Phát thanh xúc cảm của bạn !

Văn Đức lặng lẽ đứng ôm mẹ, hình ảnh khiến cư dân mạng xúc động

2018-01-28 17:40

Tác giả:


Trong khi các CĐV vây kín lấy các cầu thủ U23 Việt Nam thì vô tình có một khoảnh khắc ống kính máy quay ghi được Văn Đức lặng lẽ đứng ôm mẹ và nhận bó hoa từ mẹ. Hóa ra hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là được trở về trong vòng tay ấm áp của gia đình.

Văn Đức lặng lẽ đứng ôm mẹ mà chẳng ai quan tâm, xin đừng khắc nghiệt với những người hùng thầm lặng


Khi đội tuyển U23 Việt Nam đáp xuống sân bay Nội Bài đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ. Phía trong phòng chờ của sân bay chỉ có một số phóng viên, báo đài cùng người thân và nhân viên các hãng hàng không được có mặt thế nhưng con số cũng lên đến hàng trăm người.

Khi những cái tên được triệu người hâm mộ như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Xuân Trường, “bố già” Park Hang Seo, hậu vệ Bùi Tiến Dũng... được đông đảo mọi người vây quanh hỏi han thì ngay cạnh bên là hình ảnh Phan Văn Đức và mẹ ôm nhau lặng lẽ không một ai bên cạnh.

Văn Đức lặng lẽ đứng ôm mẹ mà chẳng ai quan tâm, xin đừng khắc nghiệt với những người hùng thầm lặng


Hình ảnh đối lập hoàn toàn này nhanh chóng được ống kinh máy quay ghi lại, bức hình sau khi được chia sẻ trên một trang mạng sau vài phút đã nhanh chóng thu hút tới hơn 22.000 lượt chú ý từ dân mạng.

Văn Đức lặng lẽ đứng ôm mẹ mà chẳng ai quan tâm, xin đừng khắc nghiệt với những người hùng thầm lặng

Khán giả không khỏi xúc động và khen ngợi hết lời về Phan Văn Đức: “Em là thành viên không thể thiếu trong đội hình U23. Thật đáng buồn khi người hâm mộ không quan tâm đến em. Mong em sẽ lên tuyển cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo”.

Văn Đức lặng lẽ đứng ôm mẹ mà chẳng ai quan tâm, xin đừng khắc nghiệt với những người hùng thầm lặng


- Trong khi tất cả ống kính máy quay hướng về phía những Tiến Dũng, Xuân Trường, Quang Hải thì tôi chỉ cố gắng để tìm ra những Xuân Mạnh, Văn Đức ở đâu?

- Nhìn cảnh này thực sự buồn, người được tung hô, người thì lặng lẽ. Nhưng dù sao tất cả các em vẫn đẹp trong lòng người hâm mộ.

- Tao ước gì tag được hết bọn con gái vào đây coi được bao nhiêu đứa biết chàng trai đó mà mấy hôm nay yêu bóng đá rần rần theo.

- Các cô chỉ thích náo nhiệt và quấn lấy các anh đá hay như bình luận viên đã nói chứ đâu có biết đóng góp của những Văn Đức, Xuân Mạnh, Đức Huy... là lớn như thế nào. Tóm lại theo các cô thì ai ghi bàn và cản phá bàn thắng là soái ca.

- Mấy ông báo chí với cả mấy bà chị cứ mê trai đẹp cứ vây quanh các anh đẹp trai các anh "hót hòn họt" mấy ngày hôm nay, còn một phần cá thể của đội bóng thì lặng lẽ như thế này.

- Đấy mới thấy fan phòng trào đông thế nào. Trong khi Phan Văn Đức đóng thế nhưng chạy hết mình khi được vào sân. Tranh chấp tốt, nhanh nhẹn còn hơn Công Phượng mà ai ai cũng chỉ biết mỗi anh Hải, anh Dũng. Mình mong mọi người biết ơn với tất cả các cầu thủ thôi. Không có ý khác. Gạch đá xin không nhận.

Văn Đức lặng lẽ đứng ôm mẹ mà chẳng ai quan tâm, xin đừng khắc nghiệt với những người hùng thầm lặng


- Nhìn ống kính chỉ quay Xuân Ttrường, Quang Hải với Tiến Dũng mà thấy tủi thay cho mấy ông không được nhắc tới trong trận đấu bao giờ. Như bị lãng quên mất rồi. Nhìn ảnh mà xúc động quá.

- Tội Phan Văn Đức, ai cũng vây quanh các cầu thủ kia, còn em ấy chỉ ôm mẹ mà nhìn! Chạnh lòng.

- Đá xông xáo nhiệt huyết bình tĩnh nói chung là hay lại còn đẹp trai nữa.

- Mấy bạn cuồng chỉ là phong trào thôi. Họ chỉ để ý những thứ trước mắt chứ chẳng để ý những người thầm lặng cống hiến. Rồi một thời gian nữa họ sẽ lãng quên dần thôi. Những con người hâm mộ nhất thời, đam mê mới là mãi mãi.

- Hiệu ứng đám đông khiến người ta quên hết đi bàn thắng của Đức giúp Việt Nam gỡ hoà với Iraq. Dù sao thì vẫn còn rất nhiều người thương.


Chắc chắn ai cũng còn nhớ, Phan Văn Đức chính là chàng trai “sút tung lưới” Iraq đưa đội tuyển U23 Việt Nam vào vòng bán kết. Sẽ không ai quên sự góp công to lớn của em cho đội tuyển cả, hàng triệu trái tim người hâm mộ luôn ghi nhớ sự nỗ lực của em – chàng trai “đóng thế siêu đẳng”.

Theo Yan.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top