Phát thanh xúc cảm của bạn !

Gieo quẻ tuần mới 11/9 cho 12 cung hoàng đạo

2017-09-11 09:11

Tác giả:


Tuần này có sự chuyển biến tốt đẹp với Cự Giải khi khối lượng công việc và áp lực giảm. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để ở bên cạnh gia đình và những người thân yêu.

***


1. Bạch Dương

Bạch Dương nên chú ý chỉ số hung vận của tuần này khá cao, thế nên đừng có chủ quan nếu không sẽ vướng vào rắc rối đó.

Công việc vẫn diễn ra trôi chảy, có trắc trở nhưng không cần phải lo lắng nhiều.

Sức khỏe của bạn dạo gần đây không được tốt, nên dành thời gian để chăm sóc bản thân đi, đừng để đến khi suy kiệt, tinh thần uể oải thì không muốn làm bất cứ điều gì nữa đâu.

Chuyện tình cảm cũng đã êm xuôi rồi, giận dỗi cũng được giải quyết. Còn đối với những người độc thân thì cũng có khá nhiều vệ tinh đấy, mở lòng ra thì bạn mới tìm được người ấy chứ.

2. Kim Ngưu

Tuần này Kim NGưu hình như có lơ là trong công việc nên dễ xảy ra sai sót.

Sức khỏe bạn đang giảm sút vì làm việc quá nhiều. Nên cẩn thận trong chuyện đi đứng, hạn chế đi đến những nơi có địa hình hiểm trở và nên đi khám định kỳ nhé.

Tuy tài lộc của tuần này chỉ ở mức trung bình nhưng vẫn nên cố gắng nhé, thành công sẽ đến với những người biết phấn đấu đi lên.

3. Song Tử

Tuần này Song Tử lòng đầy lo toan, đặc biệt là về công việc. Áp lực nhiều cộng với thời tiết khó chịu khiến bạn càng thêm mệt mỏi và cạn kiệt năng lượng.

Tuy vậy chuyện tình yêu lại cực thuận lợi nên vớt vát được tâm trạng và tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.

Các mối quan hệ xã giao ngày càng được mở rộng và tốt đẹp hơn.

4. Cự Giải

Tuần này có sự chuyển biến tốt đẹp với Cự Giải khi khối lượng công việc và áp lực giảm. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để ở bên cạnh gia đình và những người thân yêu.

Tài chính của bạn trong tuần cũng thuận lợi nên không phải quá lo lắng đâu nhé.

Chuyện tình cảm cũng không có nhiều chông gai. Mọi chuyện vẫn luôn tốt đẹp và trong tầm kiểm soát của bạn.


5. Sư Tử

Bận rộn và áp lực khiến Sư Tử cái kỉnh và khó chịu, thế nhưng bạn sẽ được bù đắp xứng đáng với khoản lương thưởng tăng đáng kể.

Sức khỏe bạn không được tốt lắm đâu, đừng quá mải mê cho công việc mà quên chăm sóc bản thân mình nhé.

Tài chính của bạn có dấu hiệu khởi sắc nên cứ thoải mái chi tiêu đi.

6. Xử Nữ

Tuần này Xử Nữ cũng gặp nhiều may mắn về công việc và tài chính. Thế nhưng nên biết cách tiết kiệm để suy nghĩ cho tương lai nữa chứ.

Chuyện tình cảm: có nhiều dấu hiệu bạn đang thầm thương trộm nhớ một ai đó, thế nên cần kiên nhẫn hơn vì đối phương không phải dễ chinh phục đâu.

7. Thiên Bình

Chuyện tình cảm của Thiên Bình có tiến triển nhờ sự kiên trì. Dù nóng nảy cũng hãy kiềm chế bản thân mình nhé.

Công việc của bạn trong tuần này không quá lý tưởng, tâm tình nóng nảy nên xử lý mọi việc thiếu kiên nhẫn, dễ bị sai sót, sai lầm nối tiếp sai lầm.

Nhìn chung bạn thiếu cảm giác an toàn, thế nên hãy ổn định bản thân, tĩnh tâm thì mọi chuyện sẽ ổn hơn.

8. Bọ Cạp

Chuyện tình cảm của bạn cần được lưu ý hơn bởi vì không chịu nhường nhịn nhau và hiểu lầm nối tiếp hiểu lầm.

Công việc thì nên cẩn thận với giấy tờ, hãy cố gắng kiên trì tiến về phía trước. Áp lực công việc sẽ rất lớn nên hãy nghiêm khắc với bản thân mình một chút và chuẩn bị tinh thần cho một tuần mệt nhọc đấy.

Tài vận tuần này của bạn cũng không quá khả quan nên hãy cân đối chi tiêu và học cách tiết kiệm nhé.


9. Nhân Mã

Sự nghiệp của Nhân Mã tuần này có nhiều tiến triển, lĩnh vực chuyên ngành có đột phá đáng khen ngợi, năng lực và tầm hiểu biết khiến người khác phải thán phục. Bạn hoàn toàn xứng đáng vì đó chính là quá trình học tập, rèn luyện và công sức của bạn đã bỏ ra.

Tình hình sức khỏe của bạn cũng khá ổn, thế nhưng không nên ăn quá nhiều, tránh trường hợp béo phì nhé. Hãy chăm chỉ vận động hơn nha.

Tình cảm của bạn cũng khá thuận lợi khi mối quan hệ của hai người đang trở nên hài hòa hơn, biết thông cảm cho nhau và chia sẻ khó khăn.

10. Ma Kết

Tuần này bạn sẽ bắt đầu với những niềm vui nho nhỏ trong chuyện tình yêu cũng như công việc. Cuối tuần sẽ có may mắn cho bạn đó.

Với những giao dịch liên quan đến tiền bạc bạn nên để ý tính toán kỹ lưỡng. Đề phòng tiểu thân nói xấu và cướp công.

Vấn đề tài vận không ổn định, thế nên đừng để con tim lấn át lý trí, bạn sẽ rỗng túi đấy.

11. Bảo Bình

Trong công việc, Bảo Bình không muốn đi theo khuôn phép cũ kỹ nhàm chán. thế nhưng hãy cân nhắc kỹ lưỡng, không phải cứ dám nghĩ dám làm là sẽ thành công đâu Bảo Bình ạ.

Sức khỏe của bạn đang dần tiến triển tốt đẹp. Tăng cường vận động để thể chất tăng, sự đề kháng tăng nhé.

Chuyện tình cảm của bạn tuần này khá hài hòa, tâm ý tương thông cùng hướng đến tương lai.

12. Song Ngư

Tuần này các mối quan hệ của bạn tăng đáng kể, thế nhưng đừng vội vã tin tưởng vì chính họ có thể khiến bạn thất vọng đấy.

Về tài chính: bạn không có nhiều khoản thu mới, nhưng ổn định và cũng không có khoản chi nào lớn nên vẫn ổn.

Sức khỏe cũng ổn định, nhưng nên cẩn thận vấn đề thực phẩm, không nên ăn linh tinh bạ đâu ăn đấy, sẽ không tốt đâu.

Theo Tieudungplus/Reatimes

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top