Phát thanh xúc cảm của bạn !

Như các cặp đôi hoàng đạo này mới gọi là “siêu cấp ăn ý”

2017-09-17 01:30

Tác giả:


Cự Giải với Thiên Yết, Bạch Dương với Song Tử, Nhân Mã với Sư Tử hay Ma Kết và Kim Ngưu thật sự là những cặp đôi ăn ý và hiểu nhau vô cùng.

***

  Như các cặp đôi hoàng đạo này mới gọi là “siêu cấp ăn ý”


1. Cự Giải với Thiên Yết

Thiên Yết khó gần nhưng lại chấp nhận cho Cự Giải tiếp cận bởi họ cảm nhận được ở đối phương có những điều rất giống mình. Cả hai đều là người trầm tính và ít nói. Thiên Yết theo khuynh hướng lạnh lùng và thờ ở trong khi đó Cư Giải lại thuộc tuýp người trầm tính và yên tĩnh, quan điểm sống của họ cũng khá giống nhau.

Dù là một người rất khó tính và hay thay đổi thất thường nhưng bên cạnh một Cự Giải thấu tình đạt lý Thiên Yết cũng bất giác trở nên ngoan hiền hơn. Cả hai đều là những người rất trọng tình cảm, một khi đã phải lòng đối phương họ nhất định sẽ không làm ra những chuyện khiến người kia phiền lòng.

Cả hai vô cùng ăn ý trong hành động và suy nghĩ. Cặp đôi sẽ trở thành những cộng sự tuyệt vời để cùng tạo dựng sự nghiệp cho bản thân mình. Đều là người cẩn thận và chu đáo cặp đôi chắc chắn sẽ đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

2. Bạch Dương với Song Tử

Bạch Dương nhiệt tình và phóng khoáng, họ yêu thích tự do, thích tham gia các hoạt động náo nhiệt. Song Tử thuộc tuýp người không thể ngồi yên một chỗ, hoạt bát, nói chuyện dí dỏm, thân họ rất được chào đón trong đám đông. Cặp đôi này đến với nhau nhanh chóng nhưng tình cảm giữa họ cũng rất thắm thiết.

Tính cách có rất nhiều điểm giống nhau, Song Tử đem đến cho Bạch dương cảm giác vui vẻ mỗi khi ở bên. Bản chất cả hai đều là những người ưa phiêu lưu và thích náo nhiệt, Bạch Dương với Song Tử sẽ không thể bỏ qua những chuyến đi chơi, vừa thỏa mãn sở thích nhân tiện còn có thể bồi dưỡng tình cảm.

Song Tử thông minh và lắm ý tưởng, Bạch Dương cũng là người rất xông xáo, cả hai ăn ý tạo nên những phút giây vui vẻ và thư giãn bên nhau. Trong công việc nếu hai người này bắt tay lại sẽ tạo nên một nguồn "năng lượng" vô tận, họ luôn nhiệt tình, làm đúng chức trách, cố gắng hoàn thành cho dù có khó khăn cỡ nào.

Bên cạnh nhau người này cũng giúp đỡ người kia rất nhiều, họ dạy cho nhau biết thế nào là kiên cường độc lập, trưởng thành hơn sau mỗi chuyến đi, với nghị lực mạnh mẽ và tính cách lạc quan, họ cổ vũ động viên nhau cùng vượt qua tất cả sóng gió.

  Như các cặp đôi hoàng đạo này mới gọi là “siêu cấp ăn ý”

3. Nhân Mã với Sư Tử

Cả hai đều là những người mạnh mẽ, bên cạnh nhau cặp đôi này chắc chắn sẽ khiến "năng lượng bùng nổ". Sư Tử bản tính kiêu ngạo, lạnh lùng nhưng khi đứng trước người mà họ yêu thương thì cũng chỉ như một chú mèo nhỏ mà thôi, dễ thương và không có khả năng phản kháng. Còn Nhân Mã thông minh, khéo léo tuy cũng thuộc tuýp người mạnh mẽ nhưng bản thân những người này cũng rất giỏi trong việc "tính kế" người khác.

Cặp đôi là sự kết hợp tạo nên một tình yêu mãnh liệt, trong mối quan hệ tình cảm này không ai là không muốn làm chủ cuộc chơi, cả Nhân Mã và Sư Tử đều rất muốn mình ở vị trí cao hơn. Sử Tử thích nắm mọi thứ trong tay và Nhân Mã cũng vậy, họ đối chọi gay gắt nhưng không thể phủ nhận tình yêu giữa họ rất sâu sắc và nồng nàn. Họ hiểu rõ đối phương như lòng bàn tay.

Cả hai thích "bắt nạt" đối phương bởi họ cho rằng đây cũng là một phương thức hay ho để bồi dưỡng tình cảm.

4. Ma Kết với Kim Ngưu

"Giản dị mà mộc mạc" đó chính là những từ chính xác nhất để hình dung về hai con người này. Ma Kết và Kim Ngưu đều là những người trầm ổn, tính cách trưởng thành và không dễ xúc động. Một khi cả hai thừa nhận tình cảm của mình dành cho đối phương tức là bản thân họ sẽ không bao giờ phản bội tình yêu đó.

Đến với nhau không nồng nàn nhiệt huyết nhưng ở họ lại luôn toát ra những điều thật gần gũi, thân thương, cả hai coi trọng tình cảm chân thành của đối phương, họ đề cao sự chung thủy.

Họ sinh ra thật sự là để dành cho nhau, cùng nhau trải qua một cuộc sống bình yên và thầm lặng. Tuy nhiên nếu như người này muốn thực hiện điều gì người kia chắc chắn sẽ dốc hết sức giúp đỡ. Trong công việc, cả hai đều là những người rất có thực lực, họ luôn nghiêm túc và thận trọng do vậy mà thành công là điều hiển nhiên mà thôi.

Theo vansu.net

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top