Phát thanh xúc cảm của bạn !

Học hỏi 12 cung hoàng đạo cách "xin tiền bố mẹ"

2017-05-18 01:30

Tác giả:


Nhiều Song Tử hay nói dối bố mẹ để xin tiền. Điều này không tốt và cần hết sức tránh đi, kể cả bố mẹ chẳng máy may nghi ngờ do khả năng lấp liếm của Song Tử quá đỉnh.

***

Bạch Dương (21/3 – 19-4)

Bạch Dương chẳng có chiêu nào ngoài “mè nheo". Nếu mẹ có hỏi lí do, Cừu cũng chẳng ngại gì nói thật. Thế nhưng tiên vào túi Bạch Dương có mấy khi giữ được lâu. Bạch Dương mua sắm, tiêu pha không tiếc tay, lại còn chẳng bao giờ biết mặc cả, thi thoảng đánh rơi tiền nữa chứ!

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Ngày nào cũng thấy Kim Ngưu xin tiền, mẹ tự hỏi không biết bạn ấy tiêu pha những gì mà hoang phí đến vậy. Thực ra, Kim Ngưu không hề tiêu quá hoang phí mà là đem tiền của minh giấu đi hết rồi, nên giờ xin thêm để tiêu. Kim Ngưu dù còn nhỏ cũng đã biết tính toán rồi.

Song Tử (21/05 - 20/06)

Nhiều Song Tử hay nói dối bố mẹ để xin tiền. Điều này không tốt và cần hết sức tránh đi, kể cả bố mẹ chẳng máy may nghi ngờ do khả năng lấp liếm của Song Tử quá đỉnh. Trong trường hợp xin tiền một cách thành thật, Song Tử cũng sẽ dùng tài ăn nói của minh để đặt vấn để với bố mẹ, sao cho bố mẹ không mắng mỏ cũng không thể từ chối. Giá như mẹ mở ví có kèm theo lời cằn nhằn, Song Tử cũng nhanh chóng lao đến thơm chụt một cái lên má mẹ. Vậy là mọi chuyện hóa giải xong hết cả rồi.

Học hỏi 12 cung hoàng đạo cách "xin tiền bố mẹ"

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Nếu muốn xin tiền phụ huynh, Cự Giải chỉ cần giở chiêu kể công thôi. Cự Giải sẽ làm việc nhà chăm chỉ này, dọn cơm giúp bố mẹ này... Sau đó, Cua sẽ đến khoe công với bố mẹ và xin phần thưởng cho mình.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Dù Sư Tử có lòng tự tôn cao, không muốn xin tiền bố mẹ vì thích được tự lập hơn, nhưng nếu gặp ”tình thể cấp bách” như chăm chút cho trang phục hay đơn giản là nuôi cái dạ dày không đáy, Sư Tủ vẫn phải xin đều đều. Bạn ấy không chịu nổi cảnh “hầu bao” trống rỗng đâu!

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Tuy cũng hay chi tiêu “quá trán" nhưng so với người khác, Xử Nữ sử dụng tiền tương đối khoa học. Bạn ấy chỉ xin bố mẹ các khoản lớn khi cần nộp học phí, mua quần áo, đi chơi xa với bạn bè, hay mua sắm đồ đạc học hành. Còn những khoản nhỏ lẻ như ăn sáng, đi uống nước, ăn vật... thì bạn ấy chỉ xin lẻ tẻ một ít tiền và tiêu gói gọn trong khoản tiền đó.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Nếu muốn xin xỏ bố mẹ, Thiên Bình trước đó sẽ phải “lập công” trước đã. Thiên Bình sẽ chăm chỉ giúp mẹ lau nhà, nấu cơm nguyên cả tuần. Còn với bố, Cán Cân sẽ dành hàng tối ti tê nói chuyện, vừa đấm lưng, vừa nhổ tóc sâu cho bố. Đảm bảo chẳng cần lên tiếng xin, bố mẹ cũng hài lòng mà cho Cán Cân thêm ối tiền tiêu vặt.

Thần Nông (23/10 - 21/11)

Thiên Yết đã dự tính chi tiêu và xin tiền bố mẹ từ đầu tháng. Khi rơi vào tình trạng bị “thâm hụt ngân sách”, thường thì Thiên Yết luôn có tiền dự phòng, nên sẽ tự chi để đảm bảo uy tín với phụ huynh. Nếu vẫn không đủ, bạn ấy sẽ trình bày rõ ràng và bố mẹ khó mà từ chối.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hay hào phóng với bạn bè hoặc cho bạn vay tiền nên “cháy túi" là tình trạng thường thấy. Đã quá quen với việc này, nên khi thấy bạn ấy lăng xăng làm việc nhà thì bố mẹ sẽ hiểu ngay là vì muốn xin tiền tiêu vặt.

