Phát thanh xúc cảm của bạn !

Mách nước làm giàu cho 12 cung hoàng đạo

2016-03-01 01:00

Tác giả:


Song Tử giỏi mồm mép, lại nhanh nhẹn khéo léo, thực sự rất thích hợp với công việc bán hàng và kinh doanh. Thực sự thì đây cũng là ngành nghề có khả năng kiếm được tiền rất tốt và rất hợp với Song Tử. Làm sale vừa linh động, thu nhập và hoa hồng lại còn cao ngất ngưởng nữa.

***

Bạch Dương (21/03-20/04)

Làm lãnh đạo


Bạch Dương giỏi nhất là khả năng chỉ đạo người khác và dẫn dắt. Làm lãnh đạo vừa được nể trọng, lương thì cao, thưởng cũng lớn, thật hợp với Bạch Dương quá còn gì!

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Làm thủ quỹ hay làm ngân hàng


Bản tính Kim Ngưu nhìn chung là thích thực tế, thích cầm tiền và thích làm việc với tiền nong, số má. Để kiếm nhiều tiền thì Kim Ngưu hợp làm các công việc liên quan đến giao dịch, ngân hàng, sổ sách, chứng khoán, tay hòm chìa khóa.

Song Tử (21/05-21/06)

Làm sale


Song Tử giỏi mồm mép, lại nhanh nhẹn khéo léo, thực sự rất thích hợp với công việc bán hàng và kinh doanh. Thực sự thì đây cũng là ngành nghề có khả năng kiếm được tiền rất tốt và rất hợp với Song Tử. Làm sale vừa linh động, thu nhập và hoa hồng lại còn cao ngất ngưởng nữa.

 Mách nước làm giàu cho 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (22/06-22/07)

Làm tổ chức sự kiện


Cự Giải vừa có lòng thương người, vừa có khả năng chăm sóc quản lý, vừa có khả năng thu hút và thuyết phục người khác. Chính vì thế công việc tổ chức sự kiện sẽ phù hợp với bạn. Nó giúp bạn phát huy hoàn toàn khả năng của mình.

Sư Tử (23/07-23/08)

Làm người nổi tiếng


Sư Tử vốn dĩ luôn nổi bật và có nhiều điểm vượt trội so với những cung hoàng đạo khác. Bạn cực kỳ phù hợp để đứng dưới ánh đèn sân khấu và trở thành người của công chúng. Đây chính là nghề nghiệp có thể khiến Sư Tử “vừa có tiếng, vừa có miếng”.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Làm nhà phê bình thời trang


Thời trang vốn là ngành nghề hái ra tiền của các quý cô, quý bà phụ nữ trên toàn thế giới. Xử Nữ sở hữu trong mình gu thẩm mỹ tinh tế, kèm theo sự sắc sảo và khả năng phê bình tài ba. Chính vì thế Xử Nữ sẽ có khả năng giàu to nếu tham gia ngành nghề trong làng thời trang hay showbiz đấy.

 Mách nước làm giàu cho 12 cung hoàng đạo

Thiên Bình (23/09-22/10)

Làm luật sư


Vốn mang biểu tượng cán cân công lý, Thiên Bình sinh ra để trở thành luật sư. Bên cạnh đó, luật sư cũng là một trong ba nghề danh giá và có thu nhập cao nhất ở nhiều quốc gia. Trở thành một luật sư là cách làm hợp với Thiên Bình công tâm để trở nên giàu có.

Thần Nông (23/10-21/11)

Làm “bầu” show

Trong bất cứ xã hội nào cũng cần có những người thầm lặng, những người làm các công việc đằng sau cánh gà để người khác tỏa sáng. Các công việc quan trọng ấy thường mang lại thu nhập rất lớn, nhưng không phải ai cũng có khả năng hoàn thành. Thần Nông rất hợp với các công việc đằng sau cánh gà, để xử lý êm xuôi rắc rối của người khác và đưa người khác đi đến vinh quang.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Kinh doanh chứng khoán

Chẳng cần nhiều lời, Nhân Mã vốn được mọi người ghen tị vì cung hoàng đạo này luôn được thần may mắn mỉm cười. Nhân Mã nhanh nhẹn, sẵn sàng liều lĩnh và có trực giác khá tốt, chính vì thế Nhân Mã thường dễ dàng thắng lớn khi đi tham gia thị trường chứng khoán, thị trường vàng hay tham gia các ngành nghề liều lĩnh, mang tính rủi ro cao và đòi hỏi sự nhạy bén cũng như tinh thần thép.

 Mách nước làm giàu cho 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12-19/01)

Kinh doanh vàng bạc, đá quý


Ma Kết nhìn xa, trông rộng, có khả năng kinh doanh lại thích làm to, thắng lớn. Chính vì thế, kinh doanh vàng bạc, đá quý là công việc có khả năng phù hợp với Ma Kết nhất và sẽ kiếm cho Ma Kết lượng tài sản khổng lồ mà Ma Kết mong muốn. Bên cạnh đó, Ma Kết cũng khá hợp kinh doanh bất động sản.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Làm khoa học hay sáng chế


Bảo Bình là những người đi trước thời đại. Họ có khả năng nhìn cái mà người bình thường còn chưa nhận ra là họ có hay mong muốn. Có rất nhiều nhà khoa học lỗi lạc thuộc cung Bảo Bình. Sáng chế ra các phát minh mới có ích cho nhân loại sẽ là cách kiếm tiền tốt nhất của Bảo Bình.

Song Ngư (19/02-20/03)

Nhà văn


Song Ngư với tâm hồn lãng mạn và cái đầu thích tưởng tượng sẽ luôn nghĩ được những câu chuyện thú vị hay các tiểu thuyết tình cảm lãng mạn. Chính vì thế, ngành nghề giúp Song Ngư kiếm bộn tiền và trở nên nổi tiếng chính là trở thành nhà văn viết sách, làm thơ.

Theo 12cunghoangdao.net

Có thể bạn quan tâm: Ước nguyện đầu năm của 12 cung hoàng đạo



Ước nguyện đầu năm của 12 cung hoàng đạo
 

Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Cuộc sống: hành trình suy ngẫm và học hỏi

Chúng ta có quyền tự do để tạo ra những chương mới, viết nên những câu chuyện mới, và xây dựng những ý nghĩa mới. Mỗi ngày là một trang mới, và mỗi bước đi là một câu chuyện mới đang được viết.

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

back to top