Phát thanh xúc cảm của bạn !

Em vẫn dõi theo anh dù đôi mắt anh luôn nhìn về hướng khác

2014-11-28 01:00

Tác giả:


Nghe gì? - Là em, yêu đơn phương một người. Là em, ngay khi bắt đầu đã thấy mình sai, nhưng đã không cho mình cơ hội suy nghĩ. Là em, gặp anh không đúng thời điểm để bắt đầu. Tất cả là do em...Giá như anh hiểu. Và giá như, ngày xưa, mỗi lần đi bên anh, em sẽ đi chậm lại, sẽ không để anh lại phía sau như thế.

***




Hà Nội những ngày giữa tháng 5, những ngày nắng đã đến và chiếm chỗ của những ngày mưa đã qua. Tự dưng em thèm khát những cơn mưa ấy, em muốn chúng giúp em gột rửa những gì thuộc về quá khứ, nơi nào đó anh đã cùng em đi qua.

Em chợt nhớ vào ngày này của hai năm về trước, định mệnh đã cho em gặp anh. Và để rồi em nhận ra mình yêu anh như thế. Lúc ấy, anh mới chia tay với cô ấy- người yêu đầu của anh. Em không biết mình đến có đúng thời điểm? Chỉ biết rằng con tim cứ thúc giục hãy yêu đi đừng ngần ngại.

Em cô sinh viên năm đầu xa nhà, mọi thứ với em đều màu hồng ngây ngô như thế. Anh thích Y nhưng anh không may mắn để được học cùng em. Vậy là vì cái lí do anh thích Y, và anh quyết tâm thi lại Y nên em và anh, chúng mình đã đi với nhau bao nhiêu lần trên con đường ấy. Em lúc nào cũng đi vội vàng và trước anh cả.

dõi theo anh

Ngày anh thi đại học, may mắn lại không mỉm cười với anh. Và em, chợt thấy lòng buồn vì điều ấy. Anh tiếp tục theo học một trường bên kinh tế, còn em, vẫn một mình đi trên con đường mà cả hai đã từng đi. Anh cho em lí do vì không hợp với gia đình anh, nên đừng thích anh nữa. Em buồn, em chơi vơi…Anh bước đi quá vội, để em chới với định đưa tay nắm lấy bàn tay anh nhưng không kịp....

Rồi một ngày, em biết được anh yêu một cô gái khác. Em buồn, em đau, em khóc....và em tự trách mình sao lại để anh đi như thế.

Một ngày mưa...

Một tuần mưa...

Hình như khoảng thời gian ấy, ông trời thương cho em, cho cái suy nghĩ ngốc nghếch của em, rằng cứ yêu thật lòng thì sẽ được đáp lại.

1 năm...

2 năm...

Công việc em vẫn hay làm mỗi khi online Facebook là vào trang cá nhân của anh, để đơn giản biết anh vẫn khỏe. Thỉnh thoảng vẫn hỏi qua bạn bè về anh, để biết anh vẫn đang hạnh phúc...

Là em, yêu đơn phương một người. Là em, ngay khi bắt đầu đã thấy mình sai, nhưng đã không cho mình cơ hội suy nghĩ. Là em, gặp anh không đúng thời điểm để bắt đầu. Tất cả là do em...Giá như anh hiểu. Và giá như, ngày xưa, mỗi lần đi bên anh, em sẽ đi chậm lại, sẽ không để anh lại phía sau như thế.

Người con trai em yêu nhiều như thế, sâu sắc như thế...đã không yêu em.

Anh giờ ở một nơi xa. Anh giờ đây vẫn đang hạnh phúc khi yêu cô ấy. Còn em, vẫn cứ âm thầm hy vọng, vẫn cứ âm thầm quan tâm. Dù em biết, thời gian chẳng thể nào có thể quay trở lại. Và em biết, có thể người em yêu là anh của ngày xưa.

Hà Nội…Những ngày nắng nóng của tháng 5, em chỉ muốn giấu mình vào một chỗ, em chỉ muốn lao đầu vào công việc, để không nhớ, không nghĩ và không yêu anh.
  • Rubic Xoay

Bài viết tham dự tuyển tập "Mở lòng & Yêu đi!". Để bình chọn cho bài viết này, mời bạn like, share và bình luận bằng plug-in mạng xã hội ở chân bài viết. Lượt like, share và comment được tính bằng hệ thống đếm tự động.



Click vào đây để theo dõi thông tin chi tiết


Để những câu chuyện, tâm sự và phản hồi của bạn đến với các thính giả của Blog Radio cũng như các chuyên mục đặc sắc khác của blogradio.vn. Bạn đừng quên địa chỉ email blogradio@dalink.vn và trên website blogradio.vnblogviet.com.vn.

yeublogradio

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top