Phát thanh xúc cảm của bạn !

Món quà Giáng Sinh cho 12 cung hoàng đạo

2017-12-13 01:31

Tác giả:


Món quà mà Kim Ngưu muốn chính là thời gian ở bên cạnh nhau. Họ không cần bạn tặng món quà có giá trị hay cầu kỳ, đơn giản chỉ cùng thưởng thức bữa cơm ấm áp trong đêm Giáng Sinh cùng họ là điều cảm động nhất.

***

blog radio, Món quà Giáng Sinh cho 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương: Khăn quàng cổ

Bạch Dương đặc biệt hi vọng trong Giáng Sinh lạnh lẽo năm nay sẽ nhận được một chiếc khăn quàng cổ, nếu là khăn tự đan nữa thì thật là tuyệt.

Họ thích cảm giác ấm áp của chiếc khăn bởi món quà này sẽ mang lại cảm giác là người tặng luôn ở bên cạnh quan tâm, chăm lo chân thành cho Bạch Dương.

Kim Ngưu: Cùng ăn một bữa cơm

Món quà mà Kim Ngưu muốn chính là thời gian ở bên cạnh nhau. Họ không cần bạn tặng món quà có giá trị hay cầu kỳ, đơn giản chỉ cùng thưởng thức bữa cơm ấm áp trong đêm Giáng Sinh cùng họ là điều cảm động nhất.

Bữa cơm ấy sẽ giúp tăng thêm gắn kết tình cảm và sự sẻ chia giữa hai người.

Song Tử: Mô hình xe cộ

Bất cứ chàng trai nào cũng mang trong mình niềm đam mê tốc độ, thích những chiếc xe hầm hố, với Song Tử thì phương diện này còn mạnh mẽ hơn.

Tất nhiên là bạn gái không phải ai cũng có khả năng tặng chàng cả một chiếc xe, kể cả làm được chuyện đó, thì việc này cũng quá phô trương, có khi còn phản tác dụng ấy vì đàn ông thích cưỡi chiếc xe do chính mình mua cơ.

Thế nên, nếu có ý với Song Tử thì tặng chàng một bộ mô hình xe đi, đảm bảo chàng thích mê và có cảm tình hơn với bạn đấy.

Cự Giải: Ví đựng tiền

Với Cự Giải, hãy tặng họ chiếc ví mới để chuẩn bị đón một năm mới mẻ, nghênh tiếp tài lộc và vận may, đó như một lời chúc duyên dáng và ý nhị.

Cự Giải cũng là chàng trai nhạy cảm nên người ấy sẽ thầm cảm động vì sự tinh tế của bạn.

blog radio, Món quà Giáng Sinh cho 12 cung hoàng đạo

Sư Tử: Một nụ hôn

Nếu hỏi lễ Giáng Sinh năm nay Sư Tử muốn nhận quà gì thì 100% họ sẽ cười bí hiểm và chìa má ra cho bạn đấy.

Một nụ hôn nhẹ nhàng cho những cặp đôi mới yêu, một nụ hôn cuồng nhiệt sưởi ấm cả mùa đông cho cặp đôi đã yêu say đắm hay cái hôn phớt qua má như lời tỏ tình đáng yêu đều khiến Sư Tử xao xuyến.

Xử Nữ: Một món đồ chơi

Cuộc sống bận rộn mệt mỏi khiến Xử Nữ coi việc chơi game là thú vui thư giãn và giải tỏa căng thẳng. Nếu bạn tinh ý tặng họ món quà là một chiếc máy chơi game hay một món đồ chơi giải trí nào đó sẽ khiến các chàng/nàng Xử Nữ vô cùng yêu thích.

Món quà Giáng Sinh độc đáo này sẽ là tín hiệu cho thấy bạn tôn trọng sở thích của họ và làm cho Xử Nữ rất cảm động.

Thiên Bình: Đồ ngủ

Thiên Bình coi trọng chất lượng giấc ngủ nói riêng và đời sống sinh hoạt nói chung nên món quà thích hợp nhất là một bộ đồ ngủ ấm áp, dày dặn và thoải mái.

Mỗi khi tiến vào mộng đẹp, mặc trên người món quà bạn tặng, Thiên Bình đều sẽ nhớ về chủ nhân, chẳng phải quá tuyệt hay sao!

blog radio, Món quà Giáng Sinh cho 12 cung hoàng đạo

Bọ Cạp: Món đồ công nghệ

Bọ Cạp là những người thời thượng với niềm đam mê bất tận những đồ công nghệ cao, thiết bị điện tử.

Sản phẩm nào mới, cải tiến mới đều nằm trong tầm hứng thú của họ. Để thỏa mãn ước mơ trải nghiệm của Bọ Cạp, nếu dư dả về kinh tế thì hãy tặng họ món quà này.

