Phát thanh xúc cảm của bạn !

Top những cung hoàng đạo nữ giỏi kiểm soát tâm lý người khác

2017-04-12 01:25

Tác giả:


Quán quân thuộc về cô nàng Song Ngư lắm chiêu nhé. Biết cách "giả vờ" cúi đầu ngoan ngoãn, lại biết dịu dàng quan tâm săn sóc, người đàn ông nào có thể thoát được bàn tay của cô nàng?

***

Quán quân: Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cho dù không ít người thầm mắng cô nàng Song Ngư là "hồ ly tinh" tái thế nhưng cũng chẳng thế phủ nhận cô gái này hoàn toàn có khả năng chinh phục và điều khiển các chàng trai. Tuy hay tỏ ra ngây ngô, nhưng trong lòng Song Ngư đã thầm tính toán đủ mọi đường đi nước bước để hạ gục các anh chàng. Mỗi Song Ngư lại có những mưu lược khác nhau, tựu chung lại họ đều có thể khiến đàn ông phải dựa dẫm vào mình nhưng lại không tạo áp lực cho đối phương khiến họ mệt mỏi.

Biết cách "giả vờ" cúi đầu ngoan ngoãn, lại biết dịu dàng quan tâm săn sóc, người đàn ông nào có thể thoát được bàn tay của cô nàng? Song Ngư chẳng cần phải bày nhiều chiêu trò, chỉ cần chú ý ăn mặc một chút thôi đã có hàng tá những anh chàng phải ngoái nhìn theo bóng cô nàng.

Á quân: Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Đừng nhìn vào những lúc Bọ Cạp hài lòng khi kiểm soát được các anh chàng mà tưởng nhầm, Bọ Cạp phải tốn không ít sức lực và tâm trí cho việc này đó. Nàng Bọ Cạp vốn thông minh, những gì họ muốn họ đều sẽ lên kế hoạch cụ thể và thực hiện cho bằng được. Bọ Cạp không thích mọi chuyện vượt ra khỏi tầm kiểm soát, điều này phủ nhận tài trí mưu lược và tầm nhìn của cô nàng. Sự cố chấp của cô nàng này là vỏ bọc hoàn hảo cho việc thiếu cảm giác an toàn. Chính vì vậy nên Bọ Cạp không ngại cố gắng để đảm bảo chuyện tình cảm của mình không có bất kỳ nguy cơ tổn hại nào.

Top những cung hoàng đạo nữ giỏi kiểm soát tâm lý người khác

Hạng 3: Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ai là người con gái khó hiểu nhất? Là cô gái khiến người đối diện chẳng thể nhìn thấu được mình? Trông có vẻ hiền lành giỏi giang rất hiểu chuyện nhưng thực tế Kim Ngưu lại rất cố chấp, trong công việc và cả chuyện tình cảm. Cho dù đã phải chịu vất vả Kim Ngưu vẫn không chịu lùi bước, quyết tâm dũng cảm tiến về phía trước. Không ai có thể cản bước cô ấy, và sự chiếm hữu cùng kiểm soát đối phương cũng rất mạnh.

Hạng 4: Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chẳng có gì thoát được khỏi "đôi mắt thần" của cô nàng Bảo Bình. Nàng chẳng bao giờ gặp khó khăn trong việc đọc thấu trái tim của các anh chàng cả. Ngoài ra, những suy nghĩ và hành động của Bảo Bình cũng khiến các anh chàng khó mà lường trước được, khiến các chàng đôi khi cảm thấy lúng túng không biết phải đối phó ra sao. Nhưng sự kiểm soát của Bảo Bình không có nghĩa là ham muốn chiếm giữ, cô ấy chỉ muốn bảo vệ tình yêu của mình, để cho tương lai của cả hai được đảm bảo với cái kết hạnh phúc vĩnh viễn mãi về sau. Cũng là cô gái khá khách quan và biết điều nên chẳng có mấy anh chàng ý kiến với sự quản lý của các cô.

Hạng 5: Thiên Bình (23/9 - 23/10)

So với 4 cung Hoàng đạo lọt top đầu kia Thiên Bình không mạnh mẽ bằng. Cô nàng quản lý anh chàng của mình với mục đích đơn giản là cân bằng lại tình cảm của cả hai. Là người hay so đo thiệt hơn nên Thiên Bình cần biết ai yêu ai nhiều hơn để cân đối lại tình yêu. Cô ấy luôn cố gắng xuất hiện trong mọi góc cạnh của cuộc đời anh chàng, nhằm mục đích trở thành một phần không thể thiếu và xa rời được. Thậm chí, Thiên Bình còn cao tay hơn khi để anh ấy "tự nguyện" bị khống chế ngoan ngoãn dưới sự kiểm soát của mình.

Theo Tri Thức Trẻ

Xin mời xem video đang được quan tâm nhất tại youtube.com/yeublogradio

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top