Phát thanh xúc cảm của bạn !

GIỌNG ĐỌC

Jun

Một ngày quái đản_Phần 3

Một ngày quái đản_Phần 3

2014-09-16 13:52:38

Trong tình yêu không có sĩ diện. – Lê thường chủ động và chưa bao giờ đỏ mặt khi đánh tiếng với các chàng trai lọt vào mắt mình. Đi hái sẽ được quả ngon. Há miệng chờ sung thì ráng nuốt trái ung thối. Duy nhất một lần quả ngon tự nguyện lọt vào túi Lê: Gấu Bắc Cực. Giữa một buổi học đầu năm hai, Gấu Bắc Cực búng qua bàn cô mẩu giấy “Làm bạn gái anh nhé?”. Quay sang đánh giá dung nhan anh – còn nhiều vẻ thiếu niên, tóc nâu sậm, mắt xanh, má lấm tấm tàn nhang và thần thái nổi loạn – rồi cô mỉm cườ

Một ngày quái đản_Phần 2

Một ngày quái đản_Phần 2

2014-09-14 09:42:40

Sau màn giới thiệu ngắn gọn, Ryo hôn trán Lê tạm biệt. Trong chiếc hôn, cô nghe tim anh rung những nhịp bất thường. Trong chiếc hôn, anh nghe tim cô nảy mạnh một nhịp rồi chậm rãi dần. Và mỗi đôi tình nhân đi về mỗi hướng. Khi cuộc đời cho hai lựa chọn và đã chọn cái thứ nhất, thì mãi mãi chẳng ai biết cái thứ hai là thế nào. Chỉ có những giả định khiến lâu lâu quá khứ được hồi tỉnh hít thở vài cái.

Một ngày quái đản_Phần 1

Một ngày quái đản_Phần 1

2014-09-09 15:35:54

Bốn mối tình cũ tuần tự gõ cửa trong cùng một ngày, lại là ngày đầu tiên của tuần trăng mật, thì rõ là Thần Tình Yêu đang giở quẻ hại người!

Ai cũng có thể bay

Ai cũng có thể bay

2014-09-02 09:19:32

Phải chăng nếu mỗi chúng ta bớt đi một chút lòng ích kỉ thì sẽ có nhiều ước mơ trở thành hiện thực hơn trong cuộc đời?

Bạn là duy nhất

Bạn là duy nhất

2014-08-31 09:43:30

Có lẽ bạn không xinh đẹp hay quá thông minh nhưng mọi người có thể yêu quí bạn bởi cách bạn sống…. Đừng bao giờ quên mỗi chúng ta là một bản chính chứ không phải một bản sao của ai cả.

DCOL 119: Không chỉ có Bali

DCOL 119: Không chỉ có Bali

2014-05-19 09:53:03

Khi đặt chân đến Bali mùa hè năm ngoái, tôi đa nghĩ rằng, thế là đa “tạm đủ” để có một khái niệm về Indonesia. Nhưng khi có cơ hội đến đất nước này lần thứ 2 - ở một hòn đảo khác – tôi nhận ra rằng, có quá nhiều thứ thú vị ở đất nước này, để khám phá, để chiêm ngưỡng và thậm chí để kinh ngạc trước những di sản kỳ vĩ, cả của thiên nhiên tạo hóa lẫn do con người tạo ra… Đúng vậy, Indonesia không chỉ có Bali.

BACHD 04 - Biểu hiện tức giận của 12 CHD

BACHD 04 - Biểu hiện tức giận của 12 CHD

2014-05-16 09:55:15

Mùa hè đến, không khí nóng nực rất dễ khiến chúng ta nổi cáu hay trở nên tức giận chỉ vì những chuyện đôi khi là rất nhỏ. Vậy làm sao để nhận ra người khác đang tức giận, hay làm sao để chế ngự sự tức giận đó?

BACHD 03 - Gặp lại tình cũ

BACHD 03 - Gặp lại tình cũ

2014-05-08 11:31:06

Dù muốn hay không, sau khi chia tay, cũng sẽ có ngày bạn gặp lại "tình cũ" của mình ở đâu đó trong cuộc đời. Có người chọn cách tránh mặt, người khác lại chọn đối mặt và cư xử như những người bạn. Và còn rất nhiều cách ứng xử khác nhau khi gặp lại. Vậy CHD sẽ tiết lỗ những gì về cách bạn sẽ đối mặt với "tình cũ"?

Bóng ma ông nội ( Cẩm Tú kỳ bào, phần 21 )

Bóng ma ông nội ( Cẩm Tú kỳ bào, phần 21 )

2014-05-05 11:18:45

Ánh trăng như nước, tấm màn vật mình nhảy múa như bất cứ lúc nào cũng có thể bức lên để bay đi mất vậy. Trong khung cửa sổ với tấm rèm bay phần phật ấy, tôi nhìn thấy một người đứng ngược sáng, khuôn mặt chìm trong bóng tối. Người đó đưa đôi tay về phía tôi, những ngón tay gầy gò nhưng mạnh mẽ. Tôi đặt tay mình vào lòng bàn tay đó, thấy lạnh ngắt.

Đêm đầu (Phần 1)

Đêm đầu (Phần 1)

2014-05-05 09:25:12

Sumio ra mặt giận hỏi tại sao con không nói sớm hơn. Vợ ông, Taeko, bị ung thư vú di căn đi khắp nơi, chết cách đây đã ba năm.Cả mẹ lẫn dì lớn của Taeko, hai chị em đều chết vì ung thư.

DCOL 118: Doha viên ngọc Trung Đông

DCOL 118: Doha viên ngọc Trung Đông

2014-04-27 15:59:18

Những sa mạc rộng lớn trải dài, những cồn cát dựng đứng, những tòa cao ốc nguy nga - lộng lẫy, những viện bảo tàng cổ kính, những du thuyền trị giá hàng chục triệu USD, rạp chiếu phim lấp lánh những vì sao trên trần, những phiên chợ cổ tấp nập… đó là tất cả những gì bạn có thể hình dung về thủ đô của tiểu vương quốc Qatar. Chỉ với hai ngày lang thang qua từng con phố, Doha đưa du khách bước vào một giấc mộng đẹp mà tưởng như chỉ có trên phim.

Những bức tường thì thầm

Những bức tường thì thầm

2014-04-23 09:08:28

Đột nhiên, cô nghe thấy những tiếng thì thầm. Cô quay người thử xem có phải là bà Ada quay lại. Nhưng chẳng có ai trong phòng cả. Tiếng thì thầm trở nên rõ hơn. Cô không thể thốt lên được lời nào. Rồi cô tiếp tục nghe thấy có tiếng huýt sáo. Nó giống như là… ồ không, không thể như thế được. Nhưng rõ ràng là tiếng huýt sáo. Tiếng huýt sáo từ những bức tường phát ra. Tay July bắt đầu run...

back to top