Phát thanh xúc cảm của bạn !

Lý giải lý do khiến 12 cung hoàng đạo "khổ vì yêu"

2017-03-24 01:30

Tác giả:


Lời nói chẳng mất tiền mua, đây chính là tuyệt chiêu lấy lòng mọi người của Song Tử. Nhưng người yêu Song Tử không thích điều này. Cũng không thể trách được nàng, vì đó là bản năng giao thiệp của mọi Song Tử. Họ luôn biết cách lấy lòng người khác. Túm lại, nhiều chuyện thì chỉ tổ rước họa vào thân.

***

Bạch Dương: Độc lập

Độc lập là xu hướng của mọi phụ nữ hiện đại muốn hướng đến. Thế nhưng, một cô nàng Bạch Dương độc lập, mạnh mẽ, đôi lúc ngang ngược lại luôn khiến bạn đau đầu. Nàng luôn muốn là người chiến thắng trong mọi cuộc tranh cãi và cũng là kẻ “làm giá” cho người kia năn nỉ ỉ ôi, thà chết chứ không chịu xin lỗi. Chính điều này lại dễ khiến các chàng ngán ngẩm và bỏ chạy.

Kim Ngưu: Che giấu

Kim Ngưu sẽ không dễ dàng nói “Em yêu anh”, “Em thích anh”,… với cả chính người mình yêu. Kim Ngưu gai góc, lạnh lùng bên ngoài nhưng lại ngọt ngào bên trong. Bẩm sinh Kim Ngưu khi yêu lại khá khờ khạo và “tham”. Nàng không muốn yêu nhưng lại cũng chẳng muốn đánh mất tình bạn. Cơ bản là Kim Ngưu chả thể nào ăn nổi cả 2 mâm cơm trong cùng một bữa và cũng không có thừa khả năng để tiêu hóa nó.

Song Tử: Đào hoa có là 1 bản năng?

Lời nói chẳng mất tiền mua, đây chính là tuyệt chiêu lấy lòng mọi người của Song Tử. Nhưng người yêu Song Tử không thích điều này. Cũng không thể trách được nàng, vì đó là bản năng giao thiệp của mọi Song Tử. Họ luôn biết cách lấy lòng người khác. Túm lại, nhiều chuyện thì chỉ tổ rước họa vào thân. Song Tử lưu ý , nếu có muốn “tán” anh nào hoặc khen anh B, anh C gì đó thì chỉ nên làm trong yên lặng thôi. Đừng nên khua chiêng, khua trống cho người ta biết.

Lý giải lý do khiến 12 cung hoàng đạo "khổ vì yêu"

Cự Giải: Hi vọng

Nàng Cua luôn khao khát hạnh phúc giản đơn, gia đình và những đứa trẻ. Nàng đặt những mơ ước ấy vào tình yêu của nàng. Hằng ngày chăm chút, vun xới và hi vọng. Lỗi ở Cự Giải là tin quá nhiều, yêu quá nhiều, hi vọng quá nhiều cho một mối quan hệ.

Sư Tử: Kiêu ngạo

Bản thân Sư Tử từ khi sinh ra đã mang trên mình ánh hào quang khiến mọi người phải ngưỡng mộ. Ấy vậy, mà khi yêu, Sư Tử lại trở thành 1 kẻ ghen tuông bậc nhất. Với tính chiếm hữu và cái tôi của mình, nàng sẽ không bao giờ cho phép bất cứ ai bén mảng đến “lãnh thổ” đã được đánh dấu.

Vì thế người yêu cô nàng thường phát cáu vì cái tôi to vật vã của nàng. Cái gì nàng cũng phải hơn mới chịu.

Xử Nữ: Bà cô khó tính

Hầu như tất cả Xử Nữ đều biết cách tự làm khổ chính mình. Họ luôn nghi ngờ mọi việc, đặc biệt là khi nàng bước vào một mối quan hệ tình cảm. Nên người ta thường bảo Xử Nữ “kén cá chọn canh”. Nàng một lòng theo đuổi sự hoàn hảo.

