Phát thanh xúc cảm của bạn !

Một nửa đích thực của 12 cung hoàng đạo là ai?

2017-08-03 01:30

Tác giả:


Song Tử là người thích được người khác chú ý bởi tính tình vui vẻ và hòa đồng. Tình yêu của bạn không phải là sự phát triển từ một tình bạn thân thiết mà "ý trung nhân" của Song Tử vốn đã được xác định từ lâu và họ sẽ thường không thay đổi mà sẽ theo đuổi sự lựa chọn của mình tới cùng.

***

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương thích một mối quan hệ bền vững, lâu dài. Vì vậy, Bạch Dương không thích hợp với những mối quan hệ "mèo vờn chuột", những mối quan hệ không rõ ràng, không có kết quả.

Thế nhưng Bạch Dương cũng nên học cách kiểm soát tâm trạng của mình, đừng lúc nắng lúc mưa nhé, sẽ khiến đối phương mỏi mệt đó.

Kết đôi hợp nhất với: Nhân Mã, Sư Tử.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu thích một mối quan hệ rõ ràng và không bao giờ dành thời gian cho những kẻ trăng hoa. Một "tay sát gái" sẽ chẳng thể lọt vào tầm mắt của Kim Ngưu.

Kết đôi hợp nhất với: Thiên Yết, Xử Nữ

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là người thích được người khác chú ý bởi tính tình vui vẻ và hòa đồng. Tình yêu của bạn không phải là sự phát triển từ một tình bạn thân thiết mà "ý trung nhân" của Song Tử vốn đã được xác định từ lâu và họ sẽ thường không thay đổi mà sẽ theo đuổi sự lựa chọn của mình tới cùng.

 Một nửa đích thực của 12 cung hoàng đạo là ai?

Kết đôi hợp nhất với: Nhân Mã, Thiên Bình

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải là người theo chủ nghĩa hoàn hảo. Bạn mong muốn chuyện tình của mình sẽ làng mạn.

Nếu như có bất kỳ đối tượng nào có ý muốn theo đuổi Cự Giải, chỉ cần thể hiện những cử chỉ quan tâm chân thành ngọt ngào, chắc chắn Cự Giải sẽ "đổ" ngay thôi.

Kết đôi hợp nhất với: Thiên Yết, Kim Ngưu

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Để chiếm được trái tim của Sư Tử, hãy dành cho họ nhiều lời khen ngợi vì Sư Tử thích được người khác nhận thấy được những ưu điểm tuyệt vời của mình. Nhưng đó phải là những lời khen chân thật và có bằng chứng hẳn hoi thay vì một lời khen sáo rỗng, xu nịnh.

Thế nhưng Sư Tử khá bướng bỉnh, và ít hay chịu thay đổi vì người khác. Vì vậy, nếu muốn "cưa cẩm" Sư Tử, hãy chắc rằng bạn có thể chịu được tính này của họ.

Kết đôi hợp nhất với: Bạch Dương, Sư Tử

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ thích thay đổi đối phương theo hướng mà mình mong muốn và điều này dễ gây khó chịu đối với "nửa kia" nếu họ thật sự không thích sự thay đổi.

Thế nên Xử Nữ cần biết cách giao tiếp cũng như học cách góp ý nhẹ nhàng nếu muốn người mình yêu hoàn thiện hơn thay vì bắt ép họ theo ý muốn của mình một cách máy móc và cáu gắt.

Kết đôi hợp nhất với: Thiên Yết, Song Tử

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình có lẽ là cung yêu sớm nhất. Nếu để ý đến ai đó, Thiên Bình sẽ tìm cách thăm dò đối phương để thấu hiểu hơn nội tâm sâu sắc của họ.

Kết đôi hợp nhất với: Song Tử, Bảo Bình

 Một nửa đích thực của 12 cung hoàng đạo là ai?

8. Thiên Yết (24/10 - 22/11)

Thiên Yết là những người có tính cách mạnh mẽ và điều này cũng chi phối mối quan hệ của bạn. Sự chân thành là điều có thể làm Thiên Yết chập nhận "đổ gục" trước bạn.

Kế đôi hợp nhất với: Cự Giải, Song Ngư

9. Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã yêu thích sự tự do tự tại nên việc quản lý Nhân Mã trong một khuôn khổ là điều không thể. Cũng chính vì vậy mà Nhân Mã khá "đào hoa" và thường có những mối quan hệ ngắn ngủi thay vì một chuyện tình lâu bền. Nhân Mã chỉ thich những ai có thể hiểu và tôn trọng sự riêng tư của họ mà thôi.

Kết đôi hợp nhất với: Bảo Bình, Sư Tử

10. Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết thường cảm thấy bối rối trong khoản hẹn hò khi bạn là người say mê công việc thay vì hẹn hò yêu đương.

Ma Kết chấp nhận hẹn hò, điều đó đồng nghĩa là người ấy sẵn sàng chấp nhận lịch trình bận rộn và dày đặc của Ma Kết.

Kết đôi hợp nhất với: Kim Ngưu, Xữ Nữ

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một ưu điểm ở Bảo Bình là rất nhanh chóng loại khỏi những người không phù hợp để có mối quan hệ lâu dàu và không mất thời gian với những chyện tình không hồi kết. Trái lại, một khi đã tìm được người ưng ý, Bảo Bình sẽ làm mọi cách để giữ chân người đó bên mình.

Kết đôi hợp nhất với: Thiên Bình, Nhân Mã

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có một sức hút hết sức đặc biệt: đáng yêu, quyến rũ và có thể lôi cuốn người khác vào cuộc nói chuyện của mình một cách rất tự nhiên. Song Ngư cũng sẽ làm mọi điều để người mình yêu hạnh phúc.

Kết đôi hợp nhất với: Cự Giải, Thiên Yết

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top