Phát thanh xúc cảm của bạn !

Everytime we touch

2015-06-29 09:50

Tác giả:


Em nhớ lần đầu tiên ta chạm vào nhau, lần đầu tiên ta hôn nhau, cả những lần ta lén chạm vào nhau khi ở trước mặt nhiều người. Nhớ đêm hôm ấy anh ôm em, bảo em hãy dựa vào vai anh, em chỉ muốn ôm anh thật chặt, muốn anh ở bên cạnh em mãi mãi.

***



Nghe bài hát Everytime we touch (Cascada)

I still hear your voice when you sleep next to me,
I still feel your touch in my dreams.


Không còn ở cạnh nhau nữa, nhưng dường như những khoảnh khắc ngày xưa cứ tràn về trong em. Những lúc bên nhau xưa, giờ em ngắm nhìn những sự vật mà anh chưa từng xuất hiện với chúng mà cũng nghĩ tới anh. Vì em thèm cảm giác có anh bên cạnh, thèm nghe giọng nói của anh, thèm được chạm tay vào mái tóc anh, thèm chạm vào khuôn mặt anh. Anh xuất hiện trong mơ của em, trong vòng tay của em. Nhưng rồi giấc mơ cũng như sự thật, anh từ vòng tay của em bước đi. Thà rằng anh bước đi đừng ngoái lại, để em có cớ mà ghét anh, có cớ mà giận anh, có cớ mà hờn dỗi, mà đẩy cái tôi lên để rũ bỏ tình cảm, nhưng anh ngoái lại, y như anh đã từng đi và ngoái lại nhìn em. Đôi mắt ấy khiến em day dứt.

Forgive me my weakness, but I don"t know why.
Without you it"s hard to survive.


we touch

Em đã từng nghĩ mình rất mạnh mẽ. Trong con mắt mỗi người xung quanh em, em là người con gái mạnh mẽ. Cho đến ngày em ngồi ở góc phòng, cầm điện thoại và khám phá ra rằng: không có người phụ nữ mạnh mẽ, chỉ có người phụ nữ biết giấu sự yếu đuối vào trong. Em nhận ra sự yếu đuối của mình khi đem niềm tin và nỗi nhớ, những thứ của cải quí báu giúp em có thể tỏ ra mạnh mẽ, dành tặng anh, gửi riêng cho anh. Em cũng không biết tại sao không phải ai khác, mà là anh, là một người đầy quá khứ, là một người mà em biết không có em thì anh vẫn vui vẻ, là một người mà em cũng biết là không xứng đáng. Nhưng có mấy ai biết điều khiển cảm giác và con tim mình được. Em đã khóc rồi đấy. Lần đầu tiên em đã khóc vì một người con trai. Em đã hiểu tại sao những người bạn xung quanh mình buồn vì những người con trai khác. Em đã hiểu trong tình cảm, chỉ có mong muốn cho đi, chứ chẳng hề muốn nhận lại, dù là tình cảm là ích kỉ. Nghe có vẻ mâu thuẫn nhỉ. Nhưng em có thể giải thích là em không muốn anh thấy phiền vì em, em muốn anh cười, muốn anh luôn vui vẻ. nhưng em nhớ anh, em thèm được ở cạnh anh, em thèm được ôm và hôn anh,

"Cause everytime we touch, I get this feeling,
and every time we kiss, I swear I can fly
Can’t you feel my heart beat fast? I want this to last, need you by my side.
"Cause everytime we touch, I feel the static
and everytime we kiss, I reach for the sky.
Can’t you hear my heart beat so? I can’t let you go, want you in my life”.

