Phát thanh xúc cảm của bạn !

Đừng để anh ấy chán bạn vì những lí do sau

2015-08-02 01:00

Tác giả:


Thay vì bắt anh ấy tự tìm hiểu mọi chuyện, thi thoảng hãy chủ động chia sẻ cho anh ấy nghe. Hãy biết lắng nghe và an ủi anh ấy nữa chứ đừng bắt anh ấy phải luôn quan tâm đến mình. Đừng có hễ cãi nhau là đòi chia tay.

***

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao anh ấy từng hết mực yêu thương, chiều chuộng bạn nhưng bỗng một ngày anh ấy chán bạn và muốn chia tay? Dù rất yêu bạn nhưng nếu cứ liên tục phải chịu đựng những điều dưới đây, lâu dần chàng sẽ có cảm giác chán nản đấy!

1. Đừng căn vặn anh ấy mãi chuyện tình cũ hay tình đầu. Con trai ghét nhất là việc cứ phải giải thích rồi giải thích mãi những chuyện đáng lẽ ra nên để nó sang một bên từ lâu rồi.

2. Đừng gọi điện suốt ngày để kiểm soát việc ăn, ngủ, chơi và làm việc của anh ấy như một bà mẹ.

3. Nghiêm cấm mọi hành vi bày ra các chiêu “thử thách” tình cảm!

4. Đừng cố tranh cãi với anh ấy việc dọn dẹp và chơi game.

5. “Dạo này em béo lắm phải không?”, “Em thấy góc chụp này làm em béo lên cả chục kg ấy!”,… là những câu nói phiền toái và mệt mỏi.

6. Đừng nên lên lịch hẹn và rồi bắt anh ấy chờ cả nửa ngày chỉ vì bạn thử cả tủ quần áo mà vẫn không thấy bộ đồ vừa mắt.

7. “Em buồn lắm, nên đừng nói chuyện với em” và rồi sau đó trách cứ “Sao anh chẳng hiểu ý em gì cả?”. Con gái có cả tá chuyện buồn chẳng lý do nhưng cũng đừng bắt con trai là cái từ điển tra cứu nhé.

chán yêu

8. Cứ buồn miệng lại hỏi “Anh có yêu em thật không?”, để rồi cãi nhau kịch liệt về chuyện yêu thật hay là yêu không thật.

9. Thay vì bắt anh ấy tự tìm hiểu mọi chuyện, thi thoảng hãy chủ động chia sẻ cho anh ấy nghe.

10. Yêu nhau không có nghĩa là lúc nào cũng phải bám lấy nhau.

11. Ca thán, ca thán, ca thán,… giả sử bên tai bạn lúc nào cũng có một cái đài, lải nhải liên tục, bạn sẽ thấy sao? Đừng thử thách sự nhẫn nại của anh ấy.

12. “Sao anh "seen" (tin nhắn) lúc 10h mà mãi 10h13 mới rep? Anh không thích nói chuyện với em đúng không?”. Nhiều lần như thế, có thể anh ấy sẽ không thèm “seen” để khỏi phải trả lời bạn nữa đấy.

13. Đừng chỉ bừa bãi những cô gái trên đường và bắt anh ấy so sánh xem bạn và những cô gái ấy ai xinh hơn.

14. Hãy biết lắng nghe và an ủi anh ấy nữa chứ đừng bắt anh ấy phải luôn quan tâm đến mình.

15. Đừng có hễ cãi nhau là đòi chia tay.

16. Có người yêu không đồng nghĩa với việc từ bỏ hết các mối quan hệ bạn bè khác giới. Thế nên đừng lúc nào cũng căn vặn anh ấy vì ghen tuông.

17. Là chỗ dựa cho anh ấy mỗi khi thấy anh ấy có vẻ mệt mỏi.

18. Đừng có cố tỏ ra thân mật với thằng con trai khác trước mặt anh ấy chỉ để làm anh ấy ghen.

19. Tôn trọng mọi sở thích cá nhân của anh ấy, đừng cố chê bai hay tìm cách thay đổi.

20. Biết cân bằng giữa sự dịu dàng và mạnh mẽ. Nhõng nhẽo quá nhiều đôi khi cũng phản tác dụng.

Theo qtcs.com.vn

Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn.


yeublogradio


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

Mùa bằng lăng

Mùa bằng lăng

Cô gật đầu và anh ôm cô vào lòng, có thật nhiều những đóa bằng lăng như đang reo vui lên cùng họ, và cả con đường dài cũng vậy. Cô nhớ mãi buổi tối hôm đó con đường rất vắng và anh đã hôn cô nụ hôn đầu tiên, họ đã ngập trong hạnh phúc mà cô nhớ suốt đời.

"Nhớ nhá - Hãy luôn giữ nụ cười"

Chỉ mong đoạn đường sau này của cậu, mọi thứ đều tốt, còn tớ cũng sẽ tập quên cậu. Đã 5 năm rồi, có lẽ cũng đến lúc tớ nên quên đi cậu để đón nhận những ánh nắng mặt trời của ngày mới.

back to top