Phát thanh xúc cảm của bạn !

Lưu ý cho 12 cung hoàng đạo trong tuần mới

2017-09-18 09:13

Tác giả:


Sẽ có những biến đổi gì đối với 12 cung hoàng đạo trong tuần này và bạn muốn biết lời khuyên cho mình từ các chuyên gia chứ?

***

Lưu ý cho 12 cung hoàng đạo trong tuần mới


Bạch Dương (21/3 – 19/4): Có công sẽ được đền đáp

Tuần này Bạch Dương sẽ bận rộn vì có rất nhiều việc cần xử lý. Đây chính là thời gian để bạn thể hiện tài năng của mình đó. Vì rất chăm chỉ và có thực lực nên bạn sẽ được ghi nhận và có phần thưởng xứng đáng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Tâm thế chủ động

Kim Ngưu nhiều lần cảm thấy chán nản, khó xử trong tuần làm việc mới. Kế hoạch mà bạn muốn phát triển có thể bị cản trở bởi vấn đề tài chính hay sự cản trở của một người nào đó.

Thế nhưng chuyện tình cảm của bạn rất thuận lợi. Cái nọ bù cái kia nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6): Sẻ chia cùng gia đình

Song Tử của bảy ngày tới đây có xu hướng đặt nhiều kỳ vọng, sức ép lên mối quan hệ giữa mình và người thân. Dự là bạn và gia đình sẽ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng khi đưa ra quyết định liên quan tới nhà cửa nói chung. Hãy tâm sự với mọi người để tất cả hiểu ý bạn muốn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bình tĩnh xử lý vấn đề

Một vài thời điểm trong tuần, Cự Giải cảm thấy áp lực, bối rối khi xử lí công việc khiến bạn nản lòng. Lời khuyên cho bạn là hãy bình tĩnh xử lý từng vấn đề một.

Ngoài ra, Chiêm tinh tuần mới cũng dành tặng bạn cơ hội gia tăng thu nhập.

Lưu ý cho 12 cung hoàng đạo trong tuần mới

Sư Tử (23/7 – 22/8): Tự tin vào chính mình

Tuần mới này dự là Sư Tử sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn để đạt được mục tiêu của mình. Dù vậy, để đảm bảo mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Khả năng thành công của Sư Tử rất cao nên bạn hãy tự tin lên nhé!

Xử Nữ (23/8 – 23/9): Cực kỳ tỉnh táo

Xử Nữ cảm nhận được gánh nặng từ gia đình trong tuần này. Có rất nhiều việc bạn phải tự mình giải quyết mà không có bất kỳ ai bên cạnh hỗ trợ từ vật chất đến tinh thần. Bạn buồn phiền không thể chứng tỏ bản thân khi phải tuân theo những truyền thống, quy tắc của gia đình.

Trong công việc nói chung, sự cẩn thận, tỉ mỉ sẽ giúp Xử Nữ đạt được mục tiêu đã đề ra.

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Tin vào bản thân

Bạn cảm thấy áp lực với công việc khi phải tự mình giải quyết rất nhiều rắc rối chúng.

Lời khuyên cho bạn là hãy phát triển các mối quan hệ mới, trải nghiệm mới. Sẽ có những khó khăn nhưng bạn sẽ vượt qua và hoàn thành tốt mọi việc thôi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Tạo dựng quan hệ

Bọ Cạp có nguy cơ gặp rắc rối với hình ảnh của mình trước công chúng hoặc các mối quan hệ bạn bè, hội nhóm. Những khó khăn về tài chính cũng bủa vây lấy bạn trong lúc này.

Tuy vậy, công sức Bọ Cạp bỏ ra trong tuần này để phát triển sự nghiệp sẽ được đền đáp xứng đáng. Hãy tập trung phát triển bản thân và gây dựng nền tảng cho mình.

Lưu ý cho 12 cung hoàng đạo trong tuần mới

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Áp dụng vào thực tiễn

Tuần này mối quan hệ giữa Nhân Mã và cấp trên trở nên căng thẳng. Bản thân bạn cũng cảm thấy áp lực với những nhiệm vụ được giao và việc "định hình" tương lai.

Lời khuyên cho Nhân Mã là cứ tập trung phát triển điểm mạnh của mình. Nửa cuối của tuần, bạn sẽ cảm nhận được tiến bộ một cách rõ rệt. Hãy tập trung vào việc cần làm và đừng bỏ cuộc giữa chừng nhé!

Ma Kết (22/12 - 19/1): Quyết không bỏ cuộc

Năng lượng từ các vì sao có thể khiến công việc của Ma Kết bị trì hoãn. Biết rõ mục tiêu của mình, biết rõ đối tượng mình đang hướng đến là ai nhưng bạn vẫn phải tuân theo các quy định, giới hạn ngầm.

Về tình yêu, Ma Kết và "người ấy" có thể đi đến một quyết định quan trọng, qua đó giúp mối quan hệ chung thêm phát triển.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Bạn bè người thân vẫn không ngừng ủng hộ

Bảo Bình có xu hướng áp đặt quan điểm lên những người thân cận. Dù vậy, vẫn có những người không ngừng ủng hộ bạn. Càng rơi vào hoàn cảnh khó khăn, Bảo Bình càng nhận ra ai là người luôn ở phía sau giúp đỡ mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Cho đi và nhận lại

Năng lượng từ các vì sao đối nghịch khiến mối quan hệ của Song Ngư trở nên căng thẳng. Các mục tiêu hay ý kiến của bạn không đạt được sự đồng thuận từ hầu hết mọi người.

Lời khuyên là bạn hãy tập trung vào phát triển bản thân, làm những điều khiến bản thân cảm thấy vui vẻ. Một người nào đó sẽ nhận ra cố gắng của Song Ngư nên bạn đừng quá lo lắng.

Theo Trí Thức Trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top