Phát thanh xúc cảm của bạn !

Dự đoán cực chính xác tháng 11 của các chòm sao

2016-11-02 01:30

Tác giả:


Tháng 11 sẽ mang nhiều may mắn đến cho Song Tử, nhiều cơ hội thành công sẽ nhanh chóng ghé thăm, vì thế hãy quan sát thật kĩ và dĩ nhiên là cố gắng đừng để vụt mất bất cứ cơ hội nào. Công việc cũng tiến triển mạnh mẽ trong khoảng cuối tháng, tuy nhiên, bạn nên thận trọng về mặt tiền bạc, đây là một tháng không mấy hứa hẹn về tài chính đâu.

***

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc của Bạch Dương luôn êm đềm và suôn sẻ.

Tiền bạc cũng không phải là chuyện gì đáng lo, bởi lẽ khoản tiền nong khá dồi dào sẽ giúp bạn trang trải được đến tận vài tháng!

Trong thời gian này, điều cần làm nhất chính là tạo dựng mối quan hệ thật tốt với đồng nghiệp, bởi vì họ sẽ là “cánh tay đắc lực” của bạn trong những tháng cao điểm này đấy. Và biết đâu rằng bạn sẽ tìm thấy nửa kia của mình trong số đó thì sao?

Thời tiết se lạnh và ẩm ương thế này thì khả năng mắc bệnh là rất cao. Vì vậy hãy chú ý nhiều hơn đến sức khỏe nhé.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Vì xảy ra một vài sai sót mà tiền nong tháng này của Kim Ngưu bị thâm hụt một khoản nho nhỏ, Kim Ngưu nên cảm thấy lo lắng hơn về vấn đề này đấy!

Những hoạt động ngoài trời nên nhường chỗ cho các hoạt động trong nhà; trong những tháng này, do thời tiết bắt đầu chuyển mùa nên những hoạt động xã hội như từ thiện hoặc lao động công ích cũng nên hạn chế nhé. Đến những câu lạc bộ và quen thêm nhiều người bạn mới là điều nên làm nhất.

Thay vì cứ tuân theo một thực đơn ăn kiêng gượng ép thì Kim Ngưu hãy thử những bài tập mới và hữu ích hơn, sẽ rất hiệu quả đấy.

  Dự đoán cực chính xác tháng 11 của các chòm sao

Song Tử (22/5 – 21/6)

Tháng 11 sẽ mang nhiều may mắn đến cho Song Tử, nhiều cơ hội thành công sẽ nhanh chóng ghé thăm, vì thế hãy quan sát thật kĩ và dĩ nhiên là cố gắng đừng để vụt mất bất cứ cơ hội nào.

Công việc cũng tiến triển mạnh mẽ trong khoảng cuối tháng, tuy nhiên, bạn nên thận trọng về mặt tiền bạc, đây là một tháng không mấy hứa hẹn về tài chính đâu.

Nếu Song Tử muốn bắt đầu một mối quan hệ mới thì đừng chần chừ bởi đây chính là thời điểm thuận lợi đấy! Thần Cupid sẽ đem lại may mắn cho bạn, đừng để vụt mất cơ hội hiếm có này nhé.

Có một vài nhắc nhở nho nhỏ về sức khỏe trong tháng này, Song Tử nên ăn uống điều độ hơn và kết hợp thư giãn, đừng nên quá chú tâm vào công việc vì nó sẽ khiến bạn kiệt quệ nhanh đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ tìm thấy những tiềm năng thuận lợi trong công việc ở tháng 11 này, nhờ vậy Cự Giải còn có nhiều cơ hội cũng như vận may để phát triển và ổn định việc làm.

Tài chính trong tháng cũng khá dồi dào, tuy không phải là dư dả nhưng đủ cho các chi tiêu hằng ngày.

Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy cố gắng trở nên thân thiện và tự tin hơn với mọi người, mối quan hệ xã hội rộng sẽ giúp cho Cự Giải rất nhiều đấy.

Không phải cứ ăn nhiều thức ăn bổ dưỡng thì sức khỏe sẽ tốt, bạn cần kết hợp việc luyện tập thể thao và rèn luyện nhiều hơn để duy trì một súc khỏe tốt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc của Sư Tử trong tháng này bị trì trệ khá nhiều và có thể sẽ gây ảnh hưởng xấu đến tiến độ công việc cả tháng này.

Thời gian tiệc tùng nên nhường chỗ cho những hoạt động xã hội. Trong tháng này ngoài tập trung vào công việc, Sư Tử nên tham gia những chuyến công tác xã hội nhiều hơn nhé, bạn sẽ được mở rộng mối quan hệ, tích lũy kinh nghiệm và khiến cuộc sống thêm tươi đẹp hơn.

Tâm trạng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe bạn tháng này. Đừng để những vấn đề không liên quan ảnh hưởng đến bạn nhé!

