Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tất tật những bí mật tính cách của cô nàng Song Tử

2017-07-07 01:25

Tác giả:


Bạn biết gì về những cô nàng Song Tử luôn được mệnh danh là cô nàng hai mặt?

***

Thông minh

Không có gì phải nghi ngờ về điều đó, là một cặp song sinh nên với hai cái đầu, sự thông minh, nhạy bén luôn có sẵn trong họ. Họ thiên về lí trí, phân tích cuộc sống và chia nhỏ từng sự việc rồi đưa ra ý kiến để giải quyết. Bởi vậy họ rất giỏi trong việc đưa ra quyết định.

Vui vẻ

Với họ không có phút giây nào tẻ nhạt vì họ luôn tràn đầy năng lượng cho cuộc sống. Những cô gái Song Tử luôn sống với sự sôi nổi và lòng nhiệt tình. Chính tích cách vô tư lự “đến đâu tính đến đó” của họ khiến bạn quên mất rằng thời gian đang trôi đi khi ở bên họ.

Sáng tạo

Sáng tạo là một trong những điểm nổi bật nhất của phụ nữ Song Tử. Nó thể hiện qua trang phục, cách buộc tóc và cách mà họ theo đổi chàng trai họ thích hay là những kế hoạch đặc biệt dành cho ai đó. Họ luôn dự tính những điều mới mẻ, những điều thậm chí chúng ta còn không nghĩ đến.

 Tất tật những bí mật tính cách của cô nàng Song Tử

Hào phóng

Họ sinh ra với trái tim ấm áp và biết chia sẻ. Không như một số cô nàng ích kỉ, những cô gái Song Tử tin rằng “quan tâm là chia sẻ” và họ rất khéo trong việc chia sẻ với mọi người. Khi bạn thực sự cần điều gì đó, bạn hẳn đã biết nên đến tìm ai.

Rất quyến rũ

Nếu bạn muốn biết làm sao khiến một chàng trai nào đó sa vào lưới tình của bạn, hãy đến tìm Song Tử. Họ biết chính xác cách làm cho bất kì chàng trai nào “đổ rầm” trước mặt bạn. Song Tử cũng biết cách gây ấn tượng với một chàng trai và chắc chắn rằng anh ta sẽ không bao giờ quên được khuôn mặt họ. Không thể phủ nhận rằng họ được ưa thích và có hàng tá các anh chàng xếp hàng dài để dược hẹn hò với họ.

Tự lập

Song Tử không cần ai đó lúc nào cũng quan tâm đến họ, vì như vậy họ sẽ cảm thấy gò bó. Họ hoàn toàn có thể tự chăm sóc bản thân. Sự tự do là một phần quan trọng cuộc sống mà họ đang hướng tới và với họ việc có gia đình không phải là mục đích cả đời. Nếu chàng trai nào đó cố gắng ràng buộc hay chỉ là quan tâm thái quá cũng khiến Song Tử khó chịu thậm chí có thể đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ đó. Với họ việc tự mình giải quyết mọi việc như một sở thích.

 Tất tật những bí mật tính cách của cô nàng Song Tử

Thẳng thắn

Hầu hết Song Tử không nghĩ quá nhiều trước khi hành động. Bạn có thể cho rằng điều đó là ngốc nghếch nhưng chính những người tỏ ra khôn ngoan lại ghen tị với Song Tử khị họ vừa tiết kiệm thời gian mà vẫn giải quyết được mọi việc trước. Họ thông minh và nhạy bén nên có khả năng đưa ra những quyết định nhanh chóng mà vẫn chính xác.

Dễ thích ứng

Họ thực sự không cần vật lộn để thích ứng với môi trường xung quanh. Ban đầu khi đến một môi trường mới sẽ không tránh khỏi vài sự lo lắng nhưng ngay sau đó họ phá tan sự lạ lẫm và làm quên với mọi thứ. Hầu hết họ coi mọi nơi như nhà và thân thiện với mọi người như những người bạn. Và họ cũng nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh.

Sinh ra để chiến thắng

Họ có xu hướng chấp nhận cạnh tranh, đương đầu với mọi thử thách khi nó đến. Họ khao khát chiến thắng, chinh phục những thử thách. Vì vậy mà họ thực sự làm việc chăm chỉ, cố gắng hết sức cộng thêm trí thông minh để đạt được điều đó. Dù chuyện gì xảy ra họ cũng không dễ gì bỏ cuộc.

Theo 12cunghoangdao.net

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mùa hè

Mùa hè

Sự khởi đầu hay kết thúc không phản ánh bằng thời gian, điều đó không cần phản ánh hay suy xét. Định nghĩ về thì giờ giữa chúng tôi chẳng còn là một khái niệm, chúng tôi chỉ đơn giản muốn bên nhau chẳng thể tách rời...

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Chúng ta có quyền tự do để tạo ra những chương mới, viết nên những câu chuyện mới, và xây dựng những ý nghĩa mới. Mỗi ngày là một trang mới, và mỗi bước đi là một câu chuyện mới đang được viết.

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

back to top