Phát thanh xúc cảm của bạn !

Nothing’s gonna change my love for you

2015-04-22 09:31

Tác giả:


blogradio.vn - Hãy giữ lấy em vì em không muốn mất anh. Những ca từ rộn ràng của điệp khúc cứ ngân vang như những lời thủ thỉ chân thành. Chỉ với anh, em mới cảm nhận được rằng mình đã sống và yêu. Chỉ với anh em mới nghĩ nhiều hơn đến một gia đình có bàn tay che chở của anh, để em có thể ngân nga mãi bên anh.

***



Nghe bài hát Nothing's gonna change my love for you (Westlife)

Tình yêu chỉ có một nhưng những cái tương tự tình yêu thì có hàng nghìn. Đã nhiều lần em tự hỏi mình đã tìm thấy chưa một tình yêu đích thực. Lắm lúc, cứ ngân nga những câu thơ của Bùi Minh Quốc:

“Có khi nào trên đường đời tấp nập
Ta đã vô tình đi lướt qua nhau
Phút lơ đãng chẳng ngờ đang để mất
Một tâm hồn ta đã đợi từ lâu”.


Em đã vô tình để anh bước qua cuộc đời rồi biến mất. Đã một lần em không níu giữ anh. Nhưng cuộc đời công bằng khi biết em yêu và đã để em lại được tìm thấy anh trên đường đời tấp nập.

Hà Nội hay Sài Gòn. Em cũng không biết nữa. Em không biết mình có nhau từ đâu, từ lúc nào, chỉ biết rằng gặp lại anh, yêu anh ... Tất cả như một định mệnh an bài. Giờ đây, em chỉ biết sống trong tình yêu vô bờ của anh, trong sự bao dung, yêu thương, trìu mến của một trái tim yêu hết mình. Và đến bây giờ em cũng hiểu thế nào là tình yêu và hiểu rằng em không thể xa anh.

“If I had to live my life without you near me
The days would all be empty
The nights would seem so long
With you I see forever oh so clearly”


Những giai điệu nhẹ nhàng từ chiếc điện thoại cứ thế báo cho em biết rằng anh đang nhớ đến em và muốn nghe em nói. Và những giai điệu dịu dàng cũng nhắc cho em biết rằng em đang yêu và được yêu. Em không thể sống thiếu anh vì anh là một phần cuộc sống của em. Tất cả sẽ trở nên vô nghĩa nếu một ngày nào đó anh bỏ em ra đi. Không chỉ mối tình đầu mới là đẹp, không chỉ những mối tình dang dở mới đáng để luyến lưu. Em đã từng yêu và nhờ nó em nhận ra rằng em yêu anh nhiều hơn hết thảy.

“I might have been in love before
But it never feel this strong”.

tình yêu vĩnh cửu

Anh từng nói với em rằng cứ ném mình vào tình cảm thực sự, chúng ta sẽ nhận thấy rằng tình yêu là rất thật và cuộc đời đáng yêu biết bao. Còn em, với những suy nghĩ ngây ngô, không có tình yêu nào là vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu, em đã sống, yêu anh vì những khoảng khắc yêu trọn vẹn em có trong đời. Và em đã sống, nhìn cuộc sống và tình yêu bằng đôi mắt của anh.

Những giai điệu trở nên dồn dập nhưng vẫn dịu dàng và ngân vang:

“Hold me now
Touch me now
I don’t want to live without you

Nothing’s gonna change my love for you
You ought know by now how much I love you
One thing you can be sure of
I’ll never ask for more than your love

Nothing gonna change my love for you
You ought know by now how much I love you
The world may change my whole life through
But nothing’s gonna change my love for you”.

Hãy giữ lấy em vì em không muốn mất anh. Những ca từ rộn ràng của điệp khúc cứ ngân vang như những lời thủ thỉ chân thành. Chỉ với anh, em mới cảm nhận được rằng mình đã sống và yêu. Chỉ với anh em mới nghĩ nhiều hơn đến một gia đình có bàn tay che chở của anh, để em có thể ngân nga mãi bên anh.

Tình yêu là mật ngọt. Tình yêu là suối nguồn của những hạnh phúc và yêu đương. Em yêu anh nhiều đến thế và mong muốn cùng anh đi đến tận con đường. Em không đòi hỏi điều gì nhiều hơn tình yêu em có. Em muốn anh hiểu rằng cuộc sống có thể đổi thay nhưng tình yêu em dành cho anh là bất biến. Em muốn nó trở nên màu nhiệm hơn, bởi vì tình yêu cũng rất cao cả.

“If the road ahead is not so easy
Our love will lead the way for us
Like the guiding star
I’ll be there for you if you should need me
You don’t have to change a thing
I love you just the way you are
So come with me and share the view
I’ll help you see forever too”

Tình yêu chân thật sẽ tìm đến những điều chân thật. Em yêu anh và tình yêu của chúng ta sẽ như những ngôi sao sáng dẫn đường. Em sẽ cùng anh chia sẻ tất cả, anh nhé. Và hãy luôn nhớ rằng bên anh có em và “nothing goona change my love for you”.

Theo nhacvietplus.com.vn


Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn.

yeublogradio

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top