Phát thanh xúc cảm của bạn !

Muốn tháo danh hot girl, Chi Pu lấn sân ca sĩ diễn viên, người chê kẻ khen

2017-10-12 11:11

Tác giả:


Ngày hôm qua, cư dân mạng được một phen rầm rộ khi "Em gái mưa" Hương Tràm đăng đàn công khai về việc cảm thấy bị xúc phạm nghề nghiệp ca sĩ khi có vài "hot girl" lấn sân cầm mix. Ngay lập tức ai cũng hướng về Chi Pu khi cô hot girl này vừa ra mắt MV Từ hôm qua khẳng định sẽ lấn sân theo đuổi nghiệp ca sĩ.



Thế nhưng cuộc "đại chiến" này chưa hề có dấu hiệu dừng lại khi Hương Tràm bị fan của Chi Pu công kích nhưng cũng được rất nhiều người ủng hộ quan điểm đó. Nói đi thì cũng phải nói lại, muốn tháo danh hot girl thì liệu việc lấn sân sang lĩnh vực diễn viên ca sĩ có phải là quyết định đúng đắn của Chi Pu hay không?

Chi Pu là một hot girl nổi đình nổi đám với gương mặt xinh xắn dễ thương và thần thái cực kỳ cuốn hút. Vài ngày trước cô tuyên bố muốn theo đuổi sự nghiệp ca sĩ và đã có 3 năm chuẩn bị cho vai trò mới này. Ngay lập tức đã có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều. Trước đó Chi Pu đã có bước chuyển hướng táo bạo khi lấn sân sang làm diễn viên với vai diễn trong phim Hương Ga, Vệ sĩ Sài Gòn, Vẫn có em bên đời... và chi mạnh khi tự mình sản xuất kiêm diễn viên chính trong bộ phim Yêu. Dù khen có, chê có nhưng diễn xuất của Chi Pu cũng dần tiến bộ hơn.



Thế nhưng với vai trò ca sĩ, khi MV Từ hôm nay ra mắt, có thể nói người ta đón chờ cũng đúng, háo hức cũng đúng, bởi vì họ muốn biết sự chuẩn bị của Chi Pu cho việc lấn sân ca sĩ như thế nào, muốn biết rằng sản phẩm mới được đầu tư mạnh như thế có phải là hot hit ngay lập tức hay không? Nhưng rồi, phải nói người khen thì ít người chê thì nhiều.

Vài người nói rằng cộng đồng mạng quá khắt khe với cô ấy, vài người lại cho rằng vì cái bóng của một hot girl quá lớn nên cứ loay hoay mãi vẫn chẳng thể thoát ra được.

Tôi đã từng nghe Chi Pu hát ở một game show truyền hình, mặc dù giọng khá dễ thương nhưng nó lại chẳng để lại ấn tượng gì cho khán giả. Thậm chí tôi cũng chẳng đánh giá cao giọng hát của cô ấy. Giọng hát thì quá yếu, không lên được tông được. Thêm nữa là kỹ thuật thanh nhạc của cô cũng không đủ vững để bù đắp được nhược điểm của bản thân. Thế nên dù được đầu tư công phu, dù hợp tác với ekip hùng hậu của Hàn Quốc cũng chẳng mang lại sự ấn tượng cho MV đầu tiên này.



Em gái mưa Hương Tràm chính là người lên tiếng đầu tiên đưa ra quan điểm thẳng thắn rằng cảm thấy nghề ca sĩ bị xúc phạm khi một số hot girl mang nó ra để kiểm tiền. Người đồng tình, kẻ ném đá khiến cho cư dân mạng dậy sóng. Nhiều người cũng bày tỏ sự ủng hộ đối với nhận xét này scủa Hương Tràm. MC Thùy Minh cũng đã xếp Chi Pu và danh sách “Những nghệ sĩ không nên đi hát”.


Dòng trạng thái được Hương Tràm chia sẻ


Nhận xét gây tranh cãi của MC Thùy Minh

Hương Tràm xuất phát là Quán quân của cuộc thi Giọng hát Việt 2012, giọng hát của cô được đánh giá cao trong showbiz Việt và liên tục có những bài hit được giới trẻ yêu thích. Một loạt các sản phẩm hit của cô như Cho em gần anh thêm chút nữa, Ngốc, Vẫn luôn chờ mong, Em gái mưa... đã khẳng định được vị trí của cô trong làng giải trí và người hâm mộ.

Còn MC Thùy Minh – một người nổi tiếng với những lời nói thẳng thắn cũng không ngần ngại đưa ra nhận xét về giọng hát của Chi Pu. MC Thùy Minh đăng tải dòng trạng thái gây tranh cãi khi thẳng thắn cho rằng: "Nên đặt Chi Pu vào danh sách nghệ sỹ không nên đi hát". Dòng trạng thái của cô đang nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.



Thế nhưng những nhận xét của Hương Tràm và MC Thùy Minh cũng không hẳn là không có cơ sở. MV vừa ra mắt trong thời gian ngắn đã nhận 33 nghìn lượt dislike. Kèm theo đó là rất nhiều lời bình luận cho rằng Chi Pu không thật sự thích hợp với vai trò của một ca sĩ.


Một số nhận xét của khán giả về MV mới của Chi Pu

Chẳng phải là khắt khe hay quá kỳ vọng để rồi thất vọng nhưng thiết nghĩ giá muốn thoát được cái danh hot girl, có lẽ Chi Pu cần phải nỗ lực hơn nữa, cố gắng hơn nữa để có thể đưa ra những sản phẩm chất lượng hơn, thuyết phục khán giả hơn nữa và đừng quá vội vàng để đổi từ “hot girl” sang “diễn viên” hay là “ca sĩ”.

© 8show – blogradio.vn

(*) – Bài viết thể hiện quan điểm của cá nhân tác giả.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top