Phát thanh xúc cảm của bạn !

Ngạc nhiên trước tính cách tiềm ẩn của 12 cung hoàng đạo

2017-09-25 01:32

Tác giả:


Càng đọc càng thấy ngạc nhiên, thì ra Bạch Dương là người khá nóng nảy, còn người luôn tự tin như Sư Tử lại có tính cách tiềm ẩn là tự kỷ.

***

blog radio,   Ngạc nhiên trước tính cách tiềm ẩn của 12 cung hoàng đạo


Bạch Dương (21/3 – 19/4): Nóng nảy

Người thuộc cung Bạch Dương có tính cách mạnh mẽ, dũng cảm và cuồng nhiệt. Thế nhưng ai chơi với Bạch Dương lâu sẽ đều thấy chính là nóng nảy. Họ trẻ con, bộp chộp và có phần hơi ích kỷ. Chỉ cần ai đó khiến họ tức giận là họ có thể “xử” luôn người đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Hay lặp đi lặp lại điều gì đó

Kim Ngưu có trí nhớ khá tốt, và thường bạn bè của họ sẽ khá mệt mỏi khi mỗi lần gặp Kim Ngưu là họ sẽ nhắc đi nhắc lại những chuyện đáng xấu hổ của bạn bè. Mục đích của Kim Ngưu đơn giản chỉ muốn chọc cười mọi người, nhưng nếu nó cứ thường xuyên diễn ra, lặp đi lặp lại hoài một chuyện sẽ khiến mọi người phiền lòng đó nhé!

Song Tử (21/5 - 21/6): Hai mặt

Tính cách tiềm tàng của Song Tử chính là hai mặt. Bản thân con người Song Tử đã luôn mâu thuẫn, lại hay thay đổi. Đôi khi những gì Song Tử thể hiện ra lại không đúng với những gì họ nghĩ ở trong đầu. Hoặc có thể vừa mới nhiệt tình hăng hái nhưng bỗng nhiên mất hứng, và ỉu xìu ngay được.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Ỷ lại

Cự Giải có nhược điểm lớn trong tính cách đấy chính là bị động, ỷ lại và lo lắng nhiều. Họ khá lười và sợ thất bại, nên thường hiếm khi đưa ra được quyết định trọng đại nào. Trong mọi cuộc “trưng cầu dân ý”, Cự Giải thường chẳng bao giờ nêu ý kiến của mình mà cuối cùng sẽ là đồng ý và làm theo quyết định của người khác.

Sư Tử (23/7 – 22/8): "Tự kỷ"

Sư Tử có vẻ ngoài hoạt bát, náo nhiệt, vui vẻ lạc quan nhưng chẳng mấy ai biết được bên trong nội tâm của Sư Tử hoàn toàn bi quan. Suy nghĩ có phần cảm tính, thế nên Sư Tử hay tự dọa mình rồi dẫn đến "tự kỷ". Thậm chí, khi ở giữa đám đông ồn ào náo nhiệt và được bao vây bởi những lời tung hô, thì Sư Tử lại cảm thấy cô đơn và trống rỗng.

blog radio,   Ngạc nhiên trước tính cách tiềm ẩn của 12 cung hoàng đạo

Xử Nữ (23/8 – 23/9): Tự ép bản thân

Xử Nữ luôn có yêu cầu rất cao, không chỉ với người khác mà với cả bản thân mình. Là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, luôn muốn mọi thứ phải thật chu toàn, Xử Nữ nhiều khi tự ép bản thân mình vào những nguyên tắc, khuôn khổ. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, dù chia tay, đau khổ nhưng họ không cho phép bản thân thể hiện sự yếu đuối trước mặt người khác mà luôn tự ép mình phải mạnh mẽ lên.

Thiên Bình (24/9 - 22/10): Lảng tránh

Thiên Bình là cung Hoàng đạo tượng trưng cho cán cân. Nghĩa là lúc nào Thiên Bình cũng tỏ ra do dự, cân đo đong đếm và sợ nhất là phải đưa ra quyết định. Chính vì vậy mà Thiên Bình thường xuyên lảng tránh vấn đề, nhường phần quyết định cho người khác. Ngoài ra, Thiên Bình cũng thường chọn lảng tránh sự thật khi không muốn nhắc đến nó hay nghe đến nó.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Cố chấp

Bọ Cạp là người luôn cố chấp với mọi thứ và bướng bỉnh với lựa chọn của mình. Bọ Cạp đặt niềm tin vào bản thân nhiều hơn là vào những điểm tựa lung lay. Đôi khi vì quá tin vào bản thân mình mà họ mặc kệ mọi người nói gì, Bọ Cạp vẫn cứ nhất nhất làm theo suy nghĩ của mình. Chính sự cố chấp này đôi khi gây ra những cản trở cho Bọ Cạp trong cuộc sống đó nhé!

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Thích chỉ trích

Nhân Mã khá vô tư và hồn nhiên. Có lẽ bởi tính cách trẻ con như vậy nên Nhân Mã thường có thái độ thiếu trách nhiệm, hay đưa ra những lời nhận xét và chỉ trích gay gắt. Đôi khi Nhân Mã còn tự cho là mình đúng và làm người khác bẽ mặt vì tính thích chỉ trích của mình nữa.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Rối loạn cảm xúc

Ma Kết thường thể hiện ra ngoài là một người trầm tĩnh, lạnh lùng và khó gần. Nhưng tính cách ẩn sâu trong con người của Ma Kết chính là mẫn cảm, đa nghi, thích nghĩ ngợi lung lung và thường trốn ở trong những góc khuất. Họ luôn thể hiện ra sự điềm tĩnh dù trong lòng đang dậy sóng. Ma Kết đôi khi không biết phải biểu hiện tấm lòng của mình như thế nào, nên chỉ toàn trưng ra bộ mặt lạnh lùng vô cảm mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Ngược đời

Bảo Bình là người có tính độc lập cao và có khuynh hướng theo chủ nghĩa cá nhân. Họ có đôi chút lập dị, hay thay đổi tính cách nhưng lại mang một tâm hồn cao thượng. Bảo Bình có tính sáng tạo cao lại thích phá vỡ các quy tắc. Sự không phù hợp, độc đáo và độ lệch tâm của Bảo Bình khiến họ không dễ dàng nhận được sự đồng thuận và thiện cảm từ mọi người. Chính vì vậy mà Bảo Bình hay được gán cho cái mác “ngược đời”.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Tâm hồn treo ngược cành cây

Song Ngư là người nhạy cảm, sống nội tâm, có trái tim mong manh và thiếu thực tế. Họ nhìn cuộc sống với một màu hồng rực rỡ, tin vào chuyện cổ tích, và tin vào lời hứa hẹn. Song Ngư vượt qua khó khăn trong cuộc sống bằng cách tưởng tượng và dựa vào đức tin, tự vẽ ra cho mình một viễn cảnh đẹp đẽ ngay trước mắt. Tâm hồn Song Ngư lúc nào cũng lở lửng, treo ngược cành cây.

Theo Tri Thức Trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

back to top