Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những cung hoàng đạo có khả năng thoát ế trong tháng 9

2017-08-31 01:30

Tác giả:


Tháng 9 này, thần tình yêu đã gọi đúng tên 3 cung hoàng đạo này rồi đấy nhé, hãy nắm bắt cơ hội và tận hưởng thời gian ngọt ngào chìm đắm trong tình yêu thôi.

***

 Những cung hoàng đạo có khả năng thoát ế trong tháng 9

1. Nhân Mã

Nhân Mã là điển hình cho mẫu người không thể sống thiếu tình yêu. Đối với họ, cảm giác có một ai đó để nhắn tin chúc ngủ ngon, để nghĩ đến khi mỏi mệt đã là một hạnh phúc.

Đồng thời cung hoàng đạo này cũng là mẫu người tiêu chuẩn khá cao trong kén chọn bạn đời. Họ có xu hướng ưa thích những "trai xinh gái đẹp" hơn người khác và thường rất hãnh diện về vẻ ngoài bảnh bao, thu hút của đối phương.

Tháng 9 này những người thuộc cung hoàng đạo sẽ nhận được may mắn về chuyện tình cảm. Họ có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác giới. Nên chú ý ở các điểm như khu dã ngoại, hội chợ, nhà sách... là nơi thích hợp cho Nhân Mã tìm kiếm nửa kia.

2. Song Ngư

Song Ngư vốn được coi là một đứa trẻ trong tình yêu. Đối với họ, tình yêu lần nào cũng là tình đầu và tình cuối. Điều đó có nghĩa Song Ngư thuộc mẫu người luôn dành nhiều tình cảm cho đối phương. Họ yêu hết mình và quan niệm chỉ cần hết lòng hết dạ thì sẽ không có gì phải hối tiếc dù tình yêu có tan vỡ.

Sự lãng mạn quá mức và luôn mong muốn có câu chuyện tình yêu ngôn tình khiến Song Ngư rất khó kiếm được nửa kia như ý. Thế nhưng, trong tháng 9 tới, vận đào hoa dường như gọi đúng tên họ. Họ dễ khiến người khác "say nắng từ cái nhìn đầu tiên". Hãy nắm bắt cơ hội để có khoảng thời gian ngọt ngào hạnh phúc nhé.

 Những cung hoàng đạo có khả năng thoát ế trong tháng 9

3. Sư Tử

Sư Tử vốn là cung hoàng đạo mang bản chất thống lĩnh, từ công việc, gia đình, cho đến cả tình yêu. Chính vì lẽ đó mà họ có phần hơi kén chọn.

Họ cũng đề cao sự chung thủy, thậm chí còn khá độc đoán khi yêu. Vì thế nên rất khó để tìm được một người phù hợp.

Nếu như đang mong muốn cải thiện một mối quan hệ, tháng 9 này sẽ là thời điểm thích hợp cho người sinh dưới chòm sao Sư Tử. Ảnh hưởng của sao Kim khiến bạn dễ có cơ hội gặp được những người khác giới thú vị.

Tình yêu của hai bạn thường đến từ những cái nhìn đầu tiên. Chỉ cần cảm thấy yêu thương thôi đã, còn lại Sư Tử sẽ bất chấp để gắn bó bên nhau.

Theo Vietnamnet.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Mùa hè

Mùa hè

Sự khởi đầu hay kết thúc không phản ánh bằng thời gian, điều đó không cần phản ánh hay suy xét. Định nghĩ về thì giờ giữa chúng tôi chẳng còn là một khái niệm, chúng tôi chỉ đơn giản muốn bên nhau chẳng thể tách rời...

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Chúng ta có quyền tự do để tạo ra những chương mới, viết nên những câu chuyện mới, và xây dựng những ý nghĩa mới. Mỗi ngày là một trang mới, và mỗi bước đi là một câu chuyện mới đang được viết.

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

back to top