Phát thanh xúc cảm của bạn !

Sự thật hài hước về 12 cung hoàng đạo

2018-02-24 01:30

Tác giả:


Những cái nhất vô cùng hài hước giúp bạn giải tỏa một chút căng thẳng trong những ngày này nhé.

***

Sự thật hài hước về 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương: Dễ gặp tai nạn nhất

Theo thống kê của trang AstroCamp.com, những người thuộc chòm sao Bạch Dương thường xuyên dính vào các vụ tai nạn nhất. Nguyên nhân chính được đưa ra là bởi họ sở hữu tính cách nóng nảy, hay lo lắng và kích thích quá đà, dễ mất bình tĩnh nên không thể kiểm soát được hành vi và tình huống kịp thời, gây ra tai nạn ngoài ý muốn như ngoài đường, khi đang làm việc nhà, té ngã,...

2. Kim Ngưu: Có khả năng làm lãnh tụ chính trị nhất

Một sự thật thú vị được hé lộ là hầu hết những nhà lãnh đạo chính trị nổi tiếng trong lịch sử nhân loại đều thuộc cung Kim Ngưu như: Pol Pot - Cựu thủ tướng Campuchia; Ayatollah Khomeini - nhà cách mạng Iran; Saddam Hussein - nhà độc tài người Iraq; Adolf Hitler - nhà độc tài người Đức, nỗi ác mộng của người Do Thái; Catherine đại Đế - người đứng đầu nước Nga một thời; Hồ Chí Minh - Cựu Chủ tịch Việt Nam, nhà lãnh đạo vĩ đại giúp Việt Nam thoát khỏi ách thống trị của Pháp, Mỹ; Vladimir Lenin - nhà lãnh đạo cách mạng người Nga; Karl Marx - nhà tư tưởng người Đức gốc Do thái, và cũng là nhà kinh tế, nhà lãnh đạo cách mạng của Hiệp hội Người lao động Quốc tế.

3. Song Tử: Có số làm lãnh đạo nhất

Thuộc nhóm Biến đổi trong hệ hoàng đạo nhưng có rất nhiều người thuộc cung Song Tử trở thành lãnh đạo tối cao như cựu tổng thống Mỹ - John F. Kennedy, đương kim tổng thống Mỹ Donald Trump, George Herbert Walker Bush - tổng thống thứ 41 của Mỹ; Ayman al-Zawahiri - thủ lĩnh Phong trào Chiến tranh Hồi giáo Ai Cập và là một nhà thần học, thành viên của tổ chức khủng bố al-Qaeda; François-Henri Pinault - Chủ tịch tập đoàn Kering; Edward Longshanks - cựu Hoàng đế nước Anh; Peter đại Đế - cựu Hoàng đế nước Nga; Joe Clark - cựu Thủ tướng Canada.

4. Cự Giải: Có nhiều tội phạm nguy hiểm nhất

Từng được FBI kết luận là chòm sao có nhiều sát thủ giết người nguy hiểm nhất thế giới, Cự Giải còn được trang InstantCheckMate.com bầu chọn là chòm sao "có tâm lý bất ổn nhất" hệ hoàng đạo, cũng chính là nguyên do cho những hành vi tội ác của đa phần các sát nhân Cự Giải. Kẻ giết người hàng loạt Charles Ray Hatcher, cơn ác mộng một thời của nước Mỹ với tiền án giết chết 16 người từ năm 1969 đến năm 1982 thuộc cung Cự Giải.

5. Sư Tử: Chăm tập thể thao, vận động nhất

Theo báo cáo của tạp chí Hello, số lượng phụ nữ thường xuyên đến phòng tập gym phần lớn đều thuộc cung Sư Tử. Một cuộc nghiên cứu trên 10.000 phụ nữ ở vương quốc Anh cũng cho thấy nữ giới cung Sư Tử ở quốc gia này cũng ưa vận động hơn các cung hoàng đạo khác.