Thiên Bình: Công bằng hay bấp bênh?

Thiên Bình trong mắt mọi người là một cô nàng thanh lịch, luôn công bình trong mọi hoàn cảnh, lại khéo bẻ lái mọi việc theo chiều hướng tốt. Thế nhưng, cán cân của nàng lúc nào cũng đong đếm thiệt hơn, năng nhẹ trong cả chuyện tình cảm. Trái tim không có chỗ cho lí trí, huống gì Thiên Bình lại là kẻ yêu bằng lí trí. Nàng tự tạo khoảng cách cho mình và người ấy, do dự nên tiến hay lùi. Rồi chàng cảm thấy mệt mỏi vì cứ mãi là “một trong những lựa chọn” của nàng. Và chuyện gì đến rồi sẽ đến, chàng khăn gối “đi về nơi xa lắm”. Còn Thiên Bình vẫn còn mãi nghĩ xem mình làm vậy là đúng hay sai.

Bọ Cạp: Trời sinh khờ dại

Bọ Cạp sinh ra là một kẻ tiêu cực, suy nghĩ tiêu cực, thích những thứ tiêu cực và cho tới chết cũng không hiểu nổi sao mình lại tiêu cực. Vốn là kẻ không có khả năng “hưởng thụ”. Nàng luôn tự đẩy mình vào chốn “rừng thiên nước độc”, không độc không chịu đi, nên cứ mãi lao vào những mối tình nồng cháy, ngang trái tựa phim Mỹ. Trai hư cũng giống như củ hành, càng bóc càng rơi nước mắt, mà Bọ Cạp thì rất thích “ăn hành”. Nên khổ thì cứ mãi khổ.

Lý giải lý do khiến 12 cung hoàng đạo "khổ vì yêu"

Nhân Mã: Tự do muôn năm!

Không ai có thể trói buộc một cô nàng Nhân Mã, ngay cả người yêu của họ. Bản tính vô tư của Nhân Mã đôi khi khiến người yêu nổi khùng vì nàng chẳng hề bận tâm điều gì quá nhiều cả. Và khi xảy ra “nội chiến”, với bổn tính nóng nảy, cao ngạo nàng sẽ chẳng bao giờ chịu nhường bước. Hơn nữa nàng Nhân Mã khi yêu lại cực kỳ lì lợm.

Ma Kết: Kẻ độc đoán

Nàng thích tự quyết mọi việc, tự đặt ra luật lệ, tự bắt người khác thực hiện. Sai lầm của Ma Kết là đã quá chú trọng đến bản thân mình mà không cần biết người kia nghĩ gì, muốn gì. Chàng cảm thấy bứt xúc và bị chèn ép vì chưa bắt rể mà đã phải học một mớ gia quy. Thế là anh ra đi từ đây.

Bảo Bình: Dấu hỏi to đùng trên mọi chặng đường

Hẳn sẽ rất tuyệt nếu yêu một cô nàng Bảo Bình giỏi giang, thông minh, độc lập và “chất”. Thế nhưng vẫn không ít chàng ngán ngẩm vì độ khó hiểu khi lao vào mối tình với nàng. Yêu Bảo Bình giống như việc chơi tàu lượn siêu tốc, đầy phấn khích, mạo hiểm.

Song Ngư: Còn chỗ cho lí trí?

Song Ngư là kẻ mơ mộng. Có người bảo rằng nàng là “thiêu thân” tự lao mình vào những giấc mơ nguy hiểm, những mối quan hệ chóng vánh không đầu không cuối. Rồi khi đã nhận ra “giấc mơ chỉ là giấc mơ” nàng lon ton chạy về mong được lao vào vòng tay tình cũ. Xui cho nàng, “người yêu cũ có người yêu mới” khiến nàng cay đắng ngậm bồ hòn tay không trở về.

Theo lovedia.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top