Phát thanh xúc cảm của bạn !

Đừng để hôm nay thành sự hối tiếc của ngày mai

2015-09-19 01:00

Tác giả:


blogradio.vn - Những ngày nghỉ đang chờ đón các bạn ạ, hãy dừng lại những công việc đầy căng thẳng, hãy tận hưởng những gì tươi đẹp nhất mà cuộc sống mang đến cho chúng ta, hãy dành cho mình những giây phút hạnh phúc nhất, vui vẻ nhất. Đừng để ngày hôm nay trở thành sự hối tiếc của ngày mai.

***



Nghe bài hát Holiday (Scopions)

“Cuối tuần rồi, sao không nghỉ đi?”. Người bạn thân gọi điện, và gào lên trong máy, phải nghỉ ngơi thôi, đang là holiday mà. Ừ nhỉ, đôi khi ta mải mê với công việc mà quên mất thời gian xung quanh. Ngoài trời đã bớt lạnh, nắng ươm chút màu vàng óng, bên tai tôi chợt vang lên âm điệu rộn ràng của bài hát Holiday.

"Let me take you far away
You’d like a holiday
Let me take you far away
You’d like a holiday"

Holiday một bài hát Rock, nằm trong Album Lovedrive (năm 1979). Giai đoạn này Rock mới phục hưng nhưng theo hướng đi hoàn toàn mới, đó là sự bình yên, là cõi cực lạc, là những gì êm ả mà nhiều nhạc sĩ sáng tác tìm thấy ở thể loại nhạc đồng quê, và tìm cách đưa vào Rock. Holiday ra đời trong giai đoạn này mang phong cách mạnh mẽ của Rock, nhưng vẫn chứa đựng sự lãng mạn vốn có của những ca khúc đồng quê êm dịu.

Thật tuyệt vời trong không khí lành lạnh thế này, Holiday như muốn kéo ta ra khỏi những ngày u ám. Tiếng đàn ghita mang linh hồn của Rock vang lên nhẹ nhàng nhưng rõ ràng, đơn giản, không lắt léo, rắc rối Scorpions - những chàng trai thật dễ thương, thật nhịp nhàng, không bốc lửa như dòng nhạc Rock của nó, nhưng vẫn đủ sức lôi cuốn ta hoà vào những điệu nhảy tưng bừng...

relax

"Exchange the cold days for the sun
A good time and fun
Let me take you far away
You’d like a holiday

Let me take you far away
You’d like a holiday
Let me take you far away
You’d like a holiday

Exchange your troubles for some love
Wherever you are
Let me take you far away
You’d like a holiday".


Hãy đem những ngày tươi đẹp đầy nắng ấm thay cho những ngày lạnh lẽo cô đơn. Hãy bỏ lại những phiền muộn sau lưng để sống với tình yêu…

"Longing for the sun you will come
To the island without me
Longing for the sun be welcome
On the island many miles away from home
Be welcome on the island without me
Longing for the sun you will come
To the island many miles away from home"

"Thật kỳ diệu, ta cùng đi đến một nơi rất xa, ta như có cả ngàn tia nắng ấm áp, một nơi không được gọi tên, nơi em chỉ có thể cảm nhận được sự chở che từ trái tim anh…

Ánh mặt trời không bao giờ tắt, như tình yêu chúng ta…

Holiday - một vùng đất bình yên…"

Những ngày nghỉ đang chờ đón các bạn ạ, hãy dừng lại những công việc đầy căng thẳng, hãy tận hưởng những gì tươi đẹp nhất mà cuộc sống mang đến cho chúng ta, hãy dành cho mình những giây phút hạnh phúc nhất, vui vẻ nhất . Đừng để ngày hôm nay trở thành sự hối tiếc của ngày mai. Ngoài trời, những làn gió mang theo những chiếc lá rơi nhẹ. Anh hãy cùng em dừng lại mọi vất vả lo toan, hãy tận hưởng niềm vui cuộc sống tràn ngập yêu thương đang tới anh nhé!

Theo Nhacvietplus


Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn
yeublogviet

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top