Phát thanh xúc cảm của bạn !

Đừng than thở nếu độc thân ngày Tết

2016-02-01 01:00

Tác giả:


Ế không phải là xu thế chỉ là các cô gái, chàng trai chưa muốn tìm kiếm một tình yêu nghiêm túc vì còn quá bận bịu với những mối bận tâm khác và còn quá si mê với cuộc sống độc thân không bị gò bó.

***

1. Thêm một cái Tết làm con ngoan

Những ngày lễ Tết đối với F.A là thực sự dành cho gia đình, đặc biệt vào thời khắc giao mùa. Điều này vô cùng đáng quý bởi khi chúng ta trưởng thành, thời gian bên cạnh gia đình không còn nhiều. Công việc, bạn bè và các mối quan hệ khiến trái tim chia thành nhiều ngăn và đôi khi, gia đình lại được xếp "đội sổ" trong ngày thường.

2. Tranh thủ "làm kinh tế dồi dào"

Người ta thường nói: "Người độc thân thì giàu có, vui tính" quả không sai chút nào. FA ngày Tết đồng nghĩa với việc thường xuyên ở nhà tiếp khách cho bố mẹ và đương nhiên bạn cũng sẽ được nhận lì xì trong dịp đầu xuân năm mới. Đặc biệt, với lý do chưa vợ, chưa người yêu, chưa bạn trai, bạn hoàn toàn có thể nằm vào diện được nhận phong bao đỏ rồi và làm mọi việc mình thích để kiếm thêm thu nhập. Chúc mừng nhé.

Đừng than thở nếu độc thân ngày Tết

3. Bổ túc "nữ công gia chánh"

Tết sẽ là những ngày nghỉ, những ngày tự do để bạn thỏa thích làm những việc mình muốn. Hãy thưởng thức những bộ phim bạn yêu thích, đọc những cuốn sách còn dang dở, xem trọn vẹn một trận bóng đá khuya và đặc biệt, các cô gái hãy tranh thủ theo chân các bà, các mẹ vào bếp để thử tài làm các món ăn ngon. Đây là sẽ là khoảng thời gian "vàng" để bạn trổ tài vì chẳng mấy khi tủ lạnh có nhiều nguyên liệu và gia đình có nhiều người sẵn sàng thưởng thức các món ăn đến thế.

Từ rất lâu rồi, thói quen đọc sách đã bị chúng ta ngó lơ do công việc bận rộn. Nếu đúng vậy thì các bạn hãy chỉnh đốn lại cuộc sống của mình và làm cho chúng có ý nghĩa hơn nhé. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay hiệu sách tậu cho mình một vài quyển sách hay gối đầu giường. Đọc sách có thể khiến thời gian trôi đi rất nhanh, đồng thời cũng có thể giúp bạn tái tạo nguồn năng lượng mới sau kỳ nghỉ kết thúc.

4. Đừng từ chối bất cứ lời rủ rê "du xuân" nào từ bạn bè

"Tình bạn đôi khi còn lãng mạn hơn tình yêu" cho nên đừng than phiền khi bạn còn ế dịp xuân này nhé. Hơn nữa, bạn sẽ có cơ hội diện những bộ cánh tuyệt đẹp dành cho mùa lễ hội. Hãy thả lỏng mình một chút với bia, rượu hay khiêu vũ để được là chính mình, chỉ cần đừng uống say quá mà mất hết khả năng tự điều khiển bản thân mà thôi.

Đừng than thở nếu độc thân ngày Tết

5. Lên kế hoạch cho một chuyến du lịch một mình

Cận Tết là thời điểm bạn có nhiều thời gian nghỉ lễ nhất, hãy tận dụng thêm một số ngày phép chưa dùng hết trong năm cũ để lên kế hoạch cho mình một tour du lịch dài ngày thú vị cùng với gia đình nhé. Mục tiêu mỗi năm một nước đã thực hiện hết chưa? Nếu chưa thì còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng số tiền bạn đã dành dụm được trong suốt thời gian vừa qua để lên hành trình một chuyến du lịch 10 ngày? Có rất nhiều thứ để phải suy nghĩ nên đừng gò bó trói chặt bản thân bằng những suy nghĩ không vui bạn nhé.

6. Và cuối cùng...

Hãy cho phép anh chàng nào đó đang có ý định làm quen với bạn được rủ bạn đi chơi. Biết đâu bất ngờ, đây sẽ là cái Tết độc thân cuối cùng của bạn khi trong một cuộc vui ngày đầu năm mới, bạn lại "bắt" được một FA lý tưởng cùng cảnh ngộ.

Tình yêu sẽ đến thật bất ngờ, thật tình cờ, và một khi nó chớm nở, bạn sẽ không thể thoát khỏi mê cung của lưới tình. Đừng than vãn vì sao "một nửa đích thực" tắc đường chưa tới, thay vào đó hãy tận hưởng nốt quãng thời gian độc thân của riêng mình đi. Vì chắc chắn sẽ có một ngày, khi nên đôi nên lứa, bạn lại thầm tiếc những tháng ngày FA này đấy.

Theo Nina/kul.vn


Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top