Phát thanh xúc cảm của bạn !

Thời gian sẽ giúp em thôi nhớ nhung khắc khoải

2015-03-03 01:00

Tác giả:


Nghe gì? - Có những lúc em muốn bỏ đi cái tự tôn cao ngất của mình để làm đứa mặt dày nhắn tin cho anh, gọi điện nói với anh em rất nhớ anh, rất yêu anh nhưng em sợ, sợ cái mình nhận được sẽ chỉ là sự im lặng đến nhói lòng, sợ cái mình nhận được sẽ chỉ là sự thương hại.

***



Nghe bài hát The day you went away (M2M)

Em và anh quen nhau trên mạng và lần đầu chúng mình gặp nhau là vào một ngày đầu đông se se lạnh anh nhỉ. Cái lạnh nơi thủ đô dường như đã quá quen thuộc với em nhưng với anh thì không. Anh không chịu được lạnh, sợ cái lạnh nơi đây nhưng hôm đó anh vẫn ngồi quán nước ven Hồ Gươm chờ em. Anh còn nhớ không Phải rất khó khăn anh và em mới có thể tìm được nhau, bởi vì anh không thông thạo Hà Nội còn em thì không hề biết anh để tìm. Mới đấy thôi mà đã 6 tháng rồi anh nhỉ. Sáu tháng, có quá nhanh cho một tình yêu không anh? Em luôn sợ những thứ đến quá nhanh, sợ nó ra đi cũng chóng vánh như vậy. Và bây giờ điều em sợ đã xảy ra rồi anh nhỉ.

Chúng ta chia tay nhau. Em cũng chẳng hiểu lý do chúng ta chia tay nhau là gì nữa. Do em quá ích kỷ không quan tâm đến anh, không dành nhiều thời gian cho anh, không gạt bỏ được lòng tự trọng của chính mình hay do anh quá vô tâm và lạnh lùng. Em không muốn suy xét nhiều nữa, dù là lý do gì đi chăng nữa thì em và anh đã chia tay nhau. Có bao giờ chúng ta lướt qua nhau như hai người xa lạ không hả anh? Có bao giờ anh mệt mỏi ngỗi tĩnh lặng và nhớ đến em không? Để yêu một người đã là rất khó nhưng để quên người đó lại càng khó hơn nhiều.

xóa hết

Em không thể vô tình như anh để rồi nói quên là có thể quên ngay được. Cũng không thể xóa hết đi hình bóng anh trong tim em ngay được. Em đã cố gắng vùi đầu vào công việc, cố làm cho mình mệt nhoài, cố không nhớ đến anh nữa, không cố tìm lời giải cho những thắc mắc của chính mình nữa nhưng lý trí không bao giờ thắng nổi con tim phải không anh. Em càng cố quên anh thì hình ảnh anh trong em hiện lên càng rõ nét.

Anh ơi, em nhớ anh. Nhớ những lần chúng ta cùng nhau dạo phố, cùng xem phim, cùng đi chơi. Nhớ nụ cười hiền hòa của anh, nhớ khuôn mặt xám xịt những lúc anh giận giữ, nhớ sự im lặng đến lạnh lùng của anh. Em nhớ, rất nhớ nhưng lòng tự trọng của một đứa con gái vốn tự lập từ nhỏ như em không cho phép em được yếu đuối thêm nữa.

Có những lúc em muốn bỏ đi cái tự tôn cao ngất của mình để làm đứa mặt dày nhắn tin cho anh, gọi điện nói với anh em rất nhớ anh, rất yêu anh nhưng em sợ, sợ cái mình nhận được sẽ chỉ là sự im lặng đến nhói lòng, sợ cái mình nhận được sẽ chỉ là sự thương hại. Em rất sợ thứ cảm giác đó anh ạ. Có khi chỉ mất 1 giây để yêu ai đó nhưng phải mất bao lâu để quên đi một người, mất bao lâu để nước mắt không rơi mỗi đêm và mất bao lâu để tim thôi không nhói đau nữa hả anh. Em yếu đuối quá anh nhỉ?

Anh luôn bảo em phải lạnh lùng như anh vậy nhưng em không làm được, thực sự không làm được anh ạ. Người ta nói thời gian sẽ giúp ta chữa lành mọi vết thương. Hy vọng nó cũng sẽ giúp em có thể quên anh, thôi nhớ nhung, thôi khắc khoải.

  • Thao Bui
Để những câu chuyện, tâm sự và phản hồi của bạn đến với các thính giả của Blog Radio cũng như các chuyên mục đặc sắc khác của blogradio.vn. Bạn đừng quên địa chỉ email blogradio@dalink.vn và trên website blogradio.vn.


yeublogradio

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

back to top