Netizen nghi ngờ Chi Pu bắt tay Hương Tràm tạo scandal để PR cho sản phẩm mới

Tác giả:
13-10-2017 10:52:260

blogradio.vn - Không rõ Chi Pu có hợp tác với phía Hương Tràm để tạo chiêu trò PR sản phẩm mới hay không nhưng rõ ràng sản phẩm nào càng gây nhiều tranh cãi thì càng hot, lượt view cứ thế mà tăng.

***
Netizen nghi ngờ Chi Pu bắt tay Hương Tràm tạo scandal để PR cho sản phẩm mới

Sản phẩm âm nhạc mới của Chi Pu mới ra mắt đã hứng cả rổ gạch đá, cứ 10 người nghe thì có đến 9 người chê, một người còn lại đem “nỗ lực” ra để bênh vực. Bất chấp giữa tâm bão, MV mới nhất của Chi Pu vẫn đạt lượng xem khủng chỉ sau vài ngày ra mắt, hiện đang nằm trong top trending của Youtube.

Gần đây, phát ngôn của Hương Tràm lại một lần nữa gây bão khi có những câu từ khá nặng nề dành cho những hotgirl đi hát, bất chấp việc mình không thể hát được. Hương Tràm cho rằng đó là hành động xúc phạm nghề ca sĩ, giàu thôi chứ đừng muốn siêu giàu, phải biết hài lòng với những gì mình có. Hiện tại Hương Tràm đã xóa status, tuy nhiên cộng đồng mạng vẫn tiếp tục tranh cãi, người đồng tình với Hương Tràm, kẻ đứng về phía Chi Pu.

“Phe” Hương Tràm hay “phe” Chi Pu đều có cái lý của mình khi bênh vực thần tượng, tuy nhiên không thể phủ nhận chính tranh cãi này lại “vô tình” khiến MV của Chi Pu hot hơn bao giờ hết. Có thể Chi Pu cứ ra MV rồi nó cứ thế chìm nghỉm mà chẳng để lại dấu ấn gì nếu như không có tranh cãi kia.

Trong một diễn biến khác, một số cư dân mạng đã đặt ra nghi vấn liệu Chi Pu và Hương Tràm có đang bắt tay nhau để PR cho sản phẩm mới. Bạn N.T.H viết trên Facebook:



“Chi Pu ra sản phẩm mới.

Hương Tràm đang hot, dùng Hương Tràm PR là chuyện đương nhiên. Một kịch bản dựng sẵn chắc, tại sao không phải là ca sĩ khác lên tiếng mà là Hương Tràm trong thời điểm này? “Em gái mưa” đang hot nhất hiện nay? Trong showbiz họ không bao giờ đấu đá nhau đâu, đặc biệt đối với những người rất nổi tiếng như vậy. Chỉ có mang nhau ra PR thôi.”

Câu chuyện thật phía sau hậu trường của showbiz không ai có thể biết. Cũng có thể nghi vấn của bạn là có cơ sở, hoặc do trí tưởng tượng của bạn quá phong phú. Tài khoản N.T.H còn dẫn chứng thêm:

“Ca sĩ Đông Nhi, Noo ra MV đẳng cấp quốc tế, quay đẹp, nhưng không làm truyền thông lớn, không cãi nhau về đạo nhái hay có ca sĩ khác chê bai, một ngày chỉ đạt 30k view.

Hotgirl Chi Pu ra MV, làm truyền thông cãi nhau inh ỏi, hai ngày đạt 1 triệu view.”


Tài khoản H.P với kinh nghiệm nằm vùng trong các hội nhóm trên mạng xã hội cũng bày tỏ quan điểm:



“Chẳng qua là em ấy cố tình ra MV dọn đường dở thật dở cộng với thuê ekip bên bạn Tràm tạo phốt cho nổi. Sau đấy mọi người bắt đầu hóng cái MV chính một cách háo hức để vào chê xum tiếp, nhưng MV chính thì tất nhiên sẽ được đầu tư chỉnh sửa các thứ các kiểu cho dù ko hay nhưng ít ra cũng ko dở tệ như cái kia. Và thế là tự dưng ra bài hát chính không cần lăng xê cũng triệu view, lại còn mang tiếng có sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian ngắn.”

Không rõ Chi Pu có hợp tác với phía Hương Tràm để tạo chiêu trò PR sản phẩm mới hay không nhưng rõ ràng sản phẩm nào càng gây nhiều tranh cãi thì càng hot, lượt view cứ thế mà tăng. Chỉ có điều, lượng dislike còn cao gấp đôi lượng like. Thế nên không phải cứ sản phẩm nào hot, nhiều view là chứng tỏ được sản phẩm đó có chất lượng tốt.

© Đại Bàng Nhỏ - blogradio.vn

Đánh giá nội dung bài viết

Kết quả: 8.5/10 - (16 phiếu)

Phản hồi độc giả
Viết Bình Luận
23456GH
back to top