Phát thanh xúc cảm của bạn !

Trốn nắng nóng, 12 chòm sao rủ nhau lặn xuống đại dương chơi

2017-06-04 01:30

Tác giả:


Nắng như này, đi trốn thôi...

***

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Khi lặn xuống đáy đại dương, Bạch Dương sẽ ngỡ ngàng và hồi hộp trước không gian rộng lớn của biển cả. Sau đó, Bạch Dương nhanh chóng thích nghi và chuyển sang ngắm san hô, khám phá tảo biển hay đuổi bắt các chú cá nhiều màu.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Kim Ngưu sẽ rất sợ nếu phải lặn xuống đáy đại dương. Vốn là cung mang thuộc tính Đất nên Kim Ngưu chẳng hề có mong muốn bay lên không trung như các bạn cung Khí hay lao ra biển như các bạn cung Nước đâu. Đáy đại dương sâu thăm thẳm với bao điều lạ lẫm, khác biệt sẽ làm Kim Ngưu nhà ta sợ hãi. Thôi thà cứ ở trên mặt đất còn hơn!

Song Tử (21/05 - 20/06)

Lặn xuống đáy đại dương là một trải nghiệm hết sức đặc biệt với Song Tử. Một mặt sẽ thấy háo hức vô cùng khi đứng trước một “thế giới" mà mình sắp được khám phá. Mặt khác, trong đầu Song Tử cũng hay tưởng tượng thái quá như gặp phải cá mập hay vấp phải một bầy sứa khổng lồ. Thế giới biển lạ lẫm sẽ khiến Song Tử mất ăn, mất ngủ vì tò mò.

Trốn nắng nóng, 12 chòm sao rủ nhau lặn xuống đại dương chơi

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Chứng kiến đại dương rộng lớn mở ra trước mắt, Cự Giải sẽ vô cùng choáng ngợp và kinh ngạc. Bạn ấy mải mê “điểm danh” từng loài cá mà mình biết, thả trôi cảm xúc theo những thứ chỉ đáy đại dương mới có. Nếu bắt gặp vỏ ốc hay mảnh san hô nhỏ dưới đáy đại dương, bạn ấy sẽ bỏ túi mang về làm kỉ niệm.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Bật mí này, Sư Tử rất thích màu sắc đấy nhé. Những sắc màu lung linh dưới đại dương chính là thế giới hút hồn bất cứ Sư Tử nào. Được đeo bộ lặn và đi xuống thật sâu dưới biển để ngắm nhìn những rạn san hô, những chú cá đầy màu sắc chính là ước mơ của Sư Tử. Không chỉ vậy, thế giới đại dương còn ẩn chứa bao điều kì thú, Sư Tử chắc hẳn sẽ có rất nhiều kỉ niệm độc đáo với trải nghiệm này, phải ghi nhớ hết để về nhà còn kể cho các bạn nghe nữa chứ!

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Trước tiên Xử Nữ sẽ học thuộc các kí hiệu mà anh cứu hộ dặn đó. Nếu muốn lặn sâu xuống thì giơ mấy ngón tay, nếu cảm thấy khó thở thì ra kí hiệu cấp cứu như thế nào. Những kí hiệu liên lạc khi ở dưới đáy đại dương là một điều vô cùng quan trọng vì ở dưới nước thì đâu có thể nói chuyện bằng lời.

Trốn nắng nóng, 12 chòm sao rủ nhau lặn xuống đại dương chơi

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Được lặn xuống đáy đại dương, Thiên Bình cảm thấy mình như nàng tiên cá. Việc phải cân bằng vì môi trường dưới mặt nước rất khác biệt với môi trường trên cạn cũng là một điều khiến Thiên Bình cảm thấy đặc biệt hứng thú. Vốn quen đứng vững trên mặt đất, bỗng đột nhiên nổi bồng bềnh giữa đại dương xanh, đây quả là một trải nghiệm thú vị đấy chứ.

Thần Nông (23/10 - 21/11)

Trong khi những người khác chỉ mải mê ngắm cá hay đang tập quen dần với môi trường nước thì Thiên Yết đã lặn xuống sâu ơi là sâu. Đến khi bị người lớn kéo lại, Thiên Yết mới chịu dừng. Khi được hỏi rằng đi đâu đó, thì bạn ấy trả lời là... lặn tìm kho báu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đại dương mênh mông hàng thế kỉ nay vẫn ẩn chứa biết bao điều bí ẩn mà ai cũng muốn khám phá. Được lặn xuống đáy đại dương quả là trải nghiệm quý báu với Nhân Mã. Bạn ấy sẽ mải mê đuổi theo những đàn cá con, đi vòng quanh rặng san hô, điểm danh từng loài ốc biển mà mình biết, thậm chí còn lượn vòng vòng xem có “kho báu” nào bị bỏ sót không. Nhân Mã có khi mê mải quá nên đi quả cả vùng lặn được quy định cũng nên. Như thế là nguy hiểm lắm, quay về ngay Nhân Mã ơi!

Trốn nắng nóng, 12 chòm sao rủ nhau lặn xuống đại dương chơi

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Được lặn xuống đáy đại dương chắc chắn là kỉ niệm rất tuyệt vời đối với Ma Kết. Bạn ấy thích đắm mình trong làn nước biển, nhìn ngắm tận mất thể giới kì thú và vô cũng đẹp đẽ dưới đáy đại dương. Ma Kết cũng thích nhật về những thứ nhỏ xinh từ đáy biển như vỏ ốc, vỏ sò, san hô... để luôn ghi nhớ về chuyển đi đặc biệt này.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Bảo Bình sẽ ở lì mãi không chịu lên bờ. Những loài sinh vật biển vừa đẹp, vừa kì thú, vừa lạ lẫm mà chỉ có thể thấy trên truyền hình, phim ảnh bỗng dưng xuất hiện hết sức sống động trước mắt bạn ấy. Bảo Bình say sưa lặn và ngắm, thậm chí còn muốn bắt vài chú cá lên bờ để nghiên cứu thêm đây.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Song Ngư sẽ ngắm nghía thật kỹ các con cá, các con sò hay những tảng san hô lớn... San hô đẹp như vậy, cá nhiều màu sắc như kia cơ mà! Song Ngư còn ngẫm nghĩ xem liệu chúng có muốn truyền tải một thông điệp nào đó không?

Theo 12cungsao.com

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top