Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tháng 8 này chuyện thú vị gì sẽ đến với 12 cung hoàng đạo

2017-08-01 01:36

Tác giả:


Tháng 8 này chuyện thú vị gì sẽ đến với 12 cung hoàng đạo?

***

1. Bạch Dương

Tháng 8 này bạn có nhiều kế hoạch đấy. Do đó quỹ thời gian của Bạch Dương dường như là không đủ để bạn hoàn thành chúng. Hãy bình tĩnh và sắp xếp công việc cần thiết trước nhé.

Chuyện tiền bạc của Bạch Dương tháng 8 sẽ có được cơ hội cải thiện nên bạn đừng quá lo.

Nhưng khoảng thời gian này bạn nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn nhé. Đây là khoảng thời gian tốt nhất để Bạch Dương cô đơn tìm được một nửa yêu thương của mình.

Về sức khỏe, bạn nên cố gắng bảo vệ sức khỏe của mình nếu như không muốn sự chủ quan lấy mất sức khỏe vốn có hiện tại của bạn.

2. Kim Ngưu

Tháng này khá may mắn cho Kim Ngưu khi bạn có đủ sức khỏe và năng lượng ổn định.

Sự nghiệp đầu tháng của Kim Ngưu tuy gặp chút trục trắc nhưng về cơ bản bạn sẽ có một tháng tuy bận rộn nhưng đạt được kết quả như mong muốn.

Tài chính của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng từ giữa tháng trở đi đấy. Kim Ngưu cũng có được nhiều tin vui trong chuyện tình cảm.

3. Song Tử

Những người thuộc cung Song Tử trong tháng này sẽ có được những thay đổi lớn trong cuộc đời, hãy cố nắm bắt cơ hội nhé. Đó có thể là thay đổi công việc hoặc xuất hiện những mối làm ăn mới.

Về tài chính: Hãy có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nhé, tránh trường hợp vung tay quá trán.

Chuyện tình yêu của bạn khá trầm lắng, hãy dành nhiều thời gian cho nhau hơn nữa nhé.

Chú ý một chút tới sức khỏe vì nhiều khả năng bạn đang cảm thấy mệt mỏi và dễ đổ bệnh lắm đấy.

Tháng 8 này chuyện thú vị gì sẽ đến với 12 cung hoàng đạo

4. Cự Giải

Tháng 8 này của bạn sẽ có những lo lắng về công việc và tiền bạc. Tuy nhiên đừng quá lo lắng vì chuyện gì cũng có cách giải quyết thôi. Hãy giữ cho tâm trí ổn định, tỉnh táo và nắm bắt cơ hội tốt để có thể thăng tiến trong sự nghiệp.

Về tài chính bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền và dễ thu lợi nhanh lắm. Tuy nhiên, trong quan hệ xã giao của bạn không được ổn lắm. Thẳng thắn không xấu, nhưng dễ khiến người ta khó chịu và dễ sinh mâu thuẫn. Thế nên hãy lựa lời mà nói nhé Cự Giải.

Chuyện tình cảm tháng 8 của Cự Giải sẽ có những thay đổi theo chiều hướng tốt. Đặc biệt, với những ai còn độc thân thì đây chính là cơ hội tốt để bạn có thể giúp mình vượt ải FA.

5. Sư Tử

Sự nghiệp của Sư Tử trong tháng tương đối ổn định, công việc nhẹ nhàng.

Về tài chính không có điểm đáng nói ngoại trừ cảnh báo chi tiêu tiết kiệm. Bởi thời gian tới bạn có thể cần sử dụng cho mục đích lớn.

Chuyện tình cảm của bạn sẽ thuận buồm xuôi gió vì nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ của mọi người.

6. Xử Nữ

Xử Nữ sẽ có những chuyển biến về công việc khiến cho tinh thần của bạn trở nên phấn chấn.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng bạn sẽ nhận được thông tin vui về tài chính. Có cơ hội để thực hiện các kế hoạch nâng cao thu nhập của mình. Ngoài ra, cơ hội thăng chức hoặc nhận được số tiền thưởng lớn sẽ có thể đến với bạn.

Chuyện yêu đương của bạn trong tháng này cần có thêm thời gian để đánh giá lại mối quan hệ này. Sẽ có nhiều thời gian vui vẻ bên gia đình và bạn sẽ nhận được những lời động viên.

Sức khỏe: Bạn nên biết tự chăm sóc cho bản thân và luôn mang bên mình thuốc cảm cúm để ngăn ngừa bệnh tật nhé.

