Phát thanh xúc cảm của bạn !

Lý do 12 cung hoàng đạo mãi vẫn không tìm thấy tình yêu đích thực

2016-11-24 01:25

Tác giả:


Song Tử không ngại ngần cho mọi người thấy khía cạnh vui vẻ, thú vị nhất của mình. Nhưng khi mọi chuyện đạt đến một mức độ sâu sắc hơn, nhiều cảm xúc hơn, bạn lại tự dưng "bỏ của chạy lấy người" nhanh hơn ai hết!

***

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đây kiểu người dễ "say nắng" nhưng lại khó yêu thật lòng. Thay vì tìm ai đó có thể sẽ cùng xây dựng một mối quan hệ lâu dài, bạn luôn bị thu hút bởi vẻ bí ẩn của những người đã bị "vỡ tim" nhiều lần.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Lí tưởng về một mối quan hệ trong tư tưởng của bạn khá cứng nhắc và bảo thủ, và nếu có một đối tượng tiềm năng nào đó chệch khỏi sự mường tượng, bạn sẽ bỏ chạy ngay.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử không ngại ngần cho mọi người thấy khía cạnh vui vẻ, thú vị nhất của mình. Nhưng khi mọi chuyện đạt đến một mức độ sâu sắc hơn, nhiều cảm xúc hơn, bạn lại tự dưng "bỏ của chạy lấy người" nhanh hơn ai hết!

Lý do 12 cung hoàng đạo mãi vẫn không tìm thấy tình yêu đích thực

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Vì trái tim luôn rộng mở nên bạn dễ "ngã" vào những kẻ không xứng đáng. Cứ mỗi khi trải qua một cú ngã trong tình cảm hay một sự từ chối, bạn lại phải tốn khá nhiều thời gian để tự chữa lành vết thương lòng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Để cảm thấy chắc chắn, bạn luôn tự thuyết phục bản thân phải là người kiểm soát mọi thứ. Vì thế, trong một mối quan hệ không thể điều khiển mọi thứ, bạn sẽ dễ dàng phá vỡ nó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dù có nhận ra được hay không thì bạn có xu hướng bị ám ảnh bởi việc phải tìm được người yêu hoàn hảo. Trong khi con người thì làm gì có chuyện hoàn hảo! Điều đưa bạn vào biết bao trở ngại trong tình cảm chính là: mãi tin rằng dù hẹn hò với ai, họ cũng phải đảm bảo mọi yêu cầu trong danh sách tiêu chuẩn khắt khe do bạn đưa ra. Và nếu người ấy không đảm bảo được điều đó, bạn sẽ cho rằng mối quan hệ này không có tương lai.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Khao khát tự do và độc lập đôi khi có thể khiến người khác nghĩ rằng bạn không hề có chút cảm tình nào với họ. Nên bạn cần phải giải thích rõ ràng rằng mặc dù yêu sự tự do và trải nghiệm, nhưng không có nghĩa là bạn không muốn có một ai đó quan trọng trong đời mình.


Lý do 12 cung hoàng đạo mãi vẫn không tìm thấy tình yêu đích thực

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Những cảm xúc lãng mạn và khao khát được kết nối sâu đậm với ai đó của Thiên Yết ban đầu có thể hơi mãnh liệt với đối phương. Khi mối quan hệ đã đạt đến mức độ thoải mái hơn, tất nhiên ta vẫn cần phải thường xuyên giữ nhiệt, nhưng bạn không biết làm thế nào để cân bằng cảm xúc mãnh liệt trong mình. Vì vậy người yêu của bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp và áp lực trước tình cảm ấy đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã luôn muốn được ưu tiên, nhưng đồng thời bạn cũng bị ám ảnh bởi những trò săn đuổi trong tình yêu. Từ đó, đối phương sẽ cảm thấy khá bối rối khi một phút trước, bạn "thả thính" họ và một phút sau, họ lại phải chạy theo để đuổi bắt bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Các Ma Kết có vẻ ngoài lạnh lùng, nghiêm túc, đạo mạo. Đó cũng chính là rào cản lớn nhất ngăn những đối tượng tiềm năng đến với Ma Kết, bởi vẻ ngoài lí trí, "sắt đá" ấy đôi khi dễ "hù" người ta bỏ chạy lắm đấy!

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn cho rằng tỏ ra thờ ơ và không cảm xúc là tự bảo vệ bản thân, trong khi thực tế, điều đó chỉ đẩy bạn xa khỏi rất nhiều mối quan hệ tiềm năng tuyệt vời. Vì vậy, đôi khi hãy cởi mở và "yếu đuối" một chút nhé Bảo Bình!

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn có vẻ hơi mơ mộng và lí tưởng hóa tình yêu, và đôi lúc lại quá hấp tấp khi đặt nhiều niềm tin, kì vọng, mơ mộng vào một người không dành cho bạn. Tất cả chỉ vì bạn quá háo hức trong việc tìm kiếm một nửa thôi.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top