Phát thanh xúc cảm của bạn !

Chấm điểm độ trăng hoa của 12 cung hoàng đạo nam

2016-02-01 01:00

Tác giả:


Bảng xếp hạng sẽ cho thấy chòm sao nam nào là có độ trăng hoa cao nhất đó. Hãy cẩn thận khi yêu một chàng trai mà độ trăng hoa cao nhé!

***

Nhân Mã: 97%

Độ đào hoa của Nhân Mã thì không cần phải bàn rồi, anh chàng luôn hăm hở tìm kiếm sự mới mẻ trong tình yêu. Dường như đây là bản chất, bản tính, không thể thay đổi được của cung hoàng đạo này.

Song Tử: 95%

Đàn ông Song Tử so với Nhân Mã cũng là “kẻ tám lạng người nửa cân”. Song Tử luôn biết dùng sự khéo léo và trí tuệ của mình để làm xiêu lòng người khác phái.

Song Ngư: 94%

Song Ngư không hẳn là đào hoa, nhưng trái tim họ lại hay thay đổi tùy hứng. Họ dễ dàng sa ngã vào một mối tình mới hoặc cùng lúc có tình cảm với nhiều người. Nếu người yêu của bạn là Song Ngư, hãy cố gắng ở bên người ta như hình với bóng.

Thủy Bình: 90%

Trong suy nghĩ của Thủy Bình, hôn – chẳng khác gì việc chào hỏi thông thường. Họ không ngại ngùng trao những cử chỉ thân mật với người khác phái. Nhưng Thủy Bình cũng rất giữ mình, họ thường không si tình, yêu được thì yêu, không yêu được thì chia tay.

 Chấm điểm độ trăng hoa của 12 cung hoàng đạo nam

Thiên Bình: 85%

Thiên Bình, theo một cách nào đó, họ là người của công chúng. Khả năng giao tiếp và tầm ảnh hưởng giúp họ có rất nhiều mối quan hệ xã hội. Họ là chòm sao đa tình, ai đó thích Thiên Bình, họ sẽ biết ngay và tấn công ngược lại.

Bạch Dương: 78%

Đàn ông Bạch Dương quá nhiệt tình với cả người họ không yêu khiến đối phương hiểu lầm. Làm người yêu của Bạch Dương, khá là đau đầu đấy!

Sư Tử: 69%

Sư Tử tuy rằng không đào hoa đa tình lắm, nhưng nếu có ai đó nói yêu Sư Tử, họ sẽ cố gắng thể hiện rằng mình hấp dẫn đến mức nào ngay.

Cự Giải: 55%

Cự Giải khá thầm lặng và chung thủy. Đã yêu là yêu rất nhiều, và luôn tìm cách để làm tình yêu ấy ngày càng sâu đậm. Nhưng họ lại không biết cách thể hiện tình yêu ra bên ngoài. Sự quan tâm của Giải Giải tới nhiều người khác phái làm người yêu hiểu lầm.

 Chấm điểm độ trăng hoa của 12 cung hoàng đạo nam

Ma Kết: 45%

Đối với Ma Kết, nhiều khi sự nghiệp và công việc quan trọng hơn tình yêu. Nhưng họ cũng rất cần một người luôn đứng sau ủng hộ họ, và chỉ cần một mà thôi.

Kim Ngưu: 43%

Đối với Kim Ngưu, chung thủy là bản tính, lẽ sống và nguyên tắc bất di bất dịch.

Xử Nữ: 33%

Xử Nữ là cung luôn đề cao khí tiết, họ rất khó mở lòng yêu ai đó nên “nhất kiến chung tình”.

Thiên Yết: 33%

Thiên Yết là chòm sao nam chung thủy nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ thầm lặng, hết lòng yêu thương và không bao giờ mảy may có ý phản bội người yêu hay trăng hoa bên ngoài.

Theo 12cunghoangdao.net


Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top