Phát thanh xúc cảm của bạn !

11 dấu hiệu bạn đang "hẹn hò" với cô gái tuyệt nhất quả đất

2016-02-02 01:00

Tác giả:


Nếu bạn đang hẹn hò với một cô gái, hãy kiểm tra xem cô ấy có những điều giống với 11 dấu hiệu dưới đây không nhé. Nếu như trùng khớp nghĩa là bạn đang hẹn hò với một cô gái tuyệt vời nhất đấy.

***

1. Cô ấy và bạn có sở thích giống nhau

Cả hai đều thích đi xem phim, bơi lội và cả những quan điểm về một vấn đề cũng giống nhau đến mức những người xung quanh đều đánh giá như vậy. Không hẳn là tất cả mọi thứ hai bạn đều giống nhau hoàn toàn, nhưng ít nhất có tới 90% sở thích giống nhau đã là điều khẳng định cô ấy phù hợp với bạn rồi.

2. Cô ấy không bao giờ can thiệp vào công việc của bạn

Dù là việc riêng hay chung, chỉ cần là bạn muốn làm cô ấy sẽ không bao giờ xen vào hay bàn ra. Cô ấy luôn dành cho bạn sự tin tưởng và tôn trọng nhất định.

3. Cô ấy nói cho bạn biết điều gì khiến nàng không vui

Khi yêu nhau không phải lúc nào cũng vui vẻ và chỉ toàn tiếng cười, vẫn có những lúc tranh cãi và nàng sẽ bật khóc vì một điều gì đó. Nhưng cô ấy sẽ không im lặng để mọi hiểu lầm chất chồng, thay vào đó nàng sẽ ngồi xuống và nói với bạn lí do vì sao khiến cô ấy buồn hoặc nổi giận, bạn đã làm sai điều gì. Đó chính là giao tiếp thật sự và đúng đắn cần có giữa hai người yêu nhau.

4. Cô ấy yêu bạn cho dù bạn là ai

Dù bạn giàu hay nghèo, dù địa vị hai người có khác nhau đến mấy thì nàng cũng chưa bao giờ xem đó là sự cản trở. Nàng yêu bạn bằng tình yêu thật sự chứ không vì hoàn cảnh hay tiền tài danh vọng.

11 dấu hiệu bạn đang "hẹn hò" với cô gái tuyệt nhất quả đất

5. Cô ấy chưa bao giờ cố gắng thay đổi bạn

Ai cũng muốn sẽ tìm được một người hoàn hảo cho riêng mình nhưng điều đó là bất khả thi. Chắc chắn dù hợp nhau đến mấy thì cả hai vẫn có những điểm khiến đối phương không hài lòng. Nhưng một người bạn gái tuyệt vời là khi cô ấy sẵn sàng chấp nhận những tính xấu của bạn như một điều vốn dĩ và chưa hề có ý định muốn bạn phải thay đổi vì cô ấy.

6. Cô ấy cũng hài lòng với chính mình

Nàng chưa bao giờ tự ti với bản thân như thân thể này, nhan sắc này, vóc dáng này. Tất cả đều khiến nàng hài lòng và chẳng có ý định thay đổi bất kì điều gì. Nàng chẳng như những cô gái khác luôn ám ảnh việc ăn kiêng hay phải đi tập gym… mà lúc nào cũng thoải mái với những gì tạo hóa đã ưu ái cho nàng.

7. Cô ấy không thích quản lý thời gian của bạn

Cơ bản là cô ấy không hề phàn nàn về việc bạn có cả tá danh sách phải làm mà ít dành thời gian cho cô ấy. Nếu bạn bận rộn gì đó, nàng cũng sẽ tự tìm việc để làm hoặc tiêu khiển thay vì ngồi một chỗ trách móc, đợi chờ bởi nàng nghĩ điều đó quá ấu trĩ và trẻ con.

8. Cô ấy không để bạn là người thanh toán

Đa phần phái nữ thường có suy nghĩ thích được người đàn ông của mình chi trả trong những buổi hẹn hò, vì họ cho rằng đó là điều tối thiểu mà đàn ông phải làm cho người mình yêu. Nhưng nàng lại không phải mẫu người thực dụng hay thích xài tiền của bạn trai, họ cho rằng yêu là bình đẳng dù chỉ đơn giản là những bữa ăn hay đi xem phim, nàng đều thoải mái đề nghị được share đều.

9. Cô ấy cởi mở với bạn

Cô ấy không ngần ngại kể cho bạn nghe những chuyện về thời thơ ấu, về gia đình nàng, về những lo lắng và nỗi sợ nàng đã từng mang. Điều này nói lên rằng cô ấy hoàn toàn tin tưởng bạn và yên tâm rằng những bí mật này sẽ được bạn giữ kín trong lòng.

10. Cô ấy là một là một người lắng nghe tuyệt vời

Chỉ cần nhìn vào đôi mắt hoặc thấy bạn thở dài, cô ấy đã biết ngay bạn đang rầu rĩ chuyện gì đó. Nàng sẽ không ngần ngại mà ngay lập tức hỏi han để biết rõ câu chuyện, sau đó sẽ lập tức cho bạn lời khuyên nếu bạn yêu cầu.

11. Cô ấy biết cách tạo ngạc nhiên

Có thể là một chuyến đi chơi bất ngờ, thay đổi những kế hoạch thường niên hoặc một hành động phá vỡ các thói quen của bạn… Nàng cho rằng một chút ngạc nhiên trong tình yêu sẽ càng khiến cho mối quan hệ thêm thú vị hơn.

Theo Bestie


Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top