Phát thanh xúc cảm của bạn !

Đừng cố gắng hiểu những cung hoàng đạo vốn dĩ phức tạp và khó đoán này

2017-11-19 01:30

Tác giả:


Bạn nghĩ rằng cứ cố gắng nhất định sẽ thành công, thế nhưng có một số chuyện dù bạn cố gắng đến đâu cũng không được, ví như chuyện hiểu tính cách của những cung hoàng đạo này.

***

blog radio,  Đừng cố gắng hiểu những cung hoàng đạo vốn dĩ phức tạp và khó đoán này

1. Bạch Dương

Bạch Dương vốn là cung hoàng đạo luôn tràn đầy năng lượng và sự tự tin. Là người kỉ luật, họ luôn cố gắng hoàn thiện mọi việc một cách tốt nhất đúng theo thời hạn đề ra.

Bên cạnh đó, với sự mạnh mẽ và dũng cảm của mình, họ luôn sẵn sàng đón chào những thử thách mới. Tuy nhiên, một khi họ vấp ngã hay cảm thấy bản thân mình chưa đủ tốt thì họ sẽ trở nên yếu đuối và chạy trốn. Bạch Dương sẽ không dám đối mặt với thất bại của mình.

2. Kim Ngưu

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường vô cùng thực tế và luôn sống hết mình. Họ thuộc tuýp người thích suy nghĩ và có trí tưởng tượng phong phú. Kim Ngưu ghét sự trì hoãn cũng như phụ thuộc vào người khác.

Thế nhưng họ cũng là người vô cùng lười biếng, bướng bỉnh và không chịu nhượng bộ. Đó chính là lí do mà họ sẽ phải đối mặt với rất nhiều rắc rối, khó khăn. Một khi Kim Ngưu thất bại trong việc chinh phục thử thách thì họ sẽ bỏ mặc tất cả và sẵn sàng để cuộc sống mình trượt dốc.

blog radio,  Đừng cố gắng hiểu những cung hoàng đạo vốn dĩ phức tạp và khó đoán này

3. Song Tử

Song Tử vốn được biết đến với khả năng học hỏi nhanh chóng và thích nghi tốt với môi trường. Trong mọi hoàn cảnh, họ có thể thay đổi cá tính bản thân để phù hợp với mọi người xung quanh. Tuy đôi lúc có chút ngốc nghếch nhưng trí tưởng tượng của Song Tử mang lại lợi thế lớn cho họ.

Trong tình yêu, cung hoàng đạo này vô cùng khéo léo và luôn thu hút được sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên, họ cũng sẵn sàng nói những lời ác ý với ai đó có lỗi với họ. Với sự thông minh và tài ăn nói của mình thì Song Tử có thể dễ dàng làm tổn thương một người.

4. Cự Giải

Cự Giải có tâm trạng và cảm xúc vô cùng phức tạp. Có những lúc, họ sẽ vô cùng mạnh mẽ, độc lập và mang tình yêu thương tới mọi người. Nhưng họ cũng sẽ dễ dàng trở nên buồn bã, mệt mỏi và muốn từ bỏ tất cả mọi thứ.

Trong tình yêu, một khi đã yêu ai Cự Giải sẽ luôn suy nghĩ và dành hết tình yêu thương cho đối phương nhưng tình cảm này cũng có thể chuyển thành sự lạnh lùng, xa cách khi có chuyện không vui xảy ra.

Theo kênh 14/MR

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top