  Dự đoán cực chính xác tháng 11 của các chòm sao

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Nhờ sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và cấp trên, các dự án của Xử Nữ sẽ được thực hiện khá thuận lợi trong tháng này. Bạn đạt được thành công trong lĩnh vực liên quan đến kinh tế.

Xử Nữ may mắn sở hữu sức khỏe dồi dào từ ngày đầu tháng cho tới những ngày cuối cùng. Vì thế bạn có thể để bản thân thoải mái một chút, ăn những món mình thích, làm những việc mình muốn.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Một tháng khá sung túc về tiền bạc dành cho Thiên Bình. Có vẻ như thần may mắn luôn đến thăm bạn, và tháng này cũng không ngoại lệ. Tiền nong rủng rỉnh vào khoảng đầu tháng cho đến giữa tháng giúp cho bạn có thể tậu về những thứ mình cần hay “ăn chơi thả cửa” một buổi với bạn bè.

Không những may mắn về tài chính, Thiên Bình cũng sắp có một tháng tình duyên đẹp như ý. Một trận “cảm nắng” vào khoảng giữa tháng có thể sẽ giúp bạn thoát kiếp cô đơn đấy!

Đừng vội cho rằng nghe nhạc là thói quen vô bổ nhé, âm nhạc sẽ giúp bạn rất nhiều đấy!

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Sự nghiệp của Bọ Cạp ở trên đỉnh cao không chỉ trong tháng 11 này mà còn tiếp tục như thế trong suốt những tháng tiếp theo. Những nỗ lực của bạn sẽ được mọi người công nhận và khen thưởng hậu hĩnh.

Nếu đang ôm ấp những kế hoạch lãng mạn như một chuyến du lịch dài ngày cho hai người, Bọ Cạp hãy tin tưởng chính mình, tiếp tục theo đuổi mục tiêu "lớn lao" này nhé.

Hãy tiếp tục tuân theo chế độ chăm sóc bản thân nghiêm ngặt mà bạn tự đặt ra cho mình: tập luyện thể thao, uống nhiều nước, ăn uống đủ chất, phân chia thời gian làm việc, nghỉ ngơi và vui chơi thật cân bằng.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Hãy đảm bảo rằng túi tiền của bạn luôn đầy nhé vì những tiệc tùng, hay các buổi đi chơi với bạn bè sẽ khiến bạn khá tốn kém đó.

Đối với các Nhân Mã độc thân thì đừng vội than vãn, bởi vì bạn chính là mục tiêu của “thần Cupid” trong những tháng cuối năm này đấy.

Trời đang chuyển lạnh rồi và Nhân Mã cần chuẩn bị thật nhiều quần áo ấm nhé. Thời tiết thay đổi sẽ rất dễ mắc bệnh đấy.

  Dự đoán cực chính xác tháng 11 của các chòm sao

Ma Kết (22/12- 20/1)

Công việc và tiền bạc dường như đang có xu hướng “chống lại” Ma Kết trong tháng này, sau những ngày bận rộn làm việc thì Ma Kết không mấy hài lòng với kết quả lẫn thành tựu mình đạt được. Bên cạnh đó, tiền nong không mấy suôn sẻ hay dư dả khiến cho Ma Kết luôn trong trạng thái căng thẳng.

Dành cho mình một ngày cuối tuần để ăn uống nghỉ ngơi, thư giãn bên cạnh người yêu, bạn bè hoặc gia đình sẽ giúp cho tâm trạng của Ma Kết ổn định hơn nhiều.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Công việc của Bảo Bình vẫn đang duy trì ở mức ổn định.

Sức khỏe của Bảo Bình sẽ có những biến chuyển tốt hơn trong tháng này, hãy ăn uống đủ chất và giữ ấm cơ thể khi trời chuyển lạnh nhé!

Song Ngư (20/2- 20/3)

Quả là một tháng may mắn đối với đa số các cung Hoàng đạo, Song Ngư cũng không ngoại lệ. Nếu như bạn đang băn khoăn vì không biết tiêu tiền sao cho hợp lí, thì lời khuyên cho Song Ngư đây: chỉ nên chi tiêu cho những thứ cần thiết thôi, nếu còn dư thì hãy tiết kiệm nhé, sẽ rất có ích đó. Song Ngư cần thận trọng trong cách tiêu tiền hơn nữa!

"Điểm trừ" của tháng đó là do tính chất của công việc nên Song Ngư khó có thể dành thời gian ở cạnh gia đình.

Sức khỏe khá ổn định trong tháng này cho phép Song Ngư có thể “tự do bay nhảy”, tuy nhiên đừng vì chuyện này mà không chăm sóc cơ thể nhé. Thời khắc sang đông này sẽ rất dễ khiến bạn bị nhiễm lạnh đó.

Blog Radio sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top