Phát thanh xúc cảm của bạn !

Điểm mặt những cao thủ tán gái trong 12 cung hoàng đạo nam

2015-11-29 01:00

Tác giả:


Đàn ông con trai ai mà chẳng có máu "phong lưu đa tình", chỉ là mức độ nặng nhẹ còn tùy vào "máu mặt" của mỗi người mà thôi. Cùng bóc mẽ chòm sao nam nào có tài tán tỉnh cưa cẩm bật nhất nha!

***

TOP 1 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lợi thế lớn nhất của Bạch Dương vẫn là lòng nhiệt thành và dũng khí. Khi Bạch Dương theo đuổi phái đẹp, bất luận là bị đối phương từ chối như nào, thậm chí bị đối phương khinh miệt không để ý đến thì họ đều “mặt dày” kiên trì đến cùng. Vì mang trong mình sự hào phóng không giới hạn nên Bạch Dương đã mang lại cho người khác phái một cảm giác mạnh mẽ.

Đến cuối cùng thì rất ít cô nàng có thể tránh được sự nhiệt tình và cuồng nhiệt của họ, vì vậy Bạch Dương được mệnh danh là “cao thủ trong các cao thủ”.

TOP 2 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chàng trai Bọ Cạp mang trong mình sự hấp dẫn cùng vẻ đẹp cực khác biệt và lôi cuốn. Các cô nàng sẽ không tài nào đoán ra được bước tiếp theo mà chàng sẽ làm và cũng khó nắm bắt được trái tim của anh Bọ Cạp này. Vì họ dùng nhiều cách khác nhau để “cua” nhiều cô gái khác nhau, thậm chí với ai thì họ cũng có nhiều chiêu trò “nguy hiểm”.

Không những vậy, Bọ Cạp còn là những người thú vị, hay giúp đỡ người khác. Họ luôn cố gắng chinh phục đối phương và đương nhiên thích cảm giác của kẻ chiến thắng. Những người thuộc cung Bọ Cạp thường rất trầm lặng, việc nói những lời ngọt ngào đối với những người như họ thật khó. Nhưng một khi chàng đã mở miệng thì phái nữ cũng khó lòng chạy trốn khỏi tay họ.

 Điểm mặt những cao thủ tán gái trong 12 cung hoàng đạo nam

TOP 3 - Sư Tử (23/8 – 22/9)

Cách tán gái của Sư Tử cực kì đậm chất anh hùng, họ luôn phong độ và mang phong cách vương giả mỗi khi thể hiện trước đối phương. Điều này làm cho phái nữ cảm thấy muốn yêu ngay anh chàng Sư Tử này, nếu như Sư Tử có tình cảm trước với một cô nàng, họ sẽ mạnh dạn bày tỏ tình cảm trước người đó. Ngoài ra Sư Tử còn là một chàng trai tinh tế, khá thấu hiểu suy nghĩ của các chị em, nên việc các nàng "đổ cái rầm" trước Sư Tử là điều hiển nhiên.

TOP 4 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chàng trai Nhân Mã rất có tài ăn nói nên bạn nữ rất dễ bị những lời ngon ngọt của chàng đánh lừa. Nhân Mã còn mang lại cho đối phương sự cảm kích vì luôn được sống trong sự che chở của tình yêu, điều đó khiến đối phương cảm thấy khó mà cưỡng lại được tình cảm của anh chàng này được. Có những điều thốt ra từ miệng anh chàng này chưa chắc đã là lời thật lòng, đến khi bạn thật sự thuộc về Nhân Mã rồi mới biết đâu là thật giả.

Không những vậy, chàng trai Nhân Mã còn tạo ra chiến thuật “cố tình gây thương nhớ”, kiểu quan tâm săn đón một thời gian rồi lại lờ đi một cách nhanh chóng. Thi thoảng lại tạo ra nhiều chiêu cố tình khác để gài bẫy nàng. Tốt hơn hết các nàng vẫn nên thận trọng thì hơn.

TOP 5 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Với bản chất thông minh, tinh ranh, những anh chàng Song Tử dễ dàng tìm kiếm được người bạn gái thật sự thú vị và ngay lập tức sẽ tiến tới. Chỉ cần chàng mở miệng, cho dù con gái có lạnh lùng cứng rắn cỡ nào cũng sẽ bị lời nói của họ làm cho mềm lòng dù biết là không đáng tin tưởng.

Song Tử thường cảm thấy không hài lòng với cô gái của mình, luôn cảm thấy cô ấy thiếu hụt cái này hay cái kia. Sự dao động này sẽ dẫn đến việc chàng cảm thấy tình yêu không còn thú vị, vì thế chàng sẽ nhanh chóng chia tay. Song Tử lại khá nhanh quên những kỉ niệm đau buồn để bắt đầu cho những mối quan hệ mới.

Theo 12cungsao.com



Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn
yeublogviet

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top