Phát thanh xúc cảm của bạn !

Hãy gọi nhau là bạn thân thôi nhé

2015-06-02 01:00

Tác giả:


blogradio.vn - Người yêu là hai đường thẳng cắt nhau, người thương chỉ là hai đường thẳng song song, không thuộc về nhau nhưng sẽ mãi song hành và được nhìn thấy nhau. Và chúng ta, hãy gọi nhau là “bạn thân”.

***

 

Nghe bài hát "Yêu cô bạn thân" (Bằng Cường)

Gửi cậu “bạn thân” của tớ!


“Nói chuyện với nhau bao lâu chẳng lẽ cậu không biết tớ đã thích cậu rồi sao?”

Vâng, tớ cảm nhận được chứ, nhưng tớ không thể thừa nhận điều ấy cậu à!

Một thứ gì đó rất mâu thuẫn trong những suy nghĩ ấy. Tớ nhận là tớ có một thứ cảm xúc đặc biệt với cậu thật đấy, nhưng chính bản thân tớ cũng không thể biết đó là thứ tình cảm gì?

Hàng ngày, mình vẫn nhắn những tin nhắn vui vẻ đến nhau đấy thôi.

Hàng ngày tớ và cậu vẫn chòng ghẹo nhau đấy thôi.

Hàng ngày mình vẫn chúc nhau “ngủ ngon” đấy thôi.

Nhưng những “hàng ngày” đó có lẽ đã trở thành một phần thói quen trong cả cậu và tớ.

Mà thói quen thì thật là khó thay đổi, hay chính thói quen ấy khiến cậu ngộ nhận đó là tình cảm dành cho tớ?

nghe gì, bạn thân, blog, blogradio, yêu, đường thằng, người thương, người yêu

Vì thật sự cậu đã có một nửa của riêng mình!

Tớ nói chuyện với cậu, nghĩ mình chỉ đang nói chuyện với cậu “bạn thân” cùng lớp! Nhưng nói thế liệu có đúng hay không khi tớ và cậu cũng chỉ có thể nói chuyện hàng giờ khi online đến lúc đụng mặt nhau lại dửng dưng như hai người lạ không hề quen biết!

Có lẽ cả cậu và tớ đều ẩn chứa trong sâu thẳm con tim những cảm xúc đặc biệt, nhưng tớ biết đó tuyệt nhiên không phải là “tình thương” hay “tình yêu” hoặc cái cậu gọi là “thích”!

Tớ biết được điều ấy nên càng gượng ép để bản thân trở về đúng ranh giới giữa cậu và tớ. Này cậu “bạn thân” của tớ, nếu cậu thực sự “thích” tớ thì chúng mình hãy chỉ đơn thuần là “bạn thân” thôi nhé! Tớ không muốn mình trở thành “người thương” hay “người yêu” của nhau đâu cậu à.

Bởi cả cậu và tớ đều chưa đủ chính chắn để có thể nhận thức rõ tình cảm trong mỗi chúng ta. Tớ thực sự không muốn đánh mất tình bạn này với cậu.

Chúng ta vẫn có thể quan tâm nhau hàng ngày, chòng ghẹo nhau hay chúc ngủ ngon một cách thoải mái, vô tư, không lo nghĩ.

Nhưng khi cả tớ và cậu là “người thương” hay “người yêu” thì đến lúc chúng ta nhận ra tất cả chỉ là sai lầm thì tình bạn của cậu và tớ bấy lâu nay sẽ hoàn toàn biến mất!

“Người yêu là hai đường thẳng cắt nhau, người thương chỉ là hai đường thẳng song song, không thuộc về nhau nhưng sẽ mãi song hành và được nhìn thấy nhau” - nhưng liệu cả cậu và tớ có thể nói chuyện như hôm nay sau khi đã tổn thương nhau dù ít hay nhiều?

Cậu hãy thật hạnh phúc bên một nửa thật sự của mình nhé!

Và chúng ta, hãy gọi nhau là “bạn thân”.

© Hương Trần – blogradio.vn

mở lòng và yêu đi

MỜI BẠN CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ TÌM HIỂU THÔNG TIN VỀ CUỐN SÁCH MỚI NHẤT CỦA BLOG RADIO

Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn.

yeublogradio



Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

back to top