Phát thanh xúc cảm của bạn !

Niềm hạnh phúc giản đơn của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

2017-08-22 01:35

Tác giả:


Bạn muốn khiến người mà bạn yêu quý hạnh phúc, hãy tham khảo những điều sau đây nhé.

***

Bạch Dương

Bạch Dương rất thích những cuộc phiêu lưu, và họ luôn cần sự mới mẻ, sáng tạo chứ không thích những ngày cứ trôi qua bình thường nhàm chán. Bởi thế một ngày tuyệt vời với họ chính là được đi khám phá điều mới, một buổi cắm trại ngoài trời hoặc leo núi chẳng hạn.

Kim Ngưu

Kim Ngưu là những người chậm chạp, mơ mộng, lãng mạn. Thế nên với họ thì một ngày được đắm chìm trong nhà hàng với những đồ ăn ngon, không khí lãng mạn thì tuyệt vời.

Nhưng nhớ đừng bật mí chi phí với Kim Ngưu nhé, một người xét nét về tiền bạc như bạn ấy thì sẽ rất tiếc nếu phải bỏ ra một khoản lớn đó.

Song Tử

Đây chính là một con người ưa thích sự mới mẻ và sống theo "chủ nghĩa xê dịch". Thế nên một ngày lý tưởng của họ là được xem những bộ phim thú vị hoặc là cùng người yêu thương tận hưởng không khí ở ngoại ô.

Niềm hạnh phúc giản đơn của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Cự Giải

Cự Giải thích những nơi khiến họ thoải mái như một cửa hàng quen thuộc, vị cà phê quen thuộc và những gương mặt quen thuộc. Thế nhưng đôi khi họ cũng rất thích những chuyến đi bất ngờ.

Nếu muốn Cự Giải hạnh phúc, hãy hỏi họ về nơi họ muốn đến và bí mật đặt một chuyến đi nhé. Họ sẽ vui sướng và cười suốt cả ngày thôi.

Sư Tử

Nếu muốn làm cho những người thuộc cung Sư Tử hạnh phúc bất ngờ thì cách duy nhất là chiều theo ý của họ, khiến họ trở thành trung tâm của sự chú ý. Sau đó hãy khiến họ thật sự vui vẻ với việc cùng nhau hát karaoke và hò hét như một đứa trẻ chẳng hạn.

Xử Nữ

Một người tò mò, nhạy cảm như Xử Nữ rất khó để tiếp nhận những cái mới. Thế nên tốt nhất là hãy lắng nghe họ một cách chân thành, ủng hộ khi họ có mục tiêu.

Thiên Bình

Thiên Bình yêu sự công bằng. Họ thích sự thoải mái, thích những khung cảnh giản dị dân dã. Thế nên hãy cùng nhau đi đến những vùng quê dân dã, cùng nhau tận hưởng thiên nhiên mát lành chính là cách để khiến Thiên Bình hạnh phúc ngập tràn.

Bọ Cạp

Bọ Cạp thích được đi dạo bên bờ sông, đến thăm thú những địa điểm huyền bí và bí hiểm hoặc trò chơi mạo hiểm như nhảy bungee cũng rất hay đó.

Hãy chiều theo những sở thích này chính là bạn đã mang lại hạnh phúc cho Bọ Cạp rồi đó.

Niềm hạnh phúc giản đơn của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Nhân Mã

Nhân Mã thích những cuộc phiêu lưu và tự do. Thế nên muốn họ hạnh phúc, đừng bó buộc họ trong một khuôn khổ nào cả. Cùng nhau tham gia một hành trình, một chuyến đi phượt sẽ giúp Nhân Mã hạnh phúc thật sự.

Ma Kết

Một người cực thích công việc, nguyên tắc, bạn nên đưa Ma Kết đến thăm thú viện bảo tàng, địa điểm khảo cổ học, một vở kịch truyền thống chẳng hạn,.. họ sẽ vui vẻ suốt cả ngày.

Bảo Bình

Bảo Bình rất mê âm nhạc. Đó là một quán bar, một câu lạc bộ cũng được, chỉ cần đó là không gian chứa đầy âm nhạc họ sẽ cực kỳ vui vẻ. Bởi vì ở đó họ được thể hiện chính, quay cuồng trong điệu nhạc và tự do.

Song Ngư

Song Ngư thích sự sáng tạo và rất thích những người cùng ý tưởng. Hãy đưa họ đến một cuộc triển lãm nghệ thuật, một buổi nhạc của nghệ sĩ mà họ thích hoặc đơn giản là bất cứ đâu mà họ có thể thỏa mãn sự sáng tạo và trí tưởng tượng của mình.

Song Ngư lãng mạn và rất thích những cử chỉ lãng mạn, khung cảnh lãng mạn, thế nên họ dễ bị cuốn vào bởi những bộ phim lãng mạn, khung cảnh lãng mạn... Hãy khiến họ hạnh phúc bởi những điều giản đơn như thế thôi nhé.

Biên dịch: Đoàn Hòa

Nguồn: astrology-zodiac-signs.com

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top