Em nhớ lần đầu tiên ta chạm vào nhau, lần đầu tiên ta hôn nhau, cả những lần ta lén chạm vào nhau khi ở trước mặt nhiều người. Nhớ đêm hôm ấy anh ôm em, bảo em hãy dựa vào vai anh, em chỉ muốn ôm anh thật chặt, muốn anh ở bên cạnh em mãi mãi. Em muốn con đường lúc ấy dài vô tận, để ôm anh mãi như thế, để thỉnh thoảng anh lại quay lại hôn vào trán em, má em, môi em. Nói tình cảm là ích kỉ, để em biện minh cho cái sự em muốn sở hữu anh, có anh mãi, để khi cần là ôm anh liền, khi muốn là hôn anh liền. Làm sao đây, nỗi nhớ lúc ngắn lúc dài, nhưng chưa bao giờ em thôi nhớ anh cả. Từng tế bào trong em nhớ về mỗi khoảnh khắc ta ở bên nhau. Từng sự vật dù chưa từng xuất hiện cùng anh cũng đều làm em nghĩ tới anh. Làm gì em cũng cảm giác thiếu thốn, trống vắng. Hay là tại ngày xưa bên em lúc nào cũng có vòng tay anh, ấm áp và cứng rắn. Em chưa bao giờ thoát ra nổi vòng tay ấy. Lúc ban đầu cũng như sau này.

“Your arms are my castle, your heart is my sky.
They wipe away tears that I cry”.


we touch

Em đã khóc. Anh có biết ngày xưa em mạnh mẽ thế nào không? Anh có biết trong con mắt mỗi người khác em là người con gái thế nào không? Em chưa bao giờ khóc trước mặt một người nào khác. Em cũng có khóc, nhưng khóc một mình. Vậy mà từ ngày có anh, và từ ngày biết sẽ phải rời xa anh, vào những giây phút cuối cùng ấy, em đã không ngăn được nữa. Nỗi nhớ và niềm tin trao gửi cho anh khiến cho sự tự tin, niềm kiêu hãnh của em mất đi một lớp giáp bảo vệ. Ngày xưa em giữ khăng khăng nỗi nhớ và niềm tin ấy cho mình, bởi em sợ sẽ bị tổn thương, nhưng giờ em trao hết cho anh, khờ đến nỗi biết anh sẽ tổn thương nó, tổn thương tình yêu của em đấy. Em đã khóc trước mặt anh. Không phải khóc lặng lẽ, bởi anh đã nhìn ra. Bàn tay anh ôm em cứng rắn là thế, mà khi lau nước mắt cho em lại dịu dàng vô cùng. Sao cả đến lúc xa nhau rồi, anh không làm em quên anh đi, anh lại càng làm em yêu thương anh nhiều hơn?

The good and the bad times, we"ve been through them all.
You make me rise when I fall.


Lúc em buồn, chán nản, thất vọng, anh đến bên em như luồng gió mát, xua tan cho em đi những ưu phiền. Em nhớ khi em bực bội, anh gọi tới, nụ cười và bình yên lại trở về với em. Những buổi sáng thức dậy thấy missed calls của anh, lại thấy vui vì anh đã nghĩ tới em, gọi cho em. Nghe giọng anh thôi, dẫu chỉ là nói chuyện không đâu, dẫu không phải anh nói yêu em, em cũng đã thấy tràn ngập hạnh phúc. Chỉ cần một lần nói chuyện điện thoại với anh thôi, em đã vui suốt mấy ngày liền sau đó. Anh thì vô tư lắm, không biết giọng nói của anh quan trọng với em thế nào đâu. Vậy đó, con người luôn đòi hỏi sự sòng phẳng như em, giờ lại mặc kệ nó, miễn là có thể xoa dịu nỗi nhớ của em, cho em niềm vui, thì miễn là giọng anh thôi, dù chỉ là 1 tíêng "a lô" cũng đã đủ. Em khờ quá phải không anh?

"Cause everytime we touch, I get this feeling, and everytime we kiss, I swear I can fly.
Can’t you feel my heart beat fast? I want this to last, need you by my side”.


Theo Nhacvietplus


Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn.


yeublogradio





Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top