Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tổng hợp những bình luận đầy ngưỡng mộ của fan hâm mộ trên thế giới dành cho U23 Việt Nam

2018-01-28 09:39

Tác giả:


“Thật là, sống trên đời cũng có ngày run cầm cập mà xem nước người ta đá bóng rồi nghẹn ngào vì nước người ta thua cuộc. Sau này có xem bóng đá Hàn Quốc chắc cũng không có chuyện này nữa.” – Bình luận của một người bạn từ Hàn Quốc.

***
Tổng hợp những bình luận đầy ngưỡng mộ của fan hâm mộ trên thế giới dành cho U23 Việt Nam

Ảnh: BaEURO

1. Các cầu thủ Việt Nam khiến tụi tui tự vào về Asean quá. Các bạn vẫn luôn là số 1. Gửi tình yêu từ Malaysia.

Tui đổi ảnh đại diện để cho các bạn thấy được sự ủng hộ của tui dành cho đội của các bạn. Một màn trình diễn thật không thể tin được!

2. Việt Nam, dù các bạn thua trong trận đấu nhưng đã chiến thắng trong trái tim người dân Asean rồi. Tụi tui biết các bạn đã cố gắng 200% trong suốt mùa giải kể từ trận đấu đầu tiên với sự không công bằng ở phía trọng tài khi các bạn đấu với Iraq và Qatar, và bây giờ là điều kiện sân cỏ và thời tiết. Tụi tui biết các bạn không quen với thời tiết này nhưng các bạn không lấy đó làm lí do và vẫn làm rất tốt khi ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Uzbekistan. Các bạn đã tuyệt vời đến thế nào khi đưa cả 3 trận đấu vào tận hiệp phụ. Các bạn giống như những chiến binh trong lịch sử của Việt Nam vậy. Asean biết rằng Việt Nam sẽ còn mạnh mẽ hơn trong tương lai và cùng đi tiếp với đất nước Malaysia yêu quý của tụi tui và hàng xóm Thái Lan của tụi tui nữa.

Chúc mừng các bạn vì đã đi xa tới vậy và một lần nữa chúc mừng các bạn vì đã về nhì trong cup AFC nha U23 Việt Nam. Xin chào những chiến binh!

3. Hôm nay tui đổi ảnh đại diện để cho mọi người thấy rằng tui cực kì tự hào về tinh thần của Việt Nam. Đừng quan tâm mấy bình luận tiêu cực làm gì, tui vẫn luôn tự hào về các bạn vì đã làm nên lịch sử Asean.

Tui xin gửi lời chúc mừng to lớn từ Malaysia.

4. Tui ủng hộ và gửi lời chào tới các cầu thủ Việt Nam. Uzbekistan xứng đáng giành chiến thắng. Họ đã đánh bại Nhật Bản với tỉ số 4-0 và Hàn Quốc với tỉ số 4-1 nhưng lại mất tới 119 phút để thắng Việt Nam. Điều đó cho tính kỉ luật và tính tổ chức của đội tuyển Việt Nam. Một thế hệ vàng đã sẵn sàng bùng nổ trong nền bóng đá quốc tế. Cảm ơn các bạn đã mang lá cờ Asean đi xa đến thế. Gửi tình yêu và tình đoàn kết từ Jakarta, Indonesia.

5. Một đội tuyển Việt Nam chiến đấu để đạt được mục tiêu, sau đó là vào tới bán kết, rồi tứ kết và cả trận đấu cuối cùng. Đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên thi đấu ở trận cuối cùng của một giải đấu, và là lần đầu tiên chơi trên mặt sân phủ đầy tuyết.

Một đội lạ thường, kiên cường, kì diệu. Một tương lai tươi sáng cho bóng đá Việt Nam.

Tổng hợp những bình luận đầy ngưỡng mộ của fan hâm mộ trên thế giới dành cho U23 Việt Nam


6. Đừng buồn nha các bạn Việt Nam. Là một người Malaysia, tui rất tự hào về các bạn vì đã làm nên lịch sử cho bóng đá Asean. Làm tốt lắm!

7. Tụi tui tự hào về các bạn Việt Nam lắm đó. Nghiêm túc thì tui mong các bạn thắng lắm nhưng mà bàn thắng của Uzbekistan ở phút cuối đúng là đắng thật. Chúc mừng và cảm ơn Việt Nam vì một giải đấu tuyệt vời nha. Các bạn đạt tiêu chuẩn bóng đá Asean luôn rồi đó. Thật tự hào về Asean quá đi.

Xin được cảm ơn các bạn một lần nữa.

8. Chúc mừng Uzbekistan nha. Tui thực sự cảm thấy Việt Nam quá đỉnh với một trận đấu đẹp. Gửi lời chào các bạn từ trái tim của Iraq. Đừng buồn nha các bạn Việt Nam.

9. Đừng bận tâm nhé các bạn Việt Nam, các bạn thua trận đấu nhưng thắng ở trong tim tui rồi. Không bao giờ hối tiếc vì đã ủng hộ Việt Nam! Hi vọng lứa cầu thủ trẻ này sẽ mang tên tuổi của Asean đến với World Cup một ngày nào đó.

