Phát thanh xúc cảm của bạn !

Giá như anh chưa ràng buộc và em chưa thuộc về ai

2015-03-27 01:00

Tác giả:


blogradio.vn - Họ biết tình yêu giữa họ là trái ngang bởi anh và cô đều đã có gia đình, giá mà họ gặp nhau từ trước khi anh chưa ràng buộc và cô chưa thuộc về ai thì mọi chuyện đã khác. Có lẽ hai người họ có duyên nhưng không có phận, anh chỉ biết mỉm cười với hạnh phúc vụng trộm đó. Cả hai đều không có gì ràng buộc, cũng không đòi hỏi ở đối phương điều gì, chỉ mong có thể mang lại chút hạnh phúc cho nhau.

***


Nghe bài hát Như đã dấu yêu (Bằng Kiều ft. Minh Tuyết)

Năm 27 tuổi anh gặp cô, anh và cô bằng tuổi nhau, họ quen nhau thật tình cờ như một sự sắp đặt nghiệt ngã trớ trêu của số phận. Ngay từ lần đầu tiên khi gặp cô, anh đã bị thu hút bởi cô nhưng có lẽ cô không nhận ra điều đó, cô chỉ mỉm cười gật đầu chào xã giao.

Thế rồi thời gian cứ trôi đi, ngày ngày anh anh luôn để ý đến cô, anh hay nhìn trộm sang góc làm việc của cô nhưng cô không hề hay biết. Anh bắt đầu tiếp cận với cô bằng những câu hỏi han xã giao, công việc rồi đến chuyện gia đình. Anh như đọc được suy nghĩ của cô qua ánh mắt buồn. Cô cũng như trải được tấm lòng khi tâm sự với anh về gia đình, về cuộc sống mà cô hàng ngày phải chịu đựng.

Như đã dấu yêu

Hình ảnh cô cứ thế lấp đầy trong tâm trí anh, có lẽ tự bao giờ anh đã yêu cô mất rồi. Anh yêu cô nhưng không dám thổ lộ vì cô đã có gia đình, còn anh cũng đã là người đàn ông có vợ. Rồi một hôm anh bất ngờ nhận được tin nhắn của cô. Hôm đó anh bận họp nên không đến văn phòng, cô chủ động nhắn tin hỏi han và kể rằng đêm qua nằm ngủ mơ gặp anh. Chỉ bấy nhiêu thôi mà anh rất vui, anh hiểu được phần nào cô cũng có tình cảm với anh, anh mạnh dạn với cô và nói lời yêu cho cô biết.

Thế rồi cơ hội cũng đến, hôm đó công ty anh có đám cưới của một nhân viên, anh ngỏ lời chở cô đến dự và cô đồng ý. Anh lấy hết can đảm cầm tay cô, ngoài đường xe chạy đông đúc, trời nóng nhưng bàn tay anh đổ mồ hôi lạnh ngắt. Trong lòng anh muốn con đường cứ dài mãi để anh có thể chở cô đi đến suốt cuộc đời, không bao giờ dừng lại. Tình yêu của họ thật đơn giản, họ đi ăn sáng, ăn trưa cùng nhau, café trò chuyện, bên nhau mỗi khi có thể. Rồi tình yêu càng nồng cháy hơn, những khi không gặp nhau, họ nhắn tin thâu đêm suốt sáng. Với họ như vậy đã là hạnh phúc rồi.

Họ biết tình yêu giữa họ là trái ngang bởi anh và cô đều đã có gia đình, giá mà họ gặp nhau từ trước khi anh chưa ràng buộc và cô chưa thuộc về ai thì mọi chuyện đã khác. Có lẽ hai người họ có duyên nhưng không có phận, anh chỉ biết mỉm cười với hạnh phúc vụng trộm đó. Cả hai đều không có gì ràng buộc, cũng không đòi hỏi ở đối phương điều gì, chỉ mong có thể mang lại chút hạnh phúc cho nhau.

Anh phải để cô rời xa mình, chỉ biết đứng lặng dõi theo cô như đã từng. Dù không thể ở bên nhau nhưng anh biết tình yêu anh dành cho cô sẽ không bao giờ thay đổi.

  • Văn Hồng
Lời bài hát

Như đã dấu yêu

Sáng tác: Đức Huy
Ca sĩ: Bằng Kiều ft. Minh Tuyết

BK: Trong đôi mắt anh em là tất cả 
Là nguồn vui, là hạnh phúc em dấu yêu 
MT: Nhưng em ước gì 
Mình gặp nhau lúc anh chưa ràng buộc 
Và em chưa thuộc về ai 

BK: Anh sẽ cố quên khung trời hoa mộng 
Ngày hè bên em tình mình đến rất nhanh 
MT: Em sẽ cố quên 
Lần đầu mình đến bên nhau 
Nồng nàn như đã dấu yêu từ thuở nào 

BK: Anh đến với em với tất cả tâm hồn 
MT: Em đến với anh với tất cả trái tim 
SC: Ta đến với nhau muộn màng cho đớn đau 
Một lần cho mãi nhớ thương dài lâu 

BK: Trong đôi mắt anh em là tất cả 
Là niềm vui, là mộng ước trong thoáng giây 
MT: Em sẽ cố quên rằng mình đã đến trong nhau 
Nồng nàn như đã dấu yêu từ thuở nào. 

BK: Anh sẽ cố quên khung trời hoa mộng 
Ngày hè bên em tình mình đến rất nhanh 
MT: Em sẽ cố quên rằng mình đã đến trong nhau 
Nồng nàn như đã dấu yêu từ thuở nào. 

BK: Anh đến với em với tất cả tâm hồn 
MT: Em đến với anh với tất cả trái tim 
SC: Ta đến với nhau muộn màng cho đớn đau 
Một lần cho mãi nhớ thương dài lâu 

BK: Trong đôi mắt anh em là tất cả 
Là niềm vui, là mộng ước trong thoáng giây 
MT: Em sẽ cố quên rằng mình đã đến trong nhau 
Nồng nàn như đã dấu yêu từ thuở nào. 

Anh sẽ cố quên rằng mình đã đến trong nhau 
Nồng nàn như đã dấu yêu từ thuở nào. 

Để những câu chuyện, tâm sự và phản hồi của bạn đến với các thính giả của Blog Radio cũng như các chuyên mục đặc sắc khác của blogradio.vn. Bạn đừng quên địa chỉ email blogradio@dalink.vn và trên websiteblogradio.vn.


yeublogradio

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top