Có vẻ trong quà Giáng Sinh cho 12 chòm sao thì đây là món quà đắt đỏ nhưng thực ra ngoài giá trị vật chất thì nó còn rất có ý nghĩa về tinh thần. Hơn nữa Bọ Cạp tiền bạc phân minh, không để cho bạn bị thiệt đâu nên chẳng cần quá tính toán.

Nhân Mã: Cuốn sách về tâm lý

Đại đa số các Nhân Mã là những người luôn thích lắng nghe và chia sẻ tâm sự với người khác. Vậy nên năm nay bạn có thể tặng cho người bạn Nhân Mã của mình vài cuốn sách về tâm lý, xã hội hoặc những cuốn sách có nội dung tương tự như Hạt giống tâm hồn.

Ma Kết: Đồng hồ

Ma Kết thường là người chăm chỉ, gương mẫu, ham thích công việc và tính cách ổn định. Ma Kết yêu thích lao động nên những món quà mang tính trợ giúp như đồng hồ sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Một chiếc đồng hồ họ luôn mang theo bên mình, nhắc nhở giờ giấc chính là món quà mang tính thực tế cao sẽ khiến họ hài lòng.

Bảo Bình: Dụng cụ thể thao

Bảo Bình thích sự năng động, thích thể thao nên dụng cụ thể thao chính là món quà "chuẩn không cần chỉnh".

Món quà vừa đảm bảo sở thích của Bảo Bình, vừa rất tốt cho sức khỏe này chắc chắn sẽ khiến họ vui vẻ khi được nhận. Mỗi lần chơi thể thao, sử dụng món dụng cụ mà bạn tặng thì Bảo Bình sẽ bất giác nở nụ cười mãn nguyện.

Song Ngư: Găng tay

Song Ngư có đời sống nội tâm rất mãnh liệt, trí tưởng tượng mạnh mẽ, thích tình yêu và đặc biệt là vào mùa đông lại càng muốn có những món quà giúp sưởi ấm cơ thể và trái tim họ trong giá lạnh.

Đôi găng tay tuy nhỏ nhưng lại hàm chứa ý nghĩa quan tâm rất lớn, mỗi khi ra đường gặp gió mưa, lạnh lẽo thì chiếc găng tay chính là vật sưởi ấm cho cơ thể và cả trái tim Song Ngư. Nhận được món quà này, Song Ngư sẽ cảm thấy bạn luôn quan tâm, mang lại sự ấm áp, hạnh phúc sưởi ấm cho họ.Ảnh: Internet

Theo thethaovanhoa.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

Nốt trầm tuổi 30!

Nốt trầm tuổi 30!

Trưởng thành là đánh đổi của rất nhiều những vấp ngã, thất bại và biến cố xảy đến. Chúng ta có lẽ đã từng khóc thầm trong đêm bởi bất lực, bởi mệt mỏi, bởi mọi thứ dường như đều sụp đổ. Nhưng chính là khi đi qua mọi chuyện, chúng ta đã mạnh mẽ như hiện giờ.

Tuổi thơ và Ngoại

Tuổi thơ và Ngoại

Tôi yêu những món đồ chơi ngoại làm cho tôi, vì lúc đó ngoại cũng nghèo không thể cho tôi được những món đồ chơi đẹp đẽ như các bạn, nhưng những món đồ chơi ngoại làm cho tôi thì tôi chắc rằng các bạn không thể mua được.

Ta lại tương phùng

Ta lại tương phùng

Cô tin chắc cô là người duy nhất trong trái tim Dương và điều đó là bất diệt suốt đời không gì có thể thay dổi được. Dù cho giờ đây cô và Dương đang tạm thời cách xa nhau vì chuyện học hành tương lai nhưng cô sẽ cố gắng hoàn thành sớm khóa học và bay về với Dương.

Ta về

Ta về

Ta về tan hợp cùng hưng phế thoắt nước thời gian nhuộm trắng đầu

Ngã rẽ

Ngã rẽ

Có lẽ bạn vẫn còn đau đáu trong lòng, không dám đưa ra quyết định vì lo sợ sẽ mất đi người này, không có được điều kia. Mình cũng vậy thôi. Nhưng phải chăng qua mỗi "ngã rẽ" là một lần ta "loại bỏ" đi bớt những điều đã không còn là phù hợp?

Thế giới qua mắt trẻ con đáng yêu nhờ?

Thế giới qua mắt trẻ con đáng yêu nhờ?

Trong ánh mắt trong trẻo của họ, ta thấy tình yêu và sự chân thành. Đối với một đứa trẻ, tình yêu không phức tạp, nó là sự chân thành và nhất quán.

back to top