Phát thanh xúc cảm của bạn !

Khi tình yêu không còn thì anh cứ đi đi!

2016-07-07 01:29

Tác giả:


blogradio.vn - Anh! Hãy cho em được gọi anh như thế, một lần nữa, như khi anh còn là của em, rồi sau đó, mình buông tay nhau, anh nhé. Em không muốn tranh giành, chẳng phải em không đủ tự tin, cũng chẳng phải em cam lòng, chỉ là, em muốn anh giữ được nụ cười ấy, nụ cười lan niềm vui và hạnh phúc vào sâu trong đáy mắt.

***



Nghe bài hát Anh cứ đi đi (cover) - Thái Tuyết Trâm

“Tình yêu là thế
Đôi khi làm mình say mê, đôi khi làm mình ngô nghê
Tin một người đến nỗi rơi lệ
Là thế...
Khi yêu ai chẳng cần biết nữa,
Khi yêu ai thì dù trong mưa
Vẫn cảm thấy ấm áp dư thừa...”


Em đã yêu anh, yêu một người như thế, yêu bằng cả trái tim ngây thơ khờ dại, bên anh suốt những năm tháng tươi đẹp của tuổi thanh xuân, để anh trở thành một phần cuộc sống của em, để cho dù chỉ nhắc tên anh cũng thấy ấm áp ngập tràn.

Có những lúc em tự hỏi, phải chăng anh là tuổi trẻ, là hy vọng của chính em? Ừ, có lẽ là như thế chăng, nên khi thấy anh bên một người con gái khác chẳng phải em, tim em mới đau đến thế? Thế giới của em sụp đổ ngay trước mắt em, nhưng bên môi anh vẫn là nụ cười hạnh phúc, nụ cười thoải mái mà hình như lâu lắm rồi, anh bên em chẳng cười được như thế. Em không biết nữa, em bên anh hình như chỉ dựa vào tình yêu của anh, mà ngay cả tình yêu ấy giờ đây cũng chẳng vẹn tròn.

Anh có yêu em không? Em có thể tự tin trả lời “Có”, nhưng là vào ba năm trước, khi trong mắt anh chỉ có mình em, khi em là em của ngày xưa… Còn hôm nay, em không đủ tự tin nữa rồi. Ta đã bên nhau quá lâu, khắc vào tim nhau những kỉ niệm, nhưng lâu dần, kỉ niệm cũng chỉ còn trong kí ức, còn nỗi đau thì dần thay thế trong tim. Em đã tin anh, như tin chính bản thân em, và niềm tin ấy làm em đau hơn gấp nhiều lần.

Khi tình yêu không còn thì anh cứ đi đi

Anh! Hãy cho em được gọi anh như thế, một lần nữa, như khi anh còn là của em, rồi sau đó, mình buông tay nhau, anh nhé. Em không muốn tranh giành, chẳng phải em không đủ tự tin, cũng chẳng phải em cam lòng, chỉ là, em muốn anh giữ được nụ cười ấy, nụ cười lan niềm vui và hạnh phúc vào sâu trong đáy mắt. Em không muốn anh miễn cưỡng bản thân để ở bên em thêm ba năm, năm năm, thậm chí là muời năm nữa, chỉ vì anh đã từng yêu em, chỉ vì anh không nỡ phá vỡ bong bóng hạnh phúc vốn đã quá mong manh… Anh à, em yêu anh, vì thế, mình rời xa nhau thôi, anh nhé!

“Đừng bên nhau nếu không vui, em muốn thấy anh cười.
Vì yêu nên em xin anh cứ đi...
Bỏ mặc em”.


Em có thể buồn, có thể khóc, cũng có thể đau khổ, nhưng rồi nỗi đau nào cũng sẽ qua mau. Em mất ba năm để yêu anh, có thể em còn mất nhiều hơn để quên anh, nhưng em sẽ cố gắng, chỉ cần anh luôn hạnh phúc, và nhớ về em như những điều tuyệt vời nhất của khoảng thời gian ấy, thế là đủ.

Rồi một mai, có thể em sẽ tìm được một người khác, yêu em như em yêu anh bây giờ, cũng có thể em chẳng tìm thấy, em cũng không biết nữa, nhưng ít nhất, em thấy vui khi anh cười…

Mình buông tay, được không anh?

© Libra289 – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top