6. Xử Nữ: Dễ cáu bẳn, stress nhất

Vốn là cung hoàng đạo ưa cầu toàn và thích hoàn hảo, Xử Nữ thường xuyên bị gán cho biệt danh "mua dây buộc mình", hay lo lắng mọi việc thái quá. Theo trang FindYourFate.com, khi gặp phải rắc rối, Xử Nữ thường có xu hướng nghiêm trọng hóa vấn đề, dễ bị stress và dẫn đến mắc các bệnh về tiêu hóa và suy sụp về mặt tinh thần.

Sự thật hài hước về 12 cung hoàng đạo

7. Thiên Bình: Chung thủy nhất

Bạn không nghe nhầm đâu, theo PowerofPositivity.com tổng kết, Thiên Bình là chòm sao chung thủy nhất trong hôn nhân và tình yêu đấy. Sau một cuộc thăm dò trên 5.000 cặp đôi ở Mỹ, các đối tượng giữ được hạnh phúc bền lâu trên 20 năm đa phần đều thuộc cung Thiên Bình.

8. Bò Cạp: Đông dân số nhất

Theo một cuộc khảo sát ở Mỹ, 9,6% dân số của đất nước này là cung Bò Cạp. Ngoài ra, theo trang Vocativ, vào năm 2015, Bò Cạp cũng là cung hoàng đạo có nhiều nguyên thủ quốc gia nhất khi có đến 22 đất nước có người đứng đầu thuộc chòm sao này. Đứng thứ hai về số lượng nguyên thủ là cung Sư Tử với 18 quốc gia.

9. Nhân Mã: Lăng nhăng nhất

Theo một nghiên cứu của trang Gleeden.com, các đối tượng thiếu chung thủy trong tình yêu và hôn nhất đa số sinh ra dưới chòm sao Nhân Mã với tỷ lệ 16%. Ngoài ra, Nhân Mã cung là chòm sao có nhiều đối tượng hay quay clip “nóng” nhất.

10. Ma Kết: Hay có những mối quan hệ "mở" với nhiều đối tác cùng một lúc nhất

Nhìn bề ngoài khô khan, truyền thống, nhưng thực chất Ma Kết chính là bậc thầy giường chiếu. Theo thông kê của trang OpenMinded.com, các đối tượng thuộc chòm sao Ma Kết thường có nhiều mối quan hệ mở với nhiều đối tượng cùng một lúc nhất. Đây là kiểu quan hệ không ràng buộc nhau được thực hiện dựa trên sự tình nguyện và cam kết từ nhiều đối tượng.

11. Bảo Bình: Nhiều người giàu nhất

Tuy không phải là một trong ba chòm sao có nhiều tỷ phú lọt top 100 của Forbes năm 2017, tuy nhiên, theo một báo cáo của Market Watch, nếu nhìn lại từ năm 1996 - 2015, Bảo Bình chính là cung hoàng đạo có số lượng tỷ phú lọt top 100 Forbes nhiều nhất trong hệ hoàng đạo. Thống kê này dựa trên dữ liệu của Forbes, thực hiện bởi GoCompare.com. Theo thống kê, 12,5% tỷ phú trong top 100 trong gần 20 năm qua thuộc cung Bảo Bình, trong khi đó cung hoàng đạo chiếm số lượng tỷ phú ít nhất là Cự Giải, với 5,9%.

12. Song Ngư: Mâu thuẫn, khó hiểu nhất

Vốn là chòm sao đứng cuối cùng trong vòng tròn hoàng đạo, Song Ngư được miêu tả là chòm sao hội tụ toàn bộ đặc điểm của 11 cung còn lại. Có lẽ vì sự kết hợp nhiều mặt tính cách, ở cung hoàng đạo này luôn toát lên sự mâu thuẫn về mặt nội tâm, khiến họ thiếu quyết đoán, đầu óc lúc nào cũng ở trên mây và tỏa ra vẻ bí ẩn, khó hiểu và đăm chiêu cho người đối diện. Họ lúc nào cũng không ngừng đấu tranh giữa lý trí và cảm xúc, giữa cái đầu lạnh và trái tim nóng. Tuy nhiên, đa phần họ thường để bản năng lấn át bộ óc.

Theo Ione.vnexpress

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top