7. Thiên Bình

Sẽ có một số thay đổi nhỏ trong công việc nhưng rồi cũng ổn cả thôi.

Vấn đề tài chính của bạn có vài biến động nho nhỏ. Bạn nên cẩn thận để không mắc sai lầm khiến tài chính hao hụt nhé.

Về tình cảm tháng 8 của bạn mở ra cơ hội tiếp cận người ấy nhưng bạn cần chủ động hơn nếu như không muốn kéo dài tình trạng cô đơn của mình.

Cuối tháng này bạn nên dành thời gian để điều chỉnh lại sinh hoạt và dinh dưỡng bởi bạn đang mắc phải nhiều vấn đề về thể chất đấy nhé.

8. Bọ Cạp

Lời nhắc cho những người cung Bọ Cạp là cẩn thận tránh trường hợp tiền mất tật mang. Trong quan hệ làm ăn hãy cân nhắc cẩn thận trước khi làm, cẩn thận không bị phản bội.

Về tài chính nhiều khả năng hầu bao của Bọ Cạp sẽ được cải thiện.

Chuyện tình cảm của bạn sẽ ổn định trong tháng này. Bạn sẽ gặp may mắn vào cuối tháng.

Về sức khỏe hãy nghỉ ngơi nhiều hơn để giúp bạn có được nguồn năng lượng tốt nhất để làm việc tốt hơn và hạn chế những căng thẳng.

Tháng 8 này chuyện thú vị gì sẽ đến với 12 cung hoàng đạo

9. Nhân Mã

Đầu tháng công việc có gặp chút khó khăn nhưng đến giữa tháng sẽ có nhiều thay đổi tích cực và giúp bạn kiểm soát được các kế hoạch được giao và hoàn thành.

Tuy nhiên thu nhập không được khả quan lắm. Vì thế bạn nên củng cố và xem xét lại kế hoạch chi tiêu.

Trong quan hệ tình cảm Nhân Mã có thể xảy ra một chút bất đồng và dễ gặp phải những tranh cãi. Hãy dành thời gian cho người ấy nhiều hơn nữa để củng cố lòng tin dành cho nhau nhé.

Lời khuyên cho bạn trong tháng này là Nhân Mã nên bắt đầu kế hoạch luyện tập thể dục thể thao để cải thiện thể chất của mình nhé!

10. Ma Kết

Ma Kết sẽ có được những cơ hội để khẳng định bản thân. Tuy nhiên hãy biết nắm bắt cơ hội nhé. Chuẩn bị cho mình nguồn năng lượng tinh thần và thể chất tốt để bắt đầu các kế hoạch, đương đầu với thử thách trong tháng tới. Đây là cơ hội vàng để Ma Kết hoàn thành sứ mệnh phát triến sự nghiệp của mình.

Chuyện tình cảm dự báo sẽ có một số sự kiện bất ngờ. Hãy đón nhận mọi việc bằng con tim bạn sẽ biết được con đường đi thực sự và đúng hướng của mình.

Nên ngủ đủ giấc để đảm bảo sức khỏe cho mình.

11. Bảo Bình

Công việc của bạn trôi chảy, thuận lợi và dường như hoàn thành khá tốt. Bạn có được cơ hội tốt để giúp cải thiện vị trí trong công việc, sự nghiệp thăng tiến và quan trọng là có được cơ hội nâng cao thu nhập của bản thân.

Tháng 8 của những Bảo Bình độc thân là một tháng nảy nở mối quan hệ mới tốt đẹp. Bạn có nhiều cơ hội để gặp gỡ và có được mối nhân duyên tốt. Với thái độ tích cực bạn hoàn toàn có thể ghi điểm tốt trong mắt người ấy.

Bảo Bình trong tháng 8 nên cẩn trọng với thời tiết bất thường và cải thiện vấn đề thể chất của mình. Luyện tập thể thao chính là cách thức hữu hiệu giúp bạn bảo vệ sức khỏe vốn quý của mình.

12. Song Ngư

Công việc và sự nghiệp của bạn không mấy thuận lợi. Song Ngư rất dễ bị rối trí bởi rất nhiều công việc ập đến trong tháng. Cố gắng bình tĩnh, sắp xếp và lên kế hoạch công việc, không ôm đồm quá nhiều việc nhé. Những cố gắng của bạn sẽ nhận được sự ghi nhận từ mọi người đấy.

Tuy nhiên, tài chính của bạn không mất được dồi dào và chưa thể đón nhận tin vui trong tháng tới bởi sẽ có những rắc rối khiến bạn phải chi tiêu.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top