Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cứ yêu đi dù bạn đã từng tổn thương

2014-11-25 01:00

Tác giả:


Café Blog - Cuộc đời này vốn ngắn ngủi, tình yêu lại là thứ hiếm hoi, liệu có bao nhiêu người tìm thấy được người yêu thật lòng? Mỗi người trong chúng ta ai cũng phải trải qua vài lần yêu sai, vài lần sai đó mới may ra tìm đúng được con đường hạnh phúc.

***

Chấp nhận tình yêu là chấp nhận một thứ mơ hồ, nó vô hình nhưng có thể khiến người ta tổn thương.

Thật ra tình yêu chưa bao giờ là thứ đảm bảo cho hạnh phúc, nhưng nếu không có nó thì không biết đời sống sẽ tẻ nhạt đến mức nào.

Tôi nhìn thấy tất cả những đau khổ, kì diệu trong cuộc sống này đều mang dáng dấp của yêu thương.

Yêu thương vốn dĩ rất đơn giản…

Chỉ cần có người nắm lấy tay bạn thì dù đi đến đâu cũng được.

Chỉ cần có người đáp lại bạn thì nói chuyện gì cũng xong.

Chỉ cần có người thương yêu thì dù làm gì bạn cũng sẽ thấy hạnh phúc.

yêu

Tại một thời điểm nào đó, chúng ta sẽ ngẫu nhiên gặp gỡ một vài người khiến ta yêu hoặc được yêu. Cuộc đời xuất hiện vài lần ngẫu nhiên như vậy, nhưng chỉ có một lần là mãi mãi. Đừng để sự ngẫu nhiên đó trở thành cái chớp mi hờ hững, khẽ chạm rồi thôi…

Trong cuộc sống này không phải ai cũng may mắn có được một tình yêu lâu dài. Những người quanh tôi, vẫn có người đi hết cả cuộc đời mà chẳng thể tìm thấy được một tình yêu thật sự. Loanh quanh mãi chẳng thể thấy một hạnh phúc trọn vẹn, cứ để mặc tuổi xuân trôi qua với những đoạn yêu gấp khúc.

Cuộc đời này vốn ngắn ngủi, tình yêu lại là thứ hiếm hoi, liệu có bao nhiêu người tìm thấy được người yêu thật lòng? Mỗi người trong chúng ta ai cũng phải trải qua vài lần yêu sai, vài lần sai đó mới may ra tìm đúng được con đường hạnh phúc.

Hạnh phúc vốn dĩ rất đơn giản nhưng chưa bao giờ là thứ dễ dàng nắm bắt , tôi vẫn luôn hy vọng sau những lần yêu sai, bạn vẫn đủ niềm tin, đủ sự kiên nhẫn để tìm được con đường hạnh phúc đó.

Đời sống ngắn ngủi…hãy sống xứng đáng.

Tình yêu hiếm hoi…hãy nắm chặt nhé!
  • Băng

Bài viết tham dự tuyển tập "Mở lòng & Yêu đi!". Để bình chọn cho bài viết này, mời bạn like, share và bình luận bằng plug-in mạng xã hội ở chân bài viết. Lượt like, share và comment được tính bằng hệ thống đếm tự động.



Click vào đây để theo dõi thông tin chi tiết


Để những câu chuyện, tâm sự và phản hồi của bạn đến với các thính giả của Blog Radio cũng như các chuyên mục đặc sắc khác của blogradio.vn. Bạn đừng quên địa chỉ email blogradio@dalink.vn và trên website blogradio.vnblogviet.com.vn.

yeublogradio

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top