Phát thanh xúc cảm của bạn !

Giải oan cho 12 cung hoàng đạo

2017-07-21 01:25

Tác giả:


Bạn nghĩ Song Tử là kẻ hai mặt, giả dối còn Song Ngư thì điên rồi ngốc nghếch ư? Có vẻ bạn đang “nhìn mặt mà bắt hình dong” đấy.

***

Cung Bạch Dương

Hiểu nhầm: Hay tức giận vô cớ

Một số người cho rằng Bạch Dương dễ nóng nảy nên những người xung quanh e ngại khi tiếp xúc với những người thuộc cung hoàng đạo này.

Nếu bạn đối xử với họ bằng sự tôn trọng họ cũng sẽ dành cho bạn sự tôn trọng. Họ sẵn lòng giúp đỡ ai đó nếu họ tin rằng người này sẽ sẵn lòng giúp đỡ lại họ.

Cung Kim Ngưu

Hiểu nhầm: Ham vui và thích tụ tập ăn uống

Có những người cho rằng Kim Ngưu lười biếng và thích hưởng thụ.

Họ đánh giá cao những đồ chất lượng và chăm chỉ làm việc để kiếm được nhiều tiền, có cơ hội tận hưởng chúng. Những thứ họ yêu thích có thể kể đến như đồ ăn, thức uống ngon, đẹp mắt hay các kỳ nghỉ sang trọng và luôn muốn trải nghiệm những điều mới mẻ.

Cung Song Tử

Hiểu nhầm: Họ giả dối và hai mặt

Đôi khi sự đa dạng tính cách của Song Tử khiến họ mang tiếng là "giả tạo" hoặc "xấu xa".

Tuy nhiên họ lại cực kỳ thân thiện. Song Tử có khả năng thích nghi cao với môi trường xung quanh và liên tục thay đổi để phát triển bản thân. Họ không ngại thay đổi khi tiếp nhận những thông tin mới và những góc nhìn khác. Hơn ai hết, họ hiểu rằng thế giới không phải lúc nào cũng chỉ có hai màu: đen và trắng.

 Giải oan cho 12 cung hoàng đạo

Cung Cự Giải

Hiểu nhầm: Họ yếu đuối

Rất nhiều người đã lầm tưởng Cự Giải nhạy cảm, dễ xúc động là biểu hiện của sự yếu đuối nhưng sự thật thì đây là cung hoàng đạo kiên cường và sẵn sàng đối mặt với các tình huống.

Sức mạnh thực sự của Cự Giải là lòng quyết tâm và không bao giờ có ý định từ bỏ khi đã muốn làm điều gì.

Cung Sư Tử

Hiểu nhầm: Tự cao tự đại

Khi nhắc tới Sư Tử chúng ta thường nghi họ là người quá đề cao cái tôi mà chẳng thèm để mắt đến ai xung quanh.

Thế nhưng sự thật thì họ cực kỳ nhạy cảm và hay để ý đến suy nghĩ của người khác. Chỉ là họ đang cố che dấu cảm xúc mà thôi.

Họ luôn mong đồng nghiệp đánh giá cao về mình và thích được nghe nhận xét tốt.

Cung Xử Nữ

Hiểu nhầm: Tự kỷ, thích một mình

Đôi khi Xử Nữ mang tiếng là người không thích giao tiếp với xã hội ồn ào, náo nhiệt thế nhưng sự thật là vì họ chưa thân quen mà thôi.

Xử Nữ có khả năng tạo ra một số các cuộc nói chuyện hấp dẫn, hài hước nhất nhờ trí tuệ sắc bén của mình. Một khi thấy thoải mái hơn họ mới nói nhiều và thậm chí có thể tỏ ra một chút hoang dại.

Cung Thiên Bình

Hiểu nhầm: Họ giả tạo

Đôi khi Thiên Bình bị cho là "giả tạo" mặc dù những lời nói dối của họ là vô hại.

Họ chỉ cố gắng để mọi người đều hạnh phúc vì trong tư thế là người hòa giải, kết nối mọi người Thiên Bình muốn ai cũng được vui. Một số người hiểu sai về đặc điểm này và cho là họ "gió chiều nào theo chiều đó" .

