Phát thanh xúc cảm của bạn !

Thói quen khi đi du lịch của 12 chòm sao

2016-08-24 01:29

Tác giả:


Đi du lịch cùng Ma Kết chắc chắn sẽ không có bất kỳ vấn đề bất trắc gì đâu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều đó. Chuyến đi sẽ được Ma Kết lên kế hoạch cẩn thận, với mục tiêu tiện lợi và tiết kiệm nhất có thể. Đây là bạn đồng hành của những chuyến đi xa đến những nơi hoang vắng lạ lẫm.

***

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương bình thường đã luôn "bừng bừng khí thế" thì khi được đi chơi xa. Mỗi lần du lịch là một trải nghiệm đầy mạo hiểm của Bạch Dương, họ muốn là người dẫn đầu mọi trò chơi mạo hiểm.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đừng nghĩ Kim Ngưu là một người hiền lành sống bình dị mà không thích đến những nơi mới lạ, đừng để sự đơn giản của Kim Ngưu lừa, họ rất thích được ở những khách sạn ấm cúng, đòi được hưởng thụ mọi loại dịch vụ xa hoa.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trước chuyến đi cả tuần thậm chí cả tháng, bạn đã có thể nhìn thấy Song Tử hưng phấn tưng bừng. Họ mê mải đặt vé, book khách sạn, mua sắm đồ đạc và phụ kiện để chuẩn bị cho chuyến đi. Vali này liệu có đủ đẹp, quần áo mang bao nhiêu bộ thì mới đủ đây… Và biết bao nhiêu vấn đề linh tinh nhỏ nhặt khác mà người bạn trẻ con này sẽ làm phiền bạn trên suốt chặng đường.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Người mỏng manh yếu ớt như Cự Giải hóa ra lại là người bạn đồng hành khá lý tưởng. Họ chu đáo và đáng tin cậy, sẽ biết tự lo lắng cho mình và cho những người đi cùng nữa đấy. Tuy nhiên đừng rủ rê Cự Giải thử những trò chơi mạo hiểm nhé, họ chẳng hợp với trò cảm giác mạnh đâu.

  Thói quen khi đi du lịch của 12 chòm sao

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là người rất có tầm lãnh đạo, họ sẽ là trưởng nhóm tuyệt vời của mỗi chuyến đi chơi xa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cung hoàng đạo đáng sợ nhất để đồng hành cùng mỗi chuyến đi đây rồi. Tuy họ rất đáng tin cậy, là người chăm sóc tận tâm cho mỗi chuyến đi. Thế nhưng bạn cứ thử không làm theo kế hoạch mà Xử Nữ đã định sẵn xem? Những ngày du lịch vui vẻ sẽ biến mất nhanh chóng, chỉ còn lại bao tiếng cằn nhằn dằn vặt và sự bực mình khó chịu của Xử Nữ thôi.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thích những món đồ xa xỉ, khách sạn xa hoa, Thiên Bình sẽ khiến mọi người tốn kha khá tiền cho việc chuẩn bị đồ đi du lịch nếu để bạn ấy cầm trịch lên kế hoạch cho chuyến đi.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Những thứ quá tầm thường, họ không cần; quá nhiều và quá đắt, Bọ Cạp cũng không màng đến. Du lịch với Bọ Cạp là phải thật thoải mái thư giãn, và đừng cố thuyết phục Bọ Cạp làm những điều họ không mong muốn. Nếu bạn cần một người bạn đồng hành với yêu cầu về một chuyến đi hoàn hảo, hãy chọn Bọ Cạp nhé.

  Thói quen khi đi du lịch của 12 chòm sao

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã luôn hướng đến tự do, họ thích “vui đâu chầu đó”, muốn làm gì thì làm cơ bạn ạ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đi du lịch cùng Ma Kết chắc chắn sẽ không có bất kỳ vấn đề bất trắc gì đâu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều đó. Chuyến đi sẽ được Ma Kết lên kế hoạch cẩn thận, với mục tiêu tiện lợi và tiết kiệm nhất có thể. Đây là bạn đồng hành của những chuyến đi xa đến những nơi hoang vắng lạ lẫm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là người khách du lịch kỳ lạ. Nếu họ quyết tâm tiết kiệm tiền trong chuyến đi thì nhất định sẽ tiêu pha quá trán đến đau nhức cả hầu bao; nếu chuyến đi chỉ 2-3 ngày có khi sẽ kéo dài đến cả tuần vì bao nhiêu kế hoạch phát sinh. Là một người bạn đồng hành, Bảo Bình khá dũng cảm và biết thưởng thức, bạn sẽ chẳng thiệt khi lựa chọn đi cùng họ đâu.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thuộc tuýp người lãng mạn và tưởng tượng rất nhiều, mỗi chuyến đi chơi xa của Song Ngư cũng không hề đơn giản. Họ không muốn đi một mình, không thích những thứ quá giản tiện, càng không thích đến những nơi khô khan buồn tẻ. Phải thật đẹp, lãng mạn và xa hoa, đó mới là gu của Song Ngư.

Blog Radio Tổng hợp.

Có thể bạn quan tâm: Năng khiếu của 12 cung hoàng đạo


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top