Phát thanh xúc cảm của bạn !

Đừng cố gắng hiểu những cung hoàng đạo vốn dĩ phức tạp và khó đoán này

2017-11-19 01:30

Tác giả:


Bạn nghĩ rằng cứ cố gắng nhất định sẽ thành công, thế nhưng có một số chuyện dù bạn cố gắng đến đâu cũng không được, ví như chuyện hiểu tính cách của những cung hoàng đạo này.

***

blog radio,  Đừng cố gắng hiểu những cung hoàng đạo vốn dĩ phức tạp và khó đoán này

1. Bạch Dương

Bạch Dương vốn là cung hoàng đạo luôn tràn đầy năng lượng và sự tự tin. Là người kỉ luật, họ luôn cố gắng hoàn thiện mọi việc một cách tốt nhất đúng theo thời hạn đề ra.

Bên cạnh đó, với sự mạnh mẽ và dũng cảm của mình, họ luôn sẵn sàng đón chào những thử thách mới. Tuy nhiên, một khi họ vấp ngã hay cảm thấy bản thân mình chưa đủ tốt thì họ sẽ trở nên yếu đuối và chạy trốn. Bạch Dương sẽ không dám đối mặt với thất bại của mình.

2. Kim Ngưu

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường vô cùng thực tế và luôn sống hết mình. Họ thuộc tuýp người thích suy nghĩ và có trí tưởng tượng phong phú. Kim Ngưu ghét sự trì hoãn cũng như phụ thuộc vào người khác.

Thế nhưng họ cũng là người vô cùng lười biếng, bướng bỉnh và không chịu nhượng bộ. Đó chính là lí do mà họ sẽ phải đối mặt với rất nhiều rắc rối, khó khăn. Một khi Kim Ngưu thất bại trong việc chinh phục thử thách thì họ sẽ bỏ mặc tất cả và sẵn sàng để cuộc sống mình trượt dốc.

blog radio,  Đừng cố gắng hiểu những cung hoàng đạo vốn dĩ phức tạp và khó đoán này

3. Song Tử

Song Tử vốn được biết đến với khả năng học hỏi nhanh chóng và thích nghi tốt với môi trường. Trong mọi hoàn cảnh, họ có thể thay đổi cá tính bản thân để phù hợp với mọi người xung quanh. Tuy đôi lúc có chút ngốc nghếch nhưng trí tưởng tượng của Song Tử mang lại lợi thế lớn cho họ.

Trong tình yêu, cung hoàng đạo này vô cùng khéo léo và luôn thu hút được sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên, họ cũng sẵn sàng nói những lời ác ý với ai đó có lỗi với họ. Với sự thông minh và tài ăn nói của mình thì Song Tử có thể dễ dàng làm tổn thương một người.

4. Cự Giải

Cự Giải có tâm trạng và cảm xúc vô cùng phức tạp. Có những lúc, họ sẽ vô cùng mạnh mẽ, độc lập và mang tình yêu thương tới mọi người. Nhưng họ cũng sẽ dễ dàng trở nên buồn bã, mệt mỏi và muốn từ bỏ tất cả mọi thứ.

Trong tình yêu, một khi đã yêu ai Cự Giải sẽ luôn suy nghĩ và dành hết tình yêu thương cho đối phương nhưng tình cảm này cũng có thể chuyển thành sự lạnh lùng, xa cách khi có chuyện không vui xảy ra.

Theo kênh 14/MR

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top