Phát thanh xúc cảm của bạn !

Lời tiên tri tháng 10 cực chính xác cho 12 cung hoàng đạo

2017-10-02 10:01

Tác giả:


Chào đón tháng 10 cùng những niềm vui và hạnh phúc nhé.

***

blog radio, Lời tiên tri tháng 10 cực chính xác cho 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ đón chào những may mắn đầu tiên của tháng 10 trong lĩnh vực tài chính. Thế nên bạn sẽ có túi tiền rủng rỉnh, tha hồ tiêu xài.

Bạn có khả năng cao được thăng chức, những khúc mắc nhỏ giữa đồng nghiệp được hóa giải và môi trường làm việc đang dần được cải thiện.

Tháng 10 sẽ mang đến cho bạn những khoảng thời gian nghỉ ngơi dài ngày, bạn sẽ có vô số cơ hội để thực hiện những dự định của mình liên quan đến các mối quan hệ.

Sức khỏe trong tháng mùa thu khá ổn định, tuy nhiên, Bạch Dương vẫn cần phải siêng năng luyện tập thể dục và dành cho mình một chút thời gian để thư giãn.

Kim Ngưu (20/4 – 21/5)

Vào tháng 10 này, Kim Ngưu sẽ có vô số cơ hội và tiềm năng để phát triển công việc lẫn tài chính của mình. Tuy nhiên dù sao cũng nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn Kim Ngưu nhé.

Chuyện tình yêu của bạn cũng vô cùng ngọt ngào, thế nên hãy yêu thương nhau như thế nhé.

Sức khỏe tràn trề cộng thêm độ tự tin đang ngày càng tăng lên nhiều hơn giúp Kim Ngưu luôn tràn đây năng lượng.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Tháng 10 sẽ đem đến những thay đổi thú vị cho cuộc sống của Song Tử. Đầu tiên là những thay đổi nhỏ trong môi trường làm việc. Có thể sự thay đổi này sẽ làm cho bạn cảm thấy hứng thú hơn khi làm việc nhưng đôi khi có thể sẽ khiến Song Tử "choáng ngợp". Dù thế nào, bạn cũng phải nhanh chóng tập cách thích nghi với mọi sự đổi mới nhé!

Các mối quan hệ của Song Tử dần đi vào ổn định. Mọi xích mích và hiểu lầm sẽ được giải quyết êm xuôi và mọi mối quan hệ đều sẽ trở lại tốt đẹp như cũ.

Cũng trong tháng này, Song Tử có khả năng cao sẽ tìm thấy một tình yêu mới đấy.

Khoảng thời gian đầu tháng chính là lúc thích hợp để Song Tử thư giãn và làm mới bản thân. Một chuyến du lịch ngắn ngày sẽ là ý tưởng không tồi.

blog radio, Lời tiên tri tháng 10 cực chính xác cho 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những ngày sắp tới đây, Cự Giải sẽ vô cùng bận rộn với công việc, nhiệm vụ cần phải hoàn thành. Tuần này sẽ mang lại lượng công việc khổng lồ, vì thế, Cự Giải nên kết hợp làm việc với thư giãn để tránh quá sức. Những cơ hội quan trọng trong công việc sẽ nhanh chóng đến với bạn vào khoảng tuần thứ 3 của tháng. Vì thế đừng bỏ lỡ nhé.

Tháng 10 này cũng là cơ hội để bạn kết giao thêm nhiều bạn mới hoặc bắt đầu một câu chuyện tình đó.

Sức khỏe ổn định chính là điều cần thiết nhất cho Cự Giải ngay lúc này. Vì vậy, bạn sẽ cần soạn ngay một thời khóa biểu làm việc, ăn uống một cách hợp lí nhất nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong tháng này, chuyện công việc của Sư Tử khá thuận lợi bởi nhận được sự giúp đỡ từ cấp trên.

Tiền nong dồi dào cũng giúp ích cho Sư Tử khá nhiều trong việc chi tiêu.

Mối quan hệ của Sư Tử trong tháng này sẽ khá hài hòa và êm xuôi.

Nếu bạn đang độc thân thì nên chuẩn bị một kế hoạch cưa cẩm nhé, sẽ thành công đó.

Sức khỏe nên được ưu tiên hơn cả trong tháng này, đừng chỉ mải mê cho công việc mà quên việc chăm sóc bản thân mình Sư Tử nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tiến độ công việc của Xử Nữ diễn ra khá chậm trong tháng này, thay vào đó, tài chính của Xử Nữ lại được cải thiện và bạn sẽ có nhiều cơ hội để kiếm tiền. Bạn có tài chính khá tốt, với túi tiền rủng rỉnh này, Xử Nữ có thể tha hồ mua sắm những thứ cần thiết mà không cần phải đắn đo quá nhiều.

Tuy nhiên chuyện tình cảm không được êm xuôi, đặc biệt là cuối tháng. Dù căng thẳng nhưng hãy cho nhau cơ hội nhé.