 Giải oan cho 12 cung hoàng đạo

Cung Hổ Cáp

Hiểu nhầm: Họ lạnh lùng, xa cách

Đôi khi Hổ Cáp tạo cảm giác lạnh lùng, xa cách khiến mọi người e ngại bắt chuyện. Thế nhưng khi đã thân quen thì bạn sẽ thấy một mặt khác của họ đấy.

Hổ Cáp cố tình tạo sự ngăn cách vì họ cần thời gian để tìm hiểu và đặt niềm tin vào đối tượng đó. Họ khá cẩn trọng khi tiếp xúc với người lạ đó.

Cung Nhân Mã

Hiểu nhầm: Họ luôn lạc quan và không bao giờ xuống tinh thần.

Nhắc tới Nhân Mã sẽ được nhận xét lạc quan và khá hướng ngoại. Thế nên mọi người luôn thấy họ với gương mặt sáng bừng và nụ cười không bao giờ tắt.

Thế nhưng thật ra họ đang dấu giếm cảm xúc mà thôi. Họ tạo ra một vỏ bọc của con người tích cực để che giấu cảm xúc tiêu cực nên trong. Họ chọn lọc những người mà họ có thể bộc lộ về con người thật của mình.

Cung Ma Kết

Hiểu nhầm: Con người nhàm chán

Đôi khi Ma Kết quá chăm chú vào công việc mà quên hết mọi thứ đang diễn ra xung quanh khiến người khác tin rằng họ ngốc nghếch, tẻ nhạt.

Nhưng tất cả những gì họ nghĩ là nỗ lực làm việc từ bây giờ để mong gặt hái phần thưởng xứng đáng trong tương lai.

Ma Kết khá cứng đầu vì tin rằng tìm thấy niềm hạnh phúc của mình trong công việc phải là thực hiện ngay từ bây giờ vì chỉ có như thế sau này họ mới tiến xa hơn về mọi mặt trong tương lai.

Cung Bảo Bình

Hiểu nhầm: Không có khả năng suy nghĩ sâu sắc và thiếu cảm xúc

Bảo Bình dường như không thể kết nối mọi việc với nhau khiến mọi người hiểu lầm rằng họ không suy nghĩ nhiều.

Thế nhưng họ lại là cung hoàng đạo luôn biết suy nghĩ trước sau. Thường thì Bảo Bình cố gắng suy nghĩ nhiều nhất khi đối mặt vấn đề của chính mình. Nó không phải là họ không quan tâm tới người khác mà là vì họ chỉ suy nghĩ tốt khi tránh xa những vấn đề diễn ra vô cùng phức tạp, phiền nhiễu trong cuộc sống.

Cung Song Ngư

Hiểu nhầm: Họ thật điên rồ

Một số người có thể cho rằng Song Ngư cư xử, hành động khác người, thậm chí nhận xét họ như một kẻ điên.

Nhưng Song Ngư thích mơ mộng hơn là tập trung vào năng lượng tiêu cực. Họ không muốn đối mặt với thực tế khó khăn nên đã tạo ra thế giới riêng cho mình với sức sáng tạo vô biên.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Những con còng trên biển

Những con còng trên biển

Nhi nhìn chăm chăm vào bức tranh trước mặt. Sao lại có một sự trùng hợp đến vậy chứ, đây có phải là bức tranh mà Nhi rất thích và đặc biệt rất thích trong cả hai lần được xem ngoài con đường biển không?

Đóa hoa bên đường

Đóa hoa bên đường

Chợt, tôi bắt gặp một đóa hoa nhỏ bên lề đường. Đóa hoa ấy, mặc dù nở giữa bụi rậm và khô cằn, nhưng vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp riêng của mình. Tôi ngừng bước, nhìn chăm chú vào đóa hoa và bắt đầu suy tư về ý nghĩa của nó.

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Đối nhân xử thế - không thể qua loa!

Tôi đã tự nhủ, dù cho có chuyện gì xảy ra, trước hết tôi phải giữ vững quan điểm cư xử phải phép, khiêm nhường, dùng sự bình tĩnh và tôn trọng để đối đãi với mọi người một cách thật thận trọng để rồi sau đó, tôi sẽ biết ai là người xứng đáng để tôi dụng tâm mà chân thành khoan dung.

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

back to top