Phát thanh xúc cảm của bạn !

Hay là mình bất chấp hết yêu nhau đi anh!

2015-03-30 01:00

Tác giả:


blogradio.vn - Anh là con trai cơ mà. Sao anh nhút nhát quá vậy? Yêu em, sao anh không nói? Chẳng lẽ anh để em phải tỏ tình hay sao? Em là con gái cơ mà.


Nghe bài hát Mình yêu nhau đi (Bích Phương)


Quen nhau cũng đã lâu rồi. Vậy mà anh chưa bao giờ dám rủ em đi chơi riêng, lúc nào cũng cứ phải đi cùng đám bạn. Mà anh biết chúng nó thế nào rồi đấy, là một lũ chuyên gia phá đám. Nhiều lần em cố tình tạo cơ hội cho anh vậy mà anh cũng không dám tỏ tình.

Có hôm hai đứa vừa đi vừa nói chuyện, em cố tình kể về một cậu bạn đẹp trai nào đó mới quen để xem thái độ của anh. Ấy vậy mà anh chỉ tỏ ra tức giận có chút xíu à. Chẳng cấm em nói chuyện, đi chơi cùng người con trai khác. Nhiều lúc em nghĩ, liệu anh có phải thật sự thích em không đó?

Hôm đó, trời mưa to lắm. Em đi học và vì cái tính ẩm ương nên không chịu mang ô. Em muốn tắm mưa cho mát. Đúng lúc tan học thì trời đổ mưa lớn. Anh biết em không có ô liền bỏ cả việc chỉ để chạy xe đến trường đón em. Quan tâm người ta thế lại còn giả bộ? Em cố tình làm khó anh đấy. Không chịu lên xe, lại còn đi dầm mưa nữa chứ. Đúng là trẻ con hết cỡ. Anh giận lắm, nhưng cố kìm nén nếu không thì hôm đó em đã được anh giảng cho một bài ca rồi. Ai bảo anh yêu trẻ con làm gì chứ?

mình yêu nhau đi

Rồi những hôm em bị ốm, anh thức suốt đêm trông em. Sáng hôm sau tỉnh dậy, em hỏi: "Anh thức suốt đêm đấy à?". Anh nhẹ nhàng trả lời: "Anh trông em nhưng mà ngủ quên lúc nào không hay". Anh không phải nói dối đâu. Em biết hết cả đấy. Chàng ngốc của em ạ.

Cũng chỉ vì em bị ốm mà anh phải nghỉ làm ở nhà để "chơi" cùng em. Vì một lý do đơn giản là "Em ở nhà một mình chán lắm". Vậy là anh ở nhà. Thế là em lại có cơ hội để bắt nạt anh. Nào là bắt anh đi mua kem về cho em. Nào là bắt anh chơi game cùng. Rồi lại ép anh chở ra bờ hồ chơi cho dù em đang ốm. Phải công nhận một điều là bắt nạt anh vui thật đấy. Và em luôn là người chiến thắng.

Anh à. Đến bao giờ anh mới chịu nói ra tình cảm của mình đây? Anh muốn em chờ đợi đến bao giờ? Em đi yêu người khác nhé?

Nói thế thôi, làm sao có thể yêu ai khác được chứ? Em chỉ muốn bắt nạt anh cả đời thôi. Em không muốn ai bắt nạt anh ngoài em đâu. Được rồi. Nếu anh không chủ động thì em sẽ là người chủ động.

Chờ nhé chàng ngốc của em!

  • Lạc Phong

    Lời bài hát

    Mình yêu nhau đi

    Sáng tác: Tiên Cookie
    Ca sĩ: Bích Phương

    Hình như anh có điều muốn nói 
    Cứ ngập ngừng rồi thôi 
    Và có lẽ anh không biết rằng em cũng đang chờ đợi 

    Ở cạnh bên anh bình yên lắm 
    Anh hiền lành ấm áp 
    Cứ tiếp tục ngại ngùng thì ai sẽ là người đầu tiên nói ra 

    Chorus1 
    Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi 
    Hay để chắc chắn anh cứ lắng nghe tim muốn gì rồi nói cho em nghe 
    một câu thôi 
    1, 2 ,3, 5 anh có đánh rơi nhịp nào không? 
    Nếu câu trả lời là có anh hãy đến ôm em ngay đi 
    Em đã chờ đợi từ anh giây phút ấy cũng lâu lắm rồi 
    Và dẫu cho mai sau có ra sao 
    Thì em vẫn sẽ không hói tiếc vì ngày hôm nay đã nói yêu 

    Chorus2 
    Cho dù ta đã mất rất rất lâu để yêu nhau 
    Nhưng chẳng còn gì ý nghĩa nếu như chúng ta không hiểu nhau, 
    Và muốn quan tâm nhau, phải không anh? 
    Và em xin hứa sẽ mãi mãi yêu một mình anh 
    Cho dù ngày sau dẫu có nắng hay mưa trên đầu 
    Em chẳng ngại điều gì đâu chỉ cần chúng ta che chở nhau 
    Có anh bên em là em yên lòng 
    Kể từ hôm nay em sẽ chính thức được gọi anh: Anh yêu!

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

Năm mới xinh tươi

Năm mới xinh tươi

Trong bao bước chân nhẹ êm trên những con đường vắng Năm mới vừa đi qua với giao thừa rộn rã

Hai đầu ngọn sóng

Hai đầu ngọn sóng

Bảo thấy gia đình em rất giống một bài hát mà em hay nghe là “Ở hai đầu nỗi nhớ”, nhưng Bảo lại muốn thêm vào là gia đình có đến ba đầu nỗi nhớ lận. Vì mẹ luôn trong bệnh viện và quay cuồng với những ca cấp cứu với những bệnh nhân còn ba ở ngoài tận khơi xa, chỉ có mỗi Bảo ở nhà và luôn ngồi vào bàn ăn một mình.

Mùa đông dang dở

Mùa đông dang dở

Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Mùa đông có anh một mùa đông có anh Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Anh bên cạnh em và bên em suốt con đường

Lời ước hẹn

Lời ước hẹn

Anh có còn nhớ lời ước hẹn cùng em Lời ước hẹn năm xưa anh đã nói Lời ước hẹn trong một ngày đông cũ Khi cơn gió đông về cứ buốt lạnh tim em

back to top