Sức khỏe của Xử Nữ đang rất tốt, đặc biệt là trong những tuần đầu tiên. Bạn sẽ luôn tràn đầy năng lượng và tinh thần ở trạng thái thoải mái nhất.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Các mối quan hệ cũng như tiến trình của công việc của Thiên Bình trong tháng 10 này sẽ phụ thuộc rất lớn vào kỹ năng giao tiếp khéo léo và khôn ngoan của bạn. Nếu Thiên Bình khôn khéo, công việc đang trên đà tiến triển nhanh chóng sẽ đạt được nhiều lợi nhuận hơn nữa. Những chuyến công tác quan trọng đang được cấp trên ưu ái giao cho Thiên Bình đấy, do đó, hãy tiếp tục cố gắng để giành lấy cơ hội này nhé!

Tháng 10 sẽ mang lại những ngày khá "hồng" cho Thiên Bình. Nếu đang trong một mối quan hệ, Thiên Bình sẽ cảm nhận được rõ ràng tình cảm của đối phương dành cho mình, mối quan hệ của hai bạn đang ở tình trạng ổn định nhất, đừng để những cãi vã nho nhỏ phá hủy mọi thứ nhé!

Song song giữa một chế độ ăn uống hoàn hảo thì quá trình luyện tập thể thao hằng ngày cũng chính là điều quan trọng trong việc giúp các Thiên Bình duy trì sức khỏe và vóc dáng đấy.


blog radio, Lời tiên tri tháng 10 cực chính xác cho 12 cung hoàng đạo

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Vào những ngày đầu tháng 10 này, Bọ Cạp cần tập trung vào công việc và tiếp nhận những ý kiến từ cấp trên một cách kiên nhẫn và lạc quan hơn.

Tình yêu Bọ Cạp trong tuần đầu tháng trôi qua khá bình lặng, vào 2 tuần tiếp theo, tình yêu sẽ rộng mở hơn và Bọ Cạp sẽ nhận được những cơ hội lớn cho một mối quan hệ nghiêm túc.

Đối với sức khỏe, trong tháng này, nếu thấy mệt mỏi thì Bọ Cạp hãy tạm dừng công việc lại một thời gian nhé. Một vài vấn đề với răng miệng có thể xảy đến với bạn.

Nhân Mã (21/11 – 21/12)

Đối với những Nhân Mã đang tìm một công việc thích hợp cho mình, những ngày tháng 10 này chính là thời điểm thích hợp. May mắn sẽ mỉm cười với bạn, vì thế, đừng vội từ bỏ ý định dự tuyển một công việc tốt, cơ hội sẽ nhanh chóng đến với bạn. Đối với những Nhân Mã đang chăm chỉ với công việc hiện tại của mình, hãy vui lên đi vì khả năng bạn được thăng chức hay nhận thêm tiền thưởng vì sự cần cù của mình là rất cao đấy.

Đây là thời điểm thích hợp để Nhân Mã đi ra ngoài và kết thêm nhiều bạn mới. Bạn bè sẽ là liều thuốc an ủi thích hợp nhất khi Nhân Mã cảm thấy cô đơn.

Căn bệnh cảm cúm có thể bất ngờ ghé thăm Nhân Mã vào tháng này, hãy chú ý nhiều hơn đến những thói quen sinh hoạt của mình nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mục tiêu đặt ra cho Ma Kết trong tháng này đó chính là hoàn thành tất cả công việc được giao đúng hạn và hoàn thành tốt các dự án được giao. Nghe có vẻ khá khó khăn nhưng nếu biết cân đối thời gian, đối với Ma Kết, điều này sẽ vô cùng dễ dàng.

Tài chính tương đối ổn định giúp bạn không phải lo lắng nhiều về vấn đề chi tiêu trong tháng.

Tháng 10 này sẽ là tháng hẹn hò với rất nhiều cơ hội cho Ma Kết. Cũng trong tháng này, Ma Kết cũng dần trở nên dễ dàng hơn trong việc bày tỏ cảm xúc riêng của mình. Cố gắng mở lòng nào!

Nhìn chung, sức khỏe của Ma Kết trong tháng này khá ổn định, tuy nhiên, cần cẩn thận trong việc đi lại nhé, đừng để mắc phải những va vấp, tai nạn không đáng có.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tạm biệt những rắc rối ở tháng cũ, tháng 10 này chào đón Bảo Bình bằng những may mắn bất ngờ trong công việc lẫn trong tiền bạc. Những kế hoạch của bạn xảy ra khá suôn sẻ và đem lại vô số cơ hội thăng tiến, Bảo Bình sẽ có nhiều cơ hội thăng chức đấy!

Vấn đề tình cảm của Bảo Bình dạo gần đây không có nhiều biến đổi, bạn vẫn sẽ đắm mình trong ngọt ngào và hạnh phúc hoặc trong trạng thái đơn độc và buồn rầu từ mối tình bạn đang có.

Bảo Bình rất dễ gặp stress, vì thế, nên học cách bình tĩnh trước mọi vấn đề. Suy nghĩ thật kĩ và hít thở sâu sẽ tiết giảm việc stress triệt để đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có đầu tháng 10 không mấy may mắn với tiền bạc tuy nhiên cũng đừng lo, khoảng giữa hoặc cuối tháng, túi tiền của Song Ngư sẽ ổn định hơn nhờ chi tiêu hợp lí.

Tình yêu bước sang trang mới với những điều ngọt ngào và tốt đẹp hơn giữa Song Ngư cùng "nửa kia".

Hãy dành ra nhiều thời gian để chăm sóc bản thân mình, Song Ngư sẽ nhận được nhiều dấu hiệu tích cực về sức khỏe trong tháng này.

Theo Tri Thức Trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top