Phát thanh xúc cảm của bạn !

Khi làm vợ người ta, 12 cung hoàng đạo khác biệt như thế nào?

2016-12-02 01:25

Tác giả:


Song Tử thông minh lắm đấy, vậy nên chàng nào muốn cưới một cô nàng Song Tử thì hãy khéo léo một chút nhé. Song Tử có thể lo toan chu toàn tất cả mọi người từ gia đình nội đến đối ngoại. Họ còn là trợ thủ đắc lực cho chồng trong công việc và các mối quan hệ xã hội nữa đấy.

***

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Người vợ đầy sức sống

Bạch Dương sống thật với cảm xúc của mình, nên họ luôn có sức thu hút đối với mọi người.

Họ nhiệt tình và luôn tràn đầy sức sống khiến cho gia đình luôn hạnh phúc, và biết cách giữ lửa hạnh phúc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Cô vợ biết quản lý

Người vợ đảm đang điển hình là đây. Kim Ngưu rất biết cách quản lý chi tiêu để kinh tế gia đình không bị thiếu hụt.

Thế nhưng quan trọng hơn đây là một cô vợ rất biết cách quản lý chồng mình nữa chứ.

Song Tử (21/5 - 21/6): Cô vợ thông minh

Song Tử thông minh lắm đấy, vậy nên chàng nào muốn cưới một cô nàng Song Tử thì hãy khéo léo một chút nhé.

Song Tử có thể lo toan chu toàn tất cả mọi người từ gia đình nội đến đối ngoại. Họ còn là trợ thủ đắc lực cho chồng trong công việc và các mối quan hệ xã hội nữa đấy.

Khi làm vợ người ta, 12 cung hoàng đạo khác biệt như thế nào?

Cự Giải (22/6 - 22/7): Người vợ xuất sắc

Dâu đảm vợ hiền đây rồi, Cự Giải có đầy đủ tố chất để trở thành một người vợ mẫu mực.

Họ biết chăm sóc chồng, làm tốt việc nhà, nấu những bữa ăn ấm cúng ngon miệng không chỉ bằng sự tài giỏi mà là với cả tấm lòng quan tâm chân thành.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Cô vợ xinh đẹp nhất

Sư Tử luôn biết cách trang điểm và làm đẹp để cho mình trở nên lộng lẫy nhất. Thế là đẹp thiếp mà còn vừa lòng chàng rồi.

Vì có con mắt thẩm mỹ đặc biệt nên nàng Sư Tử sẽ là người tư vấn chuẩn nhất cho chồng về vấn đề trang phục, ngoại hình. Ở bên một cô vợ Sư Tử hẳn là rất thú vị và nhiều hứng thú, bởi bản thân cô nàng đã là một nguồn lửa ấm rực sáng rồi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Người vợ biết đỡ đần chồng

Xử Nữ là người vợ biết giúp đỡ chồng nhất. Biết cách chăm sóc gia đình luôn cơm dẻo canh ngọt, Xử Nữ để chồng chuyên tâm công việc mà không phải lo lắng gì đến việc nhà.

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Cô vợ tài ba

Cô gái ấy vốn đã có khí chất cao quý và luôn luôn xinh đẹp. Từng lời ăn tiếng nói, đến cách xử sự hàng ngày đều trọn vẹn, tin tưởng rằng đứa trẻ mà Thiên Bình sinh ra cũng có thể được nuôi dạy thật tốt.

Thiên Bình biết cách làm cho bản thân trở nên xinh đẹp, để cho chồng con được tự hào.

Khi làm vợ người ta, 12 cung hoàng đạo khác biệt như thế nào?

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Cô vợ hoàn hảo

Bọ Cạp yêu cầu cao với bản thân mình, có năng lực và biết cách mang lại niềm vui hạnh phúc cho gia đình.

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Người vợ có kế hoạch

Cô gái Nhân Mã không chịu được nhàn nhã, rảnh rang. Họ đặt ra nhiều quy tắc với tương lai, coi trọng nề nếp gia đình nên có thể hoàn toàn yên tâm về sự phát triển của con cái.

Cô gái này biết lên kế hoạch và sẽ rất cố gắng để đạt được điều mình mong muốn; sẵn sàng hy sinh sự nghiệp vì gia đình và việc dạy dỗ con trẻ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Người vợ mạnh mẽ nhất

Không ai có thể vượt qua được Ma Kết trong mọi cuộc chiến. Họ vừa thông minh, lại rất nhẫn nại, luôn theo đuổi những thành tích xuất sắc và chất lượng cuộc sống vượt trội, Ma Kết không chịu đầu hàng và có thái độ nhường bước trước bất cứ ai.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Người vợ giỏi ngoại giao

Bảo Bình biết làm như thế nào để trở thành người vợ tốt và luôn thực hiện kế hoạch của mình.

Nguyên tắc nhưng cũng không phải là bảo thủ đâu nhé, Bảo Bình khéo léo, tinh tường và biết cách đối nhân xử thế nên không chỉ giúp chồng trong công việc mà còn cả gia đình nội ngoại đều rất được lòng mọi người.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Cô vợ tài ba

Sau khi kết hôn cô gái Song Ngư đã không còn mơ mộng hồ đồ như trước nữa, trở nên thực tế và hiểu chuyện hơn rất nhiều. Khi yêu đương, Song Ngư chẳng dại gì thể hiện ra sự sành sỏi đâu, chỉ khi đã trở thành bà chủ gia đình họ mới dần lập kế hoạch cụ thể cho cuộc đời mình nhằm nâng cao chất lượng và hạnh phúc cuộc sống. Cứ yên tâm với cô gái thông minh này bạn nhé, gia đình sẽ rất êm ấm vì sự thông minh và nhiệt tình của cô vợ này thôi.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Có thể bạn quan tâm: Tính cách chàng qua món quà tặng bạn


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top