lỗi lầm lớn nhất đời cha khi đã không dành nhiều thời gian để lắng nghe và làm bạn với con. Xin lỗi vì cha đã luôn hời hợt với những nhu cầu tinh thần của con.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)


Con gái với cha có lẽ không hợp nhau. Trong khi cha luôn cố gắng biến con trở thành một người phụ nữ đích thực: thông minh, sắc sảo, độc lập và sang trọng thì con lại lớn lên là một người trái ngược hoàn tòan. Cha xin lỗi. Cha đã quá cứng nhắc và áp đặt con sống theo ý cha. Nếu không nhờ có mẹ con, cha đã quên dạy con cả tính thật thà và ngay thẳng nữa.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Con gái yêu quý, cha rất đỗi tự hào vì hai cha con mình luôn thấu hiểu nhau mà không cần phải nói ra. Nhưng có lẽ đó là một trong những lí do tạo nên lỗi sai lớn nhất trong đời cha. Cha đã nghĩ chúng ta giống nhau và quên mất dạy dỗ con. Cha xin lỗi vì đã quên con chỉ là một bé gái bé nhỏ đôi khi cần bàn tay hướng dẫn của cha mình.

người cha, cung hoàng đạo

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cha rất vui vì con gái đã từng khen cha lãng tử, thông minh và có cái nhìn thoáng. Nhưng con biết không, cha không thông minh như con nghĩ đâu. Cha chỉ cố tỏ ra là một kẻ biết tuốt để khiến con tự hào. Cha vì đã luôn dành thời gian để chứng minh mình đúng mà bỏ lỡ nhiều thời gian quan tâm và chia sẻ với con. Cha xin lỗi con.

Ma Kết (22/12 – 19/1)


Cha yêu con! Con chính là tài sản lớn nhất của đời cha. Thật vui khi hai cha con ta cùng chia sẻ nhiều điều về cuộc sống và tương lai của con sau này. Nhưng cha xin lỗi vì đã luôn đè nặng áp lực lên vai con, buộc con phải đạt được cái này, cái kia. Hãy sống với con đường con đã chọn và dù con sau này có trở thành ai đi chăng nữa, cha vẫn luôn mừng cho con.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cha đã luôn xem con gái yêu quý là một nữ chiến binh thực sự trong trí tưởng tượng của mình. Cha đã nhồi nhét vào con thật nhiều ý tưởng, nhiều chủ đề và nhiều khía cạnh của cuộc sống buộc con phải giải quyết mà quên mất sự yêu thương, chia sẻ cùng con. Xin lỗi con!

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Cha đã luôn cố gắng là một bậc phụ huynh biết lắng nghe và tôn trọng suy nghĩ của con. Thật vui khi con đã nhận thấy nỗ lực đó và luôn ủng hộ cha. Nhưng có lẽ niềm tin của con nơi cha không quá lớn và xin lỗi vì đã không đưa ra những lời khuyên đúng đắn cho con.

Theo xemboionline.com

Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn

yeublogradio

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

Ta lại tương phùng

Ta lại tương phùng

Cô tin chắc cô là người duy nhất trong trái tim Dương và điều đó là bất diệt suốt đời không gì có thể thay dổi được. Dù cho giờ đây cô và Dương đang tạm thời cách xa nhau vì chuyện học hành tương lai nhưng cô sẽ cố gắng hoàn thành sớm khóa học và bay về với Dương.

back to top