Học hỏi 12 cung hoàng đạo cách "xin tiền bố mẹ"

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết hiếm khi phải xin tiền của bố mẹ. Bạn ấy luôn có một kế hoạch chi tiêu và “quỹ đen” tích lũy riêng. Nếu cần làm gì, Ma Kết có thể tự rút quỹ để sử dụng. Chính vì thế, bạn ấy độc lập tài chính từ nhỏ và thường bố mẹ sẽ là người chủ động cho bạn ấy tiền, chứ hiếm khi bạn ấy phải xin.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Bảo Bình đôi khi không thể kiềm chế nổi trước những món đồ công nghệ cao hay những môn không thể không cho vào bộ sưu tập. Khi đó, Bảo Bình sẽ tìm mọi cách để kiếm tiền như đập ống heo lấy tiền tiết kiệm, bán đồ cũ, đi làm thêm… Nhờ đến sự trợ giúp của bố mẹ là lựa chọn cuối cùng thòi, Bảo Bình vốn rất độc lập mã.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Mỗi lần cần xin tiền bố mẹ, Song Ngư đều nghĩ sẵn cả đống lí do cực kì hợp tình hợp lí để bố mẹ đồng ý. Đã vậy, bạn Cá còn nhìn bố mẹ với ánh mắt long lanh như thỏ con Vậy khiển bố mẹ không thể không cho.

Theo 12cungsao.com

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

Năm mới xinh tươi

Năm mới xinh tươi

Trong bao bước chân nhẹ êm trên những con đường vắng Năm mới vừa đi qua với giao thừa rộn rã

Hai đầu ngọn sóng

Hai đầu ngọn sóng

Bảo thấy gia đình em rất giống một bài hát mà em hay nghe là “Ở hai đầu nỗi nhớ”, nhưng Bảo lại muốn thêm vào là gia đình có đến ba đầu nỗi nhớ lận. Vì mẹ luôn trong bệnh viện và quay cuồng với những ca cấp cứu với những bệnh nhân còn ba ở ngoài tận khơi xa, chỉ có mỗi Bảo ở nhà và luôn ngồi vào bàn ăn một mình.

Mùa đông dang dở

Mùa đông dang dở

Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Mùa đông có anh một mùa đông có anh Em nhớ hoài mùa đông năm ấy Anh bên cạnh em và bên em suốt con đường

Lời ước hẹn

Lời ước hẹn

Anh có còn nhớ lời ước hẹn cùng em Lời ước hẹn năm xưa anh đã nói Lời ước hẹn trong một ngày đông cũ Khi cơn gió đông về cứ buốt lạnh tim em

Cho con cả bầu trời

Cho con cả bầu trời

Chị nói là mẹ sẽ cho con cả bầu trời này trong đó có vô vàn tình thương của mẹ gởi theo con, để ở một nơi thật xa con sẽ luôn có mẹ, luôn có tình thương của mẹ bên cạnh, và con sẽ được ấm áp được bình yên dù không có mẹ bên cạnh.

Ngày ta gặp nhau

Ngày ta gặp nhau

Anh có đếm những ngày xuân lặng lẽ Khi cả anh cả em đều cùng ngóng trông nhau Khi bao xuân qua ta cứ mãi đợi chờ Vì những niềm vui vẫn cứ còn dang dở

Nhân vật

Nhân vật "thức tỉnh" và thể loại bi kịch

Việc các tác giả xây dựng những nhân vật "thức tỉnh" có lẽ giúp người xem nhìn nhận khái quát về nhân vật sớm hơn, cũng tạo nhiều cảm xúc hơn khi xem, đọc kịch. Nhưng đồng thời cũng giúp bi kịch đi sâu hơn, khi những nhân vật đó đã hoàn thành "sứ mệnh" của mình.

Ngày toàn thắng

Ngày toàn thắng

Rồi một buổi sáng chị mở bừng mắt khi tiếng cô phát thanh viên trên đài liên tiếp đưa tin về những cuộc rút quân của giặc Mỹ, chị Nhành thấy vui như mở cờ trong bụng. Chị cứ ôm chặt con vào lòng và gọi tên anh, nhưng chị không thể biết được ngày nào là chính xác anh quay về bên chị.

back to top