Phát thanh xúc cảm của bạn !

Và ta hứa sẽ nhận ra nhau

2016-10-09 01:25

Tác giả:


blogradio.vn - Cuộc đời vốn là thế. Nhưng vẫn tồn tại những lời thề nguyện cùng nhau, dù bao sóng gió vẫn giữ gìn một tình yêu truyền kiếp. Hãy lắng nghe bài hát và bạn sẽ hình dung ra khuôn mặt của người yêu thật sự mà bạn đang nghĩ tới. Chúc mừng bạn đã có một tình yêu thật sự. Ta hứa sẽ nhận ra.

***



Nghe bài hát Ta hứa sẽ nhận ra (Lê Cát Trọng Lý)

Có biết bao nhiêu cánh hoa bay, biết bao nhiêu trập trùng lá lay trong cuộc sống này. Như thân phận của một người con gái, có phải do phận má hồng nên đành lắm truân chuyên. Mùa trôi qua mà không đem lại cảm giác bình yên thế sự. Mọi vật trong vũ trụ luân chuyển và người con gái đó cũng gặp nhiều trái ngang. Ôi, thân phận hồng nhan.

Xuân qua rồi Thu
Năm thay nhau ngày đêm ta chưa thấy yên bình.
Không gian lặng im
em trôi lăn nghìn năm, em như cánh hoa bay.


Vượt lên những trắc trở cuộc đời, tình yêu của cô gái vẫn như mầm cây nhỏ, vươn lên như không hề lo lắng điều gì. Tình yêu đến thật tự nhiên, cô gái cũng chưa biết chàng trai mình tình cờ gặp gỡ gia thế ra sao, danh phận thế nào. Chỉ biết họ rơi vào tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tình yêu dẫn lối họ tìm đến với nhau, đậm sâu như đất hiền ôm lấy cây, dẫu ngoài kia vẫn bịt bùng cách ngăn. Họ nguyện cùng nhau đi hết cả đoạn đường đời. Đẹp sao những lời keo sơn bền chặt cùng nhau, chung thủy và nguyện dâng hiến cho nhau.

Ta hứa sẽ nhận ra

Ta yêu nhau từ khi em chưa biết anh bây giờ.
Lời hứa sẽ quay về, dẫu bao bịt bùng cách ngăn ta.
Anh hứa sẽ nhận ra, khi dấu chân em tìm anh
Anh hứa sẽ đậm sâu, như đất hiền ôm lấy cây.
Em muốn được gần bên, em ước ao được cùng anh
Đi hết khung trời kia, hết lòng dâng hiến anh.


Tình yêu đó khó có thể lý giải. Chỉ biết rằng họ cảm thấy tình yêu đó đã có từ lâu, một cảm giác thân thuộc khi nhìn vào mắt nhau. Tình yêu là duyên tiền định. Giữa họ là một nhân duyên đã có từ nhiều vạn kiếp trước, nhiều vạn kiếp này và nhiều vạn kiếp nữa. Tình yêu đó có sẵn ở quá khứ, tiếp diễn ở hiện tại và quyết đoán kéo dài mãi trong tương lai. Cho nên dù không còn ở hình hài, thân phận như xưa nữa thì họ vẫn nhận ra nhau, tự động tìm về với nhau. Tình yêu đó sẽ không bao giờ kết thúc, cứ tiếp diễn mãi cho đến khi nào thế gian này tan vào hư không. Tình yêu luôn là vĩnh cữu.

Ta sẽ luôn nhận ra, Ta đã yêu nhau từ lâu
Ta sẽ luôn tìm nhau, đến vạn muôn kiếp sau, đã vạn muôn kiếp trước,
đến vạn muôn kiếp nữa..
Đến bao giờ, thế gian ngừng...


Giọng ca Trọng Lý cho bài hát này thật tuyệt vời. Lời ca kể chuyện chậm rãi, như lời tâm tình, có lúc bỏ lửng cho thấy có sự chuyển đột ngột trong cuộc sống. Cuộc đời vốn là thế. Nhưng vẫn tồn tại những lời thề nguyện cùng nhau, dù bao sóng gió vẫn giữ gìn một tình yêu truyền kiếp. Lời hát tha thiết nói lên được những cảm xúc yêu thương, ao ước của người trong cuộc. Hãy lắng nghe bài hát và bạn sẽ hình dung ra khuôn mặt của người yêu thật sự mà bạn đang nghĩ tới. Chúc mừng bạn đã có một tình yêu thật sự. Ta hứa sẽ nhận ra.

© Vũ Lam Hiền – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top