10. Chúc mừng U23 Uzbekistan. Chơi hay lắm các bạn Việt Nam, đặc biệt là thủ môn với màn trình diễn xuất sắc. Cảm ơn các bạn Việt Nam vì sự ủng hộ vô tận của các bạn. Cảm ơn những cổ động viên khác của Asean và trên toàn thế giới. Tụi tui tự vào về các bạn lắm.

Gửi từ Malaysia với tất cả sự tin yêu.

14. Azahar Jalil: "Các cầu thủ Việt Nam đã khiến ASEAN tự hào. Các bạn là số một. Ngàn lời yêu từ Malaysia.

15. Tôi đã tên ảnh đại diện Facebook để thể hiện sự ủng hộ với các bạn. Một màn trình diễn ngoạn mục".

16. Alexis Thant Zin: "Việt Nam đã cho chúng ta thấy tinh thần thể thao là gì và kết quả này thực sự không công bằng cho Việt Nam. Chúng tôi tự hào về các bạn, Việt Nam. Hãy cố gắng nhé Việt Nam. Các bạn làm tốt hơn cả tốt rồi".

17. Nazri Nae: "Chúc mừng Uzbekistan, nhưng đội tuyển Việt Nam, đừng buồn. Các bạn thực sự rất mạnh. Cả Đông Nam Á và châu Á rất tự hào về U23 Việt nam. Chúc mừng, chúc mừng các bạn".

18. Nazri Nae: "Chúc mừng Uzbekistan, nhưng đội tuyển Việt Nam, đừng buồn. Các bạn thực sự rất mạnh. Cả Đông Nam Á và châu Á rất tự hào về U23 Việt nam. Chúc mừng, chúc mừng các bạn".

Tổng hợp những bình luận đầy ngưỡng mộ của fan hâm mộ trên thế giới dành cho U23 Việt Nam


Ảnh: Thông tấn xã Việt Nam


19. Mohd Adha Razali: "Đừng buồn Việt Nam, các bạn vẫn là những người giỏi nhất từ Đông Nam Á".

20. Thant Zin Phyo: "U23 Việt Nam đã thua trận đấu vào những phút cuối, nhưng chắc chắn đã có được trái tim của người hâm mộ.

21. "Nếu đó là một trận đấu sân cỏ thì sao? Đây là lần đầu tiên Việt Nam chơi trong tuyết và đội Uzbekistan thì đã rất quen thuộc với nó rồi. Thật sự không công bằng để biết đội nào chơi giỏi hơn".

22. Beck Erkinoff: "Các bạn Việt Nam, đội của các bạn thực sự là một Bồ Đào Nha của châu Á và Uzbekistan là nước Ý của châu Á. Đừng lo, chúng tôi rất tự hào về các bạn. Và chúng ta có tới 2 nhà vô địch".

23. Nurfarhanim Zalani: "Việt Nam, các bạn thua trận nhưng có được trái tim của cả Đông Nam Á rồi. Chúng tôi biết rằng các bạn đã dốc hết 200% sức lực cho giải đấu này ngay từ trận đầu tiên, dù gặp phải 2 trọng tài không công bằng khi các bạn đá với Iraq và Qatar; và giờ đây là điều kiện thi đấu cùng thời tiết xấu.

Chúng tôi biết rằng các bạn không quen thuộc với thời tiết này nhưng các bạn không đổ lỗi cho nó vì thế nên các bạn đã làm rất tốt khi gỡ hòa với Uzbekistan. Thật tuyệt khi 3 trận liên tiếp các bạn đã đá tới cả 2 hiệp phụ.

Các bạn là những chiến binh thực sự, như những anh hùng trong lịch sử Việt Nam. Cả Đông Nam Á biết rằng Việt Nam sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong tương lai, cả đất nước yêu dấu Malaysia và người hàng xóm Thái Lan cũng vây. Chúc mừng Việt Nam vì đã đi được rất xa và chúc mừng người về nhì trong giải bóng đá U23 châu Á. Cảm phục những chiến binh thực thụ!".

24. Thật sự đã thi đấu rất tuyệt. Đặc biệt thủ môn của Việt Nam quá đỉnh đi, tiếc quá.

25. Xét về nhiệt huyết và tinh thần chiến đấu thì Việt Nam vô địch.

26. Thật là, sống trên đời cũng có ngày run cầm cập mà xem nước người ta đá bóng rồi nghẹn ngào vì nước người ta thua cuộc. Sau này có xem bóng đá Hàn Quốc chắc cũng không có chuyện này nữa.

27. Thề là tôi chả làm quá gì đâu, nhưng vào hiệp phụ thấy mấy cậu Việt Nam chạy sung hơn nhiều. Cái này là tinh thần chiến đấu đúng nghĩa.

28. Á quân cũng vĩ đại!

29. Mọi người thấy Việt Nam chạy chưa? Bóng đá là phải hết mình, có vậy thì dù thua có cả trăm lần cũng sẽ được ra về trong tiếng tung hô. Đi sang Việt Nam học cách người ta chạy đi là vừa.

30. Tuy thua nhưng chơi rất tốt. Nhờ HLV Park Hang-seo và các cầu thủ Việt Nam mà người dân Việt Nam đã có một giải đấu vô cùng hạnh phúc và không thể nào quên được.

Blog Radio Tổng hợp. 

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top