Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tháng 7 này cung hoàng đạo nào sẽ gặp may mắn về tình duyên?

2017-07-04 01:35

Tác giả:


Những cung hoàng đạo này sẽ nhanh chóng chìm đắm trong tình yêu đấy nhé.

***

Song Tử (22/5 - 21/6)

Đừng quá lo lắng nếu dạo gần đây hai bạn thường xuyên có những hiểu lầm, mâu thuẫn vụn vặt nhé. Đây là dấu hiệu cho thấy Song Tử và người ấy đang bước vào giai đoạn tìm hiểu nhau sâu hơn, nếu biết cách giải quyết chúng thật êm đẹp, hai bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng với đối phương trong mối quan hệ đấy. Bên cạnh đó, đối với Song Tử độc thân, khoảng đầu tháng 7 này sẽ là những ngày đem lại cho bạn nhiều cơ hội nhất.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời trong chuyện tình cảm vào tháng này. Những kì vọng của bạn trong tình duyên có thể sẽ được đáp ứng hoàn toàn. Đối với các Sư Tử độc thân, những ngày sắp tới đem lại cho bạn nhiều hơn một cơ hội để gặp gỡ và làm quen với nhiều đối tượng mới, trong số đó, có thể "một nửa" thích hợp của bạn sẽ xuất hiện và bạn cần phải nắm lấy cơ hội ngay khi nhận ra vai trò của họ nhé! Hãy cởi mở và bắt đầu những mối quan hệ bằng cách chủ động trò chuyện Sư Tử nhé!

Tháng 7 này cung hoàng đạo nào sẽ gặp may mắn về tình duyên?

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Những rắc rối hiểu lầm sẽ được gỡ bỏ và Thiên Bình sẽ có một tháng đầy ắp hạnh phúc. Bạn và đối phương vẫn sẽ tiếp tục chìm trong ngọt ngào, sẽ có những lần hẹn hò, những kỉ niệm và cả một vài giận dỗi nho nhỏ. Đừng quá lo lắng hay kịch tính hóa mọi chuyện, những hiểu lầm sẽ giúp hai bạn hiểu hơn về nhau và dần học cách tha thứ cho đối phương. Mặt khác, những vấn đề trong gia đình cũng sẽ lần lượt được giải quyết trong tháng 7. Vậy nên không cần quá lo lắng đâu Thiên Bình nhé.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Những may mắn về tình duyên sẽ ngấp nghé đợi Bọ Cạp ngay từ những ngày đầu tiên của tháng 7. Đối với các cặp đôi, hai bạn sẽ tận hưởng quãng thời gian ngọt ngào bên nhau, mối quan hệ sẽ nồng nàn hơn, đầy bất ngờ và thú vị hơn bao giờ hết. Với các Bọ Cạp còn độc thân, bạn được trao nhiều cơ hội để thể hiện bản thân cũng như tìm kiếm cho mình thêm nhiều mối quan hệ mới, bạn đáng yêu, hài hước và đầy sức hút, đừng lo ngại mà cứ tự tin tiến vào mối quan hệ nhé!

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Một tháng tràn ngập "sắc hồng" đang đón chào Nhân Mã. Chuyện "tim mạch" của bạn đang phát triển thuận lợi, hai bạn có nhiều dự định táo bạo và muốn được chia sẻ với nhau. Với tài chính dồi dào, Nhân Mã rất có thể sẽ có một chuyến du lịch ngắn ngày cùng người thương vào tháng này. Đối với Nhân Mã còn độc thân, bạn sẽ có những ngày đầy hứng khởi và bận rộn, bạn hoàn toàn có thể mong đợi đến những khoảng thời gian ngọt ngào nhất trong tháng này.

Theo Tri Thức Trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top