Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cảm ơn cuộc đời ta

2017-08-22 01:20

Tác giả:


blogradio.vn - Trong cuộc sống luôn có những mối quan hệ thân tình đến mức thật khó để nói ra lời cảm ơn trực tiếp, và có cả những lời cảm ơn sẽ mãi mãi khắc sâu trong một góc trái tim bạn – lời cảm ơn dành cho những người đã trở thành những mảnh ghép không thể thiếu trong mỗi bước thành công hay thất bại của bạn.

***



Nghe bài hát Cảm ơn - Sáng tác Wanbi Tuấn Anh
Thể hiện: Nhiều ca sĩ

Bạn thân mến!

Cách nói lời cảm ơn và xin lỗi từ lâu đã như một thói quen và trở thành một nét văn hóa đẹp trong giao tiếp của chúng ta hằng ngày.

Nhưng trong cuộc sống, lại có những mối quan hệ thân tình đến mức thật khó để nói ra lời cảm ơn trực tiếp, và có cả những lời cảm ơn sẽ mãi mãi khắc sâu trong một góc trái tim bạn – lời cảm ơn dành cho những người đã trở thành những mảnh ghép không thể thiếu trong mỗi bước thành công hay thất bại của bạn.

Sinh ra có đầy đủ cha mẹ là một may mắn. Cha mẹ lại cho con một mái ấm yêu thương nữa thì đó là một điều hạnh phúc. Hai lăm tuổi, con cảm nhận được những nỗi vất vả cứ in hằn lên khóe mắt mẹ cha nhưng chưa bao giờ con đủ dũng khí ôm lấy hai người để nói “Con cảm ơn mẹ cha rất nhiều”, bởi đôi lúc con còn mải chạy theo những thú vui bên ngoài, hay có lúc con lại ngại ngùng bởi tình cảm ấy sâu sắc thật sự khó diễn tả bằng lời.

“Cảm ơn mẹ và ba. Cảm ơn một gia đình. Đã cho niềm hạnh phúc ấm êm không những lo toan”
là những câu hát mà dù có nghe đi nghe lại rất nhiều rồi con vẫn có những cảm xúc ấm ấp và yêu thương đến lạ lùng.

 Cảm ơn cuộc đời ta

Lớn hơn một chút ngoài tình yêu gia đình thì may mắn cũng dành cho con khi có những người thầy cô thật tốt. Chính thầy cô đã thắp lửa ước mơ nghề giáo và niềm tin về những giá trị nhân văn luôn hiện hữu trong cuộc sống này. Người dạy con tri thức, người dạy con yêu thương. Hôm nay con đã là cô giáo, đã có học trò, cũng có riêng cho mình một gia đình nhưng lời cảm ơn dành cho thầy cô con vẫn nợ ở đó như một mối “nợ” ân tình suốt cuộc đời này.

“Cám ơn người dạy dỗ, cám ơn người sinh thành

Để bây giờ khôn lớn, bước qua bao đắng cay cuộc đời.”


Một lời cảm ơn nữa đó là những người bạn – những người bên tôi suốt năm tháng khó khăn và hạnh phúc nhất.

Cảm ơn những khó khăn, đớn đau đã ngang qua cuộc đời để ta thấy mình mạnh mẽ và yêu thương hơn.

“Cám ơn ngày hôm qua, tuổi thơ thật êm đềm

Khắc ghi vào tim tôi tháng năm yêu dấu đã xa

Cám ơn ngày hôm nay, khát khao và hi vọng

Đã cho tôi niềm tin, tôi vẫn bước đến ngày mai.

 Cảm ơn cuộc đời ta

Cám ơn niềm hạnh phúc

Cám ơn niềm đau này

Những thăng trầm cuộc sống

Đã cho tôi lớn hơn thêm.



Cám ơn và cám ơn

Vẫn sống với bao tiếng cười... mọi người vẫn mãi bên tôi

Cám ơn niềm hạnh phúc

Cám ơn niềm đau này

Những thăng trầm cuộc sống

Đã cho tôi lớn hơn thêm.




Cám ơn niềm tín ấy với bao niềm chân thành

Sẽ mãi mãi trong tôi những giấc mơ êm đềm”.

Cám ơn và cám ơn!

© Phạm Thị Liên – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

Năm mới xinh tươi

Năm mới xinh tươi

Trong bao bước chân nhẹ êm trên những con đường vắng Năm mới vừa đi qua với giao thừa rộn rã

Hai đầu ngọn sóng

Hai đầu ngọn sóng

Bảo thấy gia đình em rất giống một bài hát mà em hay nghe là “Ở hai đầu nỗi nhớ”, nhưng Bảo lại muốn thêm vào là gia đình có đến ba đầu nỗi nhớ lận. Vì mẹ luôn trong bệnh viện và quay cuồng với những ca cấp cứu với những bệnh nhân còn ba ở ngoài tận khơi xa, chỉ có mỗi Bảo ở nhà và luôn ngồi vào bàn ăn một mình.

Mùa đông dang dở

Mùa đông dang dở

Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Mùa đông có anh một mùa đông có anh Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Anh bên cạnh em và bên em suốt con đường

Lời ước hẹn

Lời ước hẹn

Anh có còn nhớ lời ước hẹn cùng em Lời ước hẹn năm xưa anh đã nói Lời ước hẹn trong một ngày đông cũ Khi cơn gió đông về cứ buốt lạnh tim em

back to top