Phát thanh xúc cảm của bạn !

12 cung hoàng đạo sẽ trở thành người mẹ như thế nào trong mắt các con?

2015-08-28 01:00

Tác giả:


blogradio.vn - Các cung hoàng đạo nữ thân mến! Bạn có bao giờ tưởng tượng xem mình sẽ trở thành một người mẹ như thế nào trong mắt các con của mình chưa? Hãy cùng lắng nghe lời bộc bạch của chúng dưới đây nhé!

***

Bạch Dương (21/03-20/04)


“Mẹ mình luôn là người rất nổi bật và đặc biệt lắm. Nhà mình dù rất đông con nhưng mẹ vẫn một tay quán xuyến hoàn hảo mà không cần bất cứ một sự giúp đỡ nào. Nhưng mà…mẹ nóng tính và dữ lắm. Mình vẫn thường hay thấy mẹ cãi nhau với bố và sẵn sàng dọn ra sống độc lập nếu nếu cảm thấy khó chịu.”

Kim Ngưu (21/04-20/05)

“Mình có một người mẹ vô cùng ấm áp. Bà luôn ôm mình mỗi khi mình về nhà và cho phép mình đi du lịch bất cứ nơi nào mình muốn. Tuy bà luôn kiên nhẫn lắng nghe và bảo vệ mình hết mực nhưng mình chỉ cần bỏ cuộc khi đang làm gì đó thì bà sẽ không bao giờ nói chuỵện với mình nữa.”

Song Tử(21/05-21/06)

“Mẹ mình rất thích trò chuyện. Bà luôn tìm cách “tiêm” thông tin vào đầu mình bất cứ lúc nào có thể, ngay cả khi mình đang học bài hoặc đang ăn cơm. Lúc đầu bố và mình khó chịu lắm cơ nhưng rồi cũng quen dần. Bây giờ mọi người trong xóm ai cũng khen mình là đứa trẻ thông minh đấy. Mẹ mình rất hiểu mình, bà luôn cho mình những lời khuyên hữu ích và nhất là bà…phạt mình rất nhẹ, hi hi!”

người mẹ, cung hoàng đạo

Cự Giải (22/06-22/07)

“Mẹ mình nấu ăn ngon tuyệt cú mèo và rất hiền. Bà chẳng bao giờ nặng lời mình hết và tối nào cũng đọc truyện cho mình nghe. Bất cứ lúc nào mình bị ba mắng thì bà lại chạy ra “đỡ đạn” cho mình và an ủi mình. Mình thương mẹ lắm cơ!”

Sư Tử (23/07-22/08)

“Mình rất thích mời bạn bè đến nhà chơi bởi mẹ luôn làm mình “phổng mũi” với phong cách nói chuyện và tổ chức tiệc rất teen. Bà còn được đám bạn mình bầu chọn là người mẹ “cool” nhất thế kỉ nữa đấy. Còn nữa, bất cứ khi nào mình buồn chán và muốn đi khám phá đâu đó, bà sẵn sàng chi hầu bao và tham gia với mình.”

Xử Nữ (23/08-22/09)

“Mẹ là người đa zi năng nhất thế giới. Mẹ vừa làm tốt việc nhà vừa kiếm được rất rất nhiều tiền. Mình tuy rất ngưỡng mộ nhưng mình không thích việc mẹ quá sạch sẽ và luôn yêu cầu quá cao ở mình. Mình lúc nào cũng trong trạng thái căng thẳng và lo lắng cao độ nhưng lại không dám bày tỏ với mẹ. Mình rất sợ bị mẹ la.”

Thiên Bình (23/09-22/10)


“Ừm…Mẹ mình khá là dễ chịu, khá vui vẻ và khá…khó tính. Mình mà làm trái ý bà một cái là bà sẵn sàng phạt rất nặng và lúc đó thì đừng hòng than khóc làm gì. Bà luôn dạy mình phải sống chia sẻ và yêu thương mọi người. Tuy lúc nào ông bà cũng nói là mẹ chiều mình quá nên mình dễ hư nhưng mình lại thấy mẹ rất dữ cơ mà!”

Thần Nông (23/10-21/11)

“Trực giác mẹ mình rất ư là nhạy nhé! Bà luôn biết mọi việc mình làm và cả việc mình…chưa làm. Bà rất thích kêu mình ngồi thẳng thớm đối mặt với bà. Sau đó, bà sẽ chia sẻ với mình mọi chuyện lớn lao trên trời dưới đất mặc dù mình chẳng hiểu gì cả. Nhưng như vậy cũng chẳng sao vì mình rất thích nghe mẹ nói và cũng bởi vì bà là đồng minh vững chắc nhất của mình.”

người mẹ, cung hoàng đạo

Nhân Mã (22/11-21/12)

“Mẹ mình rất vui vẻ và chịu chơi. Bà luôn nói với mình rằng tuổi trẻ vốn rất ngắn ngủi nên phải luôn sống thật hết mình. Không cần mọi người phải nói thì mình cũng biết mẹ cưng chiều mình đến mức nào nên đôi khi, chỉ là đôi khi thôi nhé, mình có hơi…quậy phá một chút!”

Ma Kết (22/12-19/01)

“Có ba chữ để nói về mẹ mình: “giỏi”, “nghiêm túc” và “khó tính”. Bà có thể hoàn thành tốt công việc ngoài xã hội và công việc trong gia đình. Bà nhớ tất cả mọi cuộc hẹn với mình dù ngay cả mình đôi lúc quên mất. Và bà là người luôn tạo ra những thử thách cho mình. Nếu có một lúc nào đó mình than thở hoặc chấp nhận bỏ cuộc, bà sẽ rất tức giận.”

Bảo Bình (20/01-18/02)

“Mẹ không thích đưa mình đến trường mà phần lớn chọn cách dạy mình tại nhà. Nếu bận quá thì bà sẽ đưa mình đến những cơ sở có phương pháp giảng dạy mới và phải thật sự thú vị. Ngay từ nhỏ, mẹ đã cho mình tham gia các hoạt động cộng đồng và luôn bắt mình nhường nhịn tất cả mọi người. Không biết tại sao nhưng mình lại cảm thấy rất không thoải mái khi chia sẻ những chuyện riêng tư với mẹ.”

Song Ngư (19/02-20/03)


“Bạn thấy nhà mình đẹp không? Tất cả là do mẹ mình thiết kế cả đấy. Bà đúng là một người tuyệt vời và lúc nào cũng kiên nhẫn nghe mình nói dù đôi khi bà không biết cách giải quyết những vấn đề mình đang gặp phải.”

Theo xemboionline.com

Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn

yeublogradio

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top