Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tình yêu định mệnh của 12 cung hoàng đạo là ai?

2017-01-18 01:15

Tác giả:


Tình yêu trong mơ của Sư Tử chính là Nhân Mã. Cùng thuộc nguyên tố Lửa, Sư Tử và Nhân Mã đều là những người vui vẻ, nồng nhiệt, đam mê. Hai bạn có thể cùng nhau phiêu lưu, gặp gỡ bạn bè, quấn quýt bên nhau không bao giờ nhàm chán.

***

1. Bạch Dương

Bạch Dương và Thiên Bình là hai cung hoàng đạo nằm đối đỉnh trên vòng tròn hoàng đạo nên họ có sức thu hút mãnh liệt lẫn nhau. Ngay từ lần gặp mặt đầu tiên Bạch Dương đã phải lòng vẻ đẹp duyên dáng, thân thiện của Thiên Bình. Ngược lại tính cách sôi nổi, hoạt bát, hiếu động của Bạch Dương cũng khiến Thiên Bình vô cùng ngưỡng mộ. Tình yêu nhanh chóng nảy sinh giữa cặp đôi này.

Tuy nhiên hai bạn cũng sẽ phải đối mặt với vô vàn, sóng gió thử thách sau này. Nhưng chỉ cần nhường nhịn nhau thì Bạch Dương và Thiên Bình có thể sống hạnh phúc.

2. Kim Ngưu

Duyên phận của Kim Ngưu không ai khác chính là Ma Kết. Đây là một cặp đôi vô cùng ăn ý về tính cách, sở thích và thói quen. Cả Kim Ngưu và Ma Kết đều mong muốn có thể xây dựng tình yêu lâu dài, ổn định, chắc chắn nên tình cảm hai bạn sẽ rất bền vững.

3. Song Tử

Song Tử và Thiên Bình có thể gọi là trời sinh một cặp. Cả hai bạn cùng yêu thích giao tiếp, nghệ thuật cái đẹp nên có thể trò chuyện cùng nhau quên ngày tháng. Đồng thời cả hai cùng cởi mở, tự do nên có thể ở bên nhau lâu dài, không bao giờ muốn chiếm hữu nhau.

Tình yêu định mệnh của 12 cung hoàng đạo là ai?

4. Cự Giải

Cự Giải là người rất quan tâm đến gia đình bởi vậy Xử Nữ chính là người bạn đời thích hợp dành cho bạn. Tình yêu của hai bạn sẽ được xây dựng trên nền tảng thực tế và ổn định. Mặc dù Xử Nữ có phần hơi khắt khe với Cự Giải nhưng về lâu về dài hai bạn có thể giải quyết được điều đó.

5. Sư Tử

Tình yêu trong mơ của Sư Tử chính là Nhân Mã. Cùng thuộc nguyên tố Lửa, Sư Tử và Nhân Mã đều là những người vui vẻ, nồng nhiệt, đam mê. Hai bạn có thể cùng nhau phiêu lưu, gặp gỡ bạn bè, quấn quýt bên nhau không bao giờ nhàm chán.

6. Xử Nữ

Xử Nữ có thể tìm thấy Kim Ngưu trong đám đông náo nhiệt. Giữa sự ồn ào, hỗn độn của những bữa tiệc chỉ có Kim Ngưu nhẹ nhàng, trầm tĩnh đứng một góc. Tình yêu giữa Xử Nữ và Kim Ngưu được bảo vệ chắc chắn bởi niềm tin, lí trí và lòng chung thủy của hai bạn.

7. Thiên Bình

Tình yêu định mệnh của Thiên Bình mang tên Bảo Bình. Tính cách quảng giao, cá tính độc đáo, thú vị của Bảo Bình luôn luôn thu hút những người như Thiên Bình. Ngược lại sự dịu dàng, ngọt ngào của Thiên Bình sẽ làm dịu sự cứng đầu, bướng bỉnh của Bảo Bình.

8. Bọ Cạp

Người tình lí tưởng của Bọ Cạp không ai khác chính là Cự Giải. Cả hai cùng là yếu tố Nước nên có thể hiểu nhau sâu sắc. Sự mạnh mẽ của Bọ Cạp đem đến cho Cự Giải cảm giác an toàn. Ngược lại Cự Giải có thể chăm sóc, ở bên cạnh Bọ Cạp mọi lúc mọi nơi.

Tình yêu định mệnh của 12 cung hoàng đạo là ai?

9. Nhân Mã

Nhân Mã tính tình vui vẻ, tự do, phóng khoáng nên phù hợp nhất với Bạch Dương. Cả hai sẽ cùng nhau tận hưởng những tháng ngày tràn đầy niềm vui, cùng khám phá các vùng đất mới. Tình yêu của hai bạn luôn luôn rực cháy như thuở ban đầu.

10. Ma Kết

Song Ngư và Ma Kết tuy có rất nhiều điểm khác biệt nhưng lại có thể bổ trợ tính cách cho nhau. Sự kiên định, mạnh mẽ của Ma Kết có thể bảo vệ Song Ngư yếu đuối, mong manh. Ngược lại ở gần Song Ngư, Ma Kết sẽ được khen ngợi, tôn trọng. Tuy nhiên hai bạn cũng cần lưu ý vấn đề xung đột cảm xúc vì Ma Kết lí trí trong khi Song Ngư lại cảm xúc.

11. Bảo Bình

Bảo Bình và Nhân Mã chính là một cặp đôi hoàn hảo. Tình yêu của hai bạn luôn tràn ngập những điều bất ngờ không thể đoán trước. Bảo Bình có thể chia sẻ cùng Nhân Mã về những ý tưởng lớn lao của mình mà không bị chê cười.

12. Song Ngư

Có rất nhiều cặp vợ chồng Bọ Cạp và Song Ngư sống hạnh phúc với nhau. Cả hai bạn đều là nguyên tố Nước nên có thể hiểu được cảm xúc sâu thẳm của nhau. Đồng thời cả hai cùng hứng thú với những điều kì bí nên cũng sẽ có thể cùng nhau chia sẻ